fbpx

Shutterstock tung clip quảng bá được thực hiện bằng “vốn sẵn có”

Shutterstock mới đây đã cho ra mắt một phân đoạn phim tổng hợp những hình ảnh kỳ quái và lạ thường dành cho chiến dịch mới nhất của mình. Đây được coi là nỗ lực để chứng minh cho thế giới thấy nếu muốn, Shutterstock hoàn toàn có thể trở nên lập dị không kém bom tấn khoa học viễn tưởng đình đám của Netflix – “Stranger Things” – chỉ bằng việc sử dụng những cảnh quay tư liệu có sẵn trong thư viện của họ.

Shutterstock tung clip quảng bá được thực hiện bằng “vốn sẵn có”
Shutterstock tung clip quảng bá được thực hiện bằng “vốn sẵn có”

Chọn thời điểm giới thiệu video rất ăn khớp với màn “chào sân” của một mùa “Stranger Things” mới vào ngày 4/7, Shutterstock đã thành công trong việc gây ấn tượng mạnh mẽ bằng các cảnh quay độc đáo như hình ảnh máu mũi chảy, búp bê x-quang, chú rùa lộn ngược trong phân đoạn phim tổng hợp. Với một chiếc trailer phiên bản “xào lại” này, Shutterstock đã gián tiếp chứng minh rằng trong thư viện hình ảnh của họ, không có tư liệu nào là hàng tồn kho cả!

Shutterstock nhắn gửi: “Mê mệt series Stranger Things? Nếu có, bạn thực sự may mắn đấy! Tại trang tư liệu hình ảnh và video hàng đầu thế giới, chúng tôi có đến hàng triệu “những điều kỳ quái” từ những thập niên 80, những hình ảnh mờ ám, hình ảnh lộn ngược và thậm chí là những thứ lạ thường hơn thế.”

Phân đoạn phim ngắn này là công cụ quảng bá sản phẩm mới nhất, đồng thời cũng là một phần trong chiến dịch “It’s Shutterstock” vốn đã từng cho ra mắt một video tương tự trước đó – chỉ sử dụng cảnh quay tư liệu có sẵn để dựng lại clip marketing cho Fyre Festival.

Shutterstock tung clip quảng bá được thực hiện bằng “vốn sẵn có”
Rate this post
 

Bình luận

Trả lời

Hotline 024.66.700.800