fbpx

Phát triển danh sách khách hàng với chiến dịch tiếp thị SMS

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể tăng số lượng khách hàng đăng ký tiếp thị văn bản của bạn lên hàng ngàn hay hàng chục ngàn người? Làm thế nào danh sách khách hàng có thể ảnh hưởng đến tiềm năng tăng trưởng trong tương lai và lợi nhuận của doanh nghiệp? Có nhiều cách để sử dụng nó tạo sự kết nối và bán hàng hiệu quả.

Để nhận được nhiều lợi ích từ chương trình tiếp thị văn bản, bạn cần một danh sách khá lớn. Tin tốt là không khó để phát triển danh sách của bạn nếu bạn sử dụng các chiến lược phù hợp và tận dụng mọi cơ hội để có được thông tin từ các khách hàng tiềm năng. Và một trong những cách dễ dàng nhất để phát triển danh sách của bạn là quảng cáo chéo và kết hợp các chiến lược tiếp thị hiện tại của bạn.

Dưới đây là một số cách bạn có thể quảng bá chéo chương trình tiếp thị văn bản của bạn.

Tận dụng các phương tiện truyền thông xã hội
Tích hợp chiến dịch tiếp thị SMS của bạn với tất cả hồ sơ tiếp thị xã hội của bạn. Tạo các lời gọi hành động để tham gia vào danh sách của bạn và đăng lên trên mỗi mạng xã hội. Lời kêu gọi hành động chỉ đơn giản là một thông điệp thúc giục mọi người thực hiện một số hành động.
Hình ảnh thu hút nhiều nhất trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội, do đó thêm thông điệp gọi hành động của bạn vào nền ảnh và bao gồm tất cả thông tin thích hợp mà một thuê bao cần phải tham gia vào danh sách văn bản của bạn.  Nếu bạn có trang đích (trang web duy nhất được thiết kế cho một mục đích cụ thể) quảng cáo danh sách tiếp thị văn bản của bạn, liên kết tới trang đích của bạn từ các hồ sơ xã hội của bạn.

Bản tin email 
Nếu bạn có danh sách email và gửi email thông thường, hãy thêm thông tin liên lạc qua điện thoại và lời kêu gọi hành động vào cuối email để mọi người tham gia chương trình tiếp thị văn bản của bạn.
Bạn cũng có thể gửi một email định kỳ mà chỉ quảng bá chương trình tiếp thị văn bản của bạn. Phân phối các email quảng cáo này để bạn không áp đảo danh sách của mình bằng các quảng cáo. Thông thường nên gửi hàng tháng một lần trong khi có nhiều chương trình khuyến mãi khác của công ty đang cùng diễn ra.

Trang mạng
Thêm lời gọi hành động vào trang web của bạn thông qua biểu mẫu đăng ký. Nhắc người dùng nhập số điện thoại của họ để chọn tham gia. Trên biểu mẫu đăng ký của bạn, cung cấp những lợi ích mà người đăng ký có thể mong đợi khi tham gia chiến dịch tiếp thị SMS.

In quảng cáo
Thêm lời gọi hành động vào tất cả các quảng cáo truyền thông in, tốt nhất ở trên cùng và dưới cùng để hiển thị tối đa.

Thông báo sự kiện
Nếu bạn tổ chức các sự kiện công khai, hãy đề cập đến chiến dịch của bạn một cách trực tiếp. Thêm lời gọi hành động tới tờ rơi sự kiện và đồ dùng.

Tờ rơi và phương tiện nội bộ
Sử dụng mỗi tờ rơi, banner của cửa hàng của bạn để quảng bá chương trình tiếp thị văn bản của bạn. Thêm lời gọi hành động vào quy trình thanh toán của bạn bằng cách in chúng trên giấy biên nhận, trên tờ thông tin nội bộ hoặc trên bảng hiệu cửa hàng trong cửa hàng hoặc bên ngoài. Quảng bá mã giảm giá trong cửa hàng đặc biệt để khuyến khích mọi người trở thành người đăng ký. Sử dụng mọi cơ hội để quảng bá chiến dịch của bạn.

Phương tiện nghe nhìn / video
Chạy một podcast? Chụp các video trên YouTube? Thêm các hành động vào phương tiện nghe nhìn của bạn.
Nếu bạn chạy quảng cáo trên radio hoặc podcast, về cuối quảng cáo, hãy cho người nghe động cơ và cách dễ dàng để đăng ký. Sử dụng từ khoá thông minh mà họ có thể nhớ (ví dụ: RADIODEAL) vì họ sẽ không có thông báo ở phía trước. Quảng bá chiến dịch tiếp thị văn bản của bạn trong và ở cuối video của bạn. Sử dụng màn hình và thẻ kết thúc của YouTube để thêm văn bản và các điểm có thể nhấp vào trong video của bạn.

Chờ đợi! Trước khi bắt đầu…

Làm cho mọi tin nhắn văn bản hoạt động hết mình khi bạn phát triển danh sách của bạn! Để thực hiện điều này một cách hiệu quả, trước khi bạn bắt đầu quảng bá chương trình tiếp thị qua SMS, hãy đọc và áp dụng những lời khuyên dưới đây:

Khuyến khích

Như đã đề cập trước đó, việc ưu đãi là chìa khóa để tăng số lần đăng nhập vào danh sách tiếp thị qua SMS của bạn. Người đăng ký cần biết họ sẽ được lợi từ việc bạn gửi cho họ các tin nhắn văn bản định kỳ. Nếu không, họ sẽ không muốn bị làm phiền. Đồng thời, tạo ra động lực cung cấp giá trị tối đa.  Mẹo là khuyến khích khách hàng của bạn bằng cách cung cấp giảm giá hoặc quảng cáo đặc biệt chỉ dành cho những người đăng ký. Điều này sẽ làm tăng đăng nhập vì mọi người sẽ cảm thấy “đặc biệt”.

Giọng nói gọi hành động

Giữ các cuộc gọi tin nhắn văn bản của bạn hoạt động đơn giản, rõ ràng, và đúng vào vấn đề. Bạn chỉ có 160 ký tự để tạo thành một tác động, vì vậy hãy đếm từng chữ!

Dưới đây là một ví dụ về thông điệp kêu gọi hành động nghèo cùng với phiên bản cải tiến.
Ví dụ 1: Text giảm giá thành 12345 để giảm giá 20% trong cửa hàng của chúng tôi
Ví dụ 2: Gửi MYDEAL đến 12345 để được giảm 20% cho toàn bộ lần mua tiếp theo!

Ví dụ đầu tiên là tầm thường vì nó không tạo ra hứng thú và nó khá nhạt nhẽo. Trong ví dụ thứ hai, chúng tôi đã tạo từ khóa hấp dẫn hơn và cá nhân bằng cách sử dụng từ “my” (MYDEAL) và sử dụng từ “toàn bộ” để người nhận biết rằng mã giảm giá có thể được áp dụng cho nhiều hơn một mục (cụ thể). Chúng tôi cũng thêm một dấu chấm than để nhấn mạnh.

Đối tượng của bạn có thể thích kiểu văn bản hơn kiểu văn bản khác, do đó hãy thử các thư khác nhau và xem mỗi người có một mức độ phù hợp như thế nào.

Phần kết luận

Với chiến lược nhỏ và gọi hành động rõ ràng, bạn có thể phát triển danh sách tiếp thị văn bản và cuối cùng là lợi nhuận kinh doanh của bạn. Hãy tận dụng các chiến lược tiếp thị bạn đã sử dụng và quảng bá chéo để có được nhiều người đăng ký văn bản hơn. Khi tạo thông điệp của bạn, hãy nhớ cung cấp một lời kêu gọi rõ ràng đơn giản và cụ thể để tăng cơ hội đăng ký.

Nếu bạn muốn bắt đầu với tiếp thị văn bản hoặc bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp để giúp bạn thành công, bạn có thể đăng ký miễn phí ở đây . Bạn sẽ nhận được 100 tin nhắn văn bản miễn phí khi dùng thử. Cùng thử nghiệm trong ngày hôm nay và tận dụng tối đa chiến dịch tiếp thị văn bản của bạn.

Tham khảo thêm:

3 chiến dịch tiếp thị qua SMS cần thử ngay

5 cách tăng tương tác khách hàng với chiến dịch SMS Marketing

Phát triển danh sách khách hàng với chiến dịch tiếp thị SMS
Rate this post
 

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 024.66.700.800