Quảng bá tin nhắn – SMS Marketing hiệu quả

SMS Marketing đang trở thành 1 xu hướng quảng cáo hiệu quả cao và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch kinh doanh của mình, SMS Marketing giúp bạn truyền tải các thông điệp đến khách hàng thông qua tin nhắn điện thoại nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy để quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng cũng như chăm sóc khách hàng  – SMS Marketing hiệu quả chủ yếu với 3 phương pháp sau.

Quảng bá tin nhắn - SMS Marketing hiệu quả
Quảng bá tin nhắn – SMS Marketing hiệu quả

Gửi tin nhắn từ Sim điện thoại đến khách hàng

Với phương pháp này bạn cần sử dụng USB 3G, GSM có gắn SIM điện thoại bất kỳ, kết hợp với Phần mềm gửi tin nhắn được cài đặt trên máy tính để gửi tin, như phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt – A23 SMS Marketing. Phần mềm sẽ kết nối với USB 3G và gửi tin theo nội dung và danh sách số điện thoại do bạn chủ động soạn và nhập theo mong muốn.

Phương pháp này cũng có những ưu và nhược điểm của nó:

Ưu điểm:
+ Chi phí để tiếp cận khách hàng khá thấp chỉ khoảng 25 – 99đ/tin nhắn

+ Nhận được phản hồi của khách hàng

+ Tiếp cận khách hàng trực tiếp và nhanh chóng

Nhược điểm:

Tên hiển thị trong người gửi trên máy khách hàng sẽ chỉ là số điện thoại thông thường mà bạn dùng để gửi đi và thường khách hàng nhận được có xu thế nghĩ đó là tin nhắn quảng cáo mang tính lừa đảo, tin nhắn rác. Tuy nhiên để khắc phục bạn hãy để lại thông tin liên hệ, nếu có thể bạn hãy chèn tên khách hàng trong nội dung tin nhắn để khách hàng thấy thân thiện và ấn tượng.

Sử dụng đầu số ngẫu nhiên để gửi tin nhắn quảng cáo

Bạn có phần mềm và có tài khoản, bạn đến khách hàng với các đầu số ngẫu nhiên để quảng bá cho khách hàng, phần người gửi sẽ hiện các đầu số đó

Ưu điểm:
+ Chi phí gửi trung bình  từ 200-300đ/tin nhắn
+ Tốc độ gửi nhanh.
+ Nhận được phản hồi
Nhược điểm:
+ Không mang tên thương hiệu
+ Nạp tiền khi tài khoản hết tiền
+ Kết nối internet nên những thông tin bạn gửi không có độ bảo mật cao

Sử dụng tin nhắn thương hiệu – Brand Name

Sử dụng tin nhắn thương hiệu – Brand name bạn sẽ đăng ký tên thương hiệu của mình với nhà mạng để mỗi khi gửi đến người nhận tin sẽ có hiện tên thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Khi có nhu cầu gửi tin, bạn truy cập vào sever có sẵn để gửi tin nhắn cho người dùng.

Ưu điểm:
+ Tên hiển thị trên điện thoại người nhận là tên thương hiệu mà bạn đã đăng ký.

+ Quảng bá tốt thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
+ Không phải mua phần mềm, chỉ cần trả tiền theo số tin thực tế gửi đi

Nhược điểm:
+ Chi phi để tiếp cận khách hàng khá cao từ 500 – 800đ/tin nhắn
+ Không nhận được phản hồi

Trên đây là những phương pháp Marketing chủ yếu, bạn hãy lựa chọn cho doanh nghiệp của mình một giải pháp phù hợp nhé.

Quảng bá tin nhắn – SMS Marketing hiệu quả
5 (100%) 2 votes

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800