fbpx

SMS Marketing trong lĩnh vực bất động sản

sử dụng sms hiệu quả trong lĩnh vực bất động sảnBạn là doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản? Làm thế nào để tương tác được với khách hàng, làm thế nào để biến khách hàng tiêm năng của mình nhanh chóng trở thành khách hàng thực sự?

SMS Marketing trong lĩnh vực bất động sản >>
Các doanh nghiệp Bất động sản sử dụng khá nhiều hình thức cho các chiến dịch quảng cáo như: báo giấy,truyền hình, biển quảng cáo ngoài trời, website,… Bên cạnh đó, Sms Marketing cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực và hiệu quả. Bởi hình thức này giúp bạn nhanh chóng thông tin đến số lượng lớn khách hàng với chi phí thấp và tốn ít công sức hơn hẳn các phương pháp khác như gọi điện, gửi mail,…

Tuy nhiên việc sử dụng SMS Marketing hiện nay chủ yếu là tự phát, đơn lẻ, không khai thác được hết các tiện ích mà hình thức này mang lại. Giống với các hình thức online, trong lĩnh vực bất động sản, SMS không thể ảnh hưởng ngay lập tức đến quyết định mua hàng. Nhưng một công cụ tiện ích được sử dụng đúng trọng tâm vẫn có thể tạo ra các yếu tố tác động tích cực đến công việc kinh doanh.

Công cụ sử dụng:

Trên thị trường có rất nhiều công cụ gửi tin nhắn, chủ yếu là gửi trên web và gửi qua phần mềm. Mỗi hình thức này có ưu điểm, nhược điểm riêng. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng công cụ gửi tin nhắn bằng phần mềm để bảo mật danh sách của bạn (tránh rủi ro danh sách bị lấy bởi bên thứ 3). Bạn cũng nên sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ uy tín, vì việc sử dụng của bạn là thường xuyên, trong suốt quá trình. Hãy đảm bảo nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn khi cần thiết để không bỏ lỡ 1 phút nào kế hoạch marketing của bạn.

Kịch bản các thông điệp sms marketing:

Sau đây là 1 số kịch bản sms trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, bạn có thể tham khảo:

{Cần bán|Bán gấp|Bán} biệt thự KDC Him Lam kênh tẻ, quận 7. Đường số 10. Nội thất đầy đủ. DT : 200m2 ( 10 x 20 ), nhà xây : 01 hầm, 01 trệt, 2,5 lầu. An ninh đảm bảo. Giá : 14,5 tỷ.{Liên hệ|Lienhe|LH} : Minh Châu: 0936 449 xxx

{Giảm giá|Khuyến mãi|Giảm|Sale off} 10% Khi mua căn hộ Thái An 3- Trường Chinh.Diện tích: 44.16 m2. Nhà mới 100%, đẹp, thoáng mát.{Liên hệ|Lienhe|LH} : Ms.Thuong: 096450xxx

Xác định khách hàng mục tiêu:

Mặc dù sms marketing là một hình thức quảng bá có chi phí thấp, nhưng nếu chúng ta lợi dụng điều này để gửi hàng loạt, không quan tâm người nhận là ai đồng nghĩa với việc chúng ta đang “ném tiền qua cửa sổ”. Chỉ gửi tin nhắn cho những khách hàng tiềm năng hoặc biết rõ người nhận là ai mới là cách làm sms marketing đúng đắn. Một người thu nhập thấp nhận được thông tin về nhà giá rẻ rõ ràng tiềm năng hơn so với việc anh ta nhận được tin nhắn về một chung cư cao cấp nào đó. Hãy phân chia danh sách khách hàng càng chi tiết càng tốt (theo khu vực, thu nhập, độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp,…) và cá nhân hóa cho mỗi tin nhắn để họ cảm thấy được trân trọng.

Chúc bạn thành công!

Cùng trao đổi thêm với tôi về điều này tại Yahoo: qk27911 | Skype: a23.vn nhé! 🙂

SMS Marketing trong lĩnh vực bất động sản
5 (100%) 2 votes

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800