Sử dụng thông minh email marketing kết hợp mạng xã hội

Bạn là một trong những người dùng trung thành của Twitter và Facebook, bạn cũng đang có ý định thực hiện chiến dịch email marketing cho công ty mình? Vậy tại sao bạn lại không kết hợp chúng với nhau: Truyền thông xã hội với email marketing. 

Sử dụng thông minh email marketing kết hợp truyền thông xã hội

1> Twitter kết hợp với email marketing 

Trong mối quan hệ này bạn có thể tận dụng để thu thập “data”- danh sách địa chỉ email cho chiến dịch email marketing của mình. Điều này đến từ việc tạo ra một thiết lập cho phép người dùng đăng ký nhận bản tin email của bạn trực tiếp trên Twitter với các bước đơn giản

  1. Click vào trang  Capture
  2. Nhấp vào Quảng cáo chọn tab  Capture2, sau đó chọn thẻ Capture3
  3. Tiếp theo click vào  Capture4
  4. Viết dòng tiêu đề, mô tả và kêu gọi hành động trong bảng được hiện ra

Có thể nói với hành động đơn giản này các bạn sẽ nhanh chóng có được cho mình danh sách địa chỉ khách hàng tiềm năng, là những khách hàng đang có nhu cầu với sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp

2> Kết hợp email marketing với Facebook

Đáp ứng và hoàn thiện nhu cầu dành cho những người sử dụng Facebook với mục đích bán hàng, trong thời gian gần đây trang mạng xã hội này đã cho ra đời tính năng “call to action “. Đây là một nút nhằm kêu gọi hành động từ những người tới thăm trang cá nhân của bạn. Và tất nhiên rồi, sẽ không thể phủ nhận lợi ích từ việc làm này nếu như chiến dịch của bạn khiến họ phải “hành động”.

Sử dụng thông minh email marketing kết hợp truyền thông xã hội

 

Các bước thiết lập “call to action” trên trang Facebook của bạn

  1. Kích vào nút Capture4
  2. Chọn loại nút muốn sử dụng Capture8, là một trong 7 nút phía trên.

Và vì đây là hành động được thiết lập với mong muốn phục vụ cho chiến dịch email marketing nên sẽ là tốt nhất nếu bạn lựa chọn 3 nút “liên hệ với chúng tôi”, “mua ngay”, hoặc “đăng ký” trong số 7 nút trên

  • Nút Contact Us (Liên hệ với chúng tôi): Sử dụng nút này để để hướng dẫn người dùng đi đến một hình thức liên lạc, hoặc có thể là một nút để gửi email trực tiếp cho bạn.
  • Shop Now (mua ngay): Điều hướng người dùng đến thẳng cửa hàng trực tuyến của bạn.
  • Sign Up (đăng ký): Đưa người dùng đến một Form đăng ký, với form này bạn có thể thu thập được các thông tin cơ bản của họ như tên tuổi, giới tính, nơi ở, … quan trọng nhất vẫn là email của họ.

Mong rẳng sự kết hợp này sẽ giúp doanh nghiệp bạn ngày càng vững vàng hơn trong thế giới kinh doanh trực tuyến cạnh tranh như ngày nay. Chúc các bạn thành công!

>>>>> Xem thêm: Kiến thức marketing 

Sử dụng thông minh email marketing kết hợp mạng xã hội
5 (100%) 1 vote

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800