fbpx

Những yếu tố giúp Email Marketing tăng lượng khách hàng và doanh thu(P1)

Gửi Email Marketing là một trong những công cụ Marketing hữu hiệu nhất. Ngay cả với hình thức gửi Email không được sự cho phép của người nhận (spam) thì hiệu quả phản hồi Email cũng khá cao. Bởi vì người nhận có thể không hài lòng, thậm chí bực mình khi nhận được một Email “Không Mời” nhưng có thể vẫn trở thành một khách hàng đầy tiềm năng nếu sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu trong email có giá cả và chất lượng hấp dẫn đối với họ. Dưới đây A23 xin chia sẻ những yếu tố giúp Email Marketing tăng lượng khách hàng và doanh thu các bạn có thể tham khảo

email

 

Mang lại giá trị trực tiếp và hữu hiệu

Email Marketing không những truyền tải nội dung, thông tin về sản phẩm và dịch vụ đẩy đủ và hiệu quả mà còn khuyến khích đối tượng khách hàng thực hiện những hành động mua hàng thường xuyên và liên tục, từ việc dùng những từ ngữ kêu gọi mua hàng, khuyến mãi nào đó.

Chỉ với một cú nhấp chuột “mở email” là thông tin của bạn đã đến được với khách hàng. Mọi thứ thật đơn giản phải không nào? Bạn muốn giới thiệu về sản phẩm mới, đưa thông tin khuyến mãi hay đơn giản là những email chăm sóc khách hàng, … đều sẽ được thực hiện một cách hữu hiệu

Email Marketing giúp duy trì khách hàng hiện tại

Bằng cách truyền tải nội dung đầy đủ chân thật nhất về một sản phẩm hoặc báo giá một cách nổi bật đi kèm khuyến mãi, giảm giá hoặc quà tặng. Hoặc quảng cáo sản phẩm mới đến khách hàng hiện tại một cách nhanh nhất Email giúp giữ chân khách hàng một cách hiệu quả, bao gồm cả khách hàng mới và cũ

tải xuống (16)

Ngoài ra thì với email marketing bạn cò có thể củng cố thương hiệu của doanh nghiệp mình bằng cách nhắc nhở khách hàng nhớ đến thương hiệu với các email có nội dung hữu ích, thú vị như lời chúc sinh nhật, Email cảm ơn, những thông tin cập nhật của công ty hoặc những góp ý.

Việc giữ chân khách hàng tốn ít chi phí hơn so với việc tìm kiếm khách hàng mới. Vì thế, đầu tư vào các chương trình xây dựng lòng trung thành và Marketing các mối quan hệ là hướng đi khôn ngoan và đúng đắn của doanh nghiệp.

>>>> Xem thêm: Sử dụng Email Marketing để duy trì khách hàng hiện tại

 Email Marketing giúp giành lại khách hàng đã mất

 

0250095528

Với những nội dung khuyến mãi đặc biệt, giá trị đối với khách hàng và gần như chỉ dành riêng cho họ, đủ để bạn có thể thu hút họ quay trở lại với bạn trong một lần gửi Email.

Thường xuyên gửi những thông tin chăm sóc khách hàng, tri ân nhân dịp đặc biệt năm mới hay sinh nhật, … hay đơn giản là những bản tin email có giá trị về cách sửu dụng sản phẩm, mẹo hay dùng sản phẩm được bền, … bạn sẽ lại nhanh chóng thu hút được họ và có được họ một lần nữa đến với sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp. Cứ tiếp tục như vậy theo một vòng tròn các bạn sẽ không lo mất đi khách hàng của mình.

Và đây chỉ là 3 trong số 6 yếu tố giúp email marketing có thể tăng lượng khách hàng và doanh thu. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp 3 yếu tố còn lại trong chuyên mục kiến thức marketing nhé! Mọi ý kiến đóng góp các bạn có thể để lại comment bên dưới.

Những yếu tố giúp Email Marketing tăng lượng khách hàng và doanh thu(P1)
5 (100%) 1 vote

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 0912.894.722

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 0912.894.722

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 024.66.700.800