Tại sao email marketing của bạn lại bị tôi đánh dấu spam?????

Image result for spam email

“Nếu bạn là một nhà tiếp thị B2B muốn gửi cho tôi một email thăm dò lạnh, tôi có lời cảnh báo này cho bạn:

Tôi sẽ đánh dấu nó là spam. Nếu bạn gửi email đó cho người khác tại công ty của tôi, họ cũng sẽ đánh dấu nó là spam. Điều đó có thể khiến bạn và công ty của bạn ngừng giao tiếp với bất kỳ ai trong chúng ta.”

Đó có phải là email giá trị không? Tôi nói không, bởi vì có những cách tốt hơn để tiếp cận với khách hàng.

Gửi email lạnh là rủi ro hơn bao giờ hết

Quy chế Bảo vệ Dữ liệu Chung của Liên minh Châu Âu có hiệu lực trong vòng chưa đầy 100 ngày. Các nhà tiếp thị đang nói về việc làm thế nào để chuẩn bị cho nó và những hậu quả của việc không tuân thủ sẽ là gì, nhưng khảo sát sau khi khảo sát cho thấy phần lớn là không chuẩn bị.

Dựa trên những gì tôi thấy trong hộp thư đến của tôi mỗi ngày, rất nhiều nhà tiếp thị B2B sẽ gặp phải xung đột GPDR bằng cách gửi email không mong muốn, ngay cả khi đó là một thông điệp một-một-một thay vì một email phát sóng. Điều đó bao gồm các nhà tiếp thị tại Hoa Kỳ, những người phải tuân thủ quy tắc mua và phép của GDPR nếu họ có dữ liệu về khách hàng ở bất kỳ 28 quốc gia thành viên EU nào, như Pháp, Đức và Anh.
Gần đây, tôi đã nói chuyện với một số người trong ngành công nghiệp thông minh về GDPR, một email spam B2B đã trượt qua các bộ lọc Outlook của tôi và xuất hiện trong hộp thư đến của tôi. Tôi coi đó là thư rác bởi vì nó là một email tìm kiếm một người từ một người mà tôi không biết, từ một thương hiệu mà tôi chưa bao giờ nghe tới, quảng bá một sản phẩm hoặc dịch vụ mà tôi không bao giờ muốn sử dụng. Bởi vì tôi không cần hoặc muốn nó, tôi đánh dấu nó như là thư rác. Nhưng một cú nhấp chuột đó có thể có tác động lớn hơn trong công ty của tôi.
Điều gì sẽ xảy ra nếu người khác trong công ty nhìn thấy nó? Họ sẽ không phải vì nó rơi vào sâu thẳm, sấm tối của thư mục spam. Điều này xảy ra hàng trăm lần một ngày, mặc dù tôi thường không phải nhấp vào nút “Junk” trên mỗi một. Đó là bởi vì chúng kích hoạt bộ lọc tôi thiết lập để quét các email giống như nó vào thư mục spam của tôi.
Không thành vấn đề là CAN-SPAM, luật của Hoa Kỳ điều chỉnh email thương mại, cho phép thực tiễn này bằng cách đặt tiêu chuẩn để chọn không tham gia. Đây là những email không mong muốn, không được yêu cầu, và làm cho chúng trở nên spam.

Bất cứ khi nào tôi làm việc với một công ty khởi nghiệp hoặc công ty khách hàng, tôi cảnh báo họ về triển vọng gửi thư điện tử mà họ không có mối quan hệ trước. Rủi ro lớn hơn lợi ích không đáng kể mà họ có thể nhận ra từ nó. Khi khởi động, bạn phải có hiệu quả 100% thời gian.

Tất cả phải mất là một người để đánh dấu email của bạn là spam. Điều đó có thể đưa bạn vào danh sách đen trên toàn bộ tổ chức. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ có thể liên hệ với bất kỳ ai trong công ty đó, ngay cả đối với kinh doanh hợp pháp.

Triển vọng của bạn đang chiến đấu trở lại

Thực tế của việc tìm kiếm email lạnh đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát trong vài năm gần đây. Số lượng email B2B không mong muốn trong hộp thư đến của tôi đã tăng đáng kể và tôi không phải là người duy nhất bị ảnh hưởng.

Tôi biết một số người thiết lập hộp thư đến của họ để trả lời bằng một email trông giống như một thông báo trả lại thông báo cho người gửi để xóa địa chỉ khỏi cơ sở dữ liệu của họ.

Đó là một hack tốt. Nhưng đến thời điểm này, tôi đã mệt mỏi vì dành thời gian vào những email rác này. Vì vậy, tôi đã nói với tất cả các thành viên của nhóm kinh doanh của mình để đánh dấu các email này là spam. Khi có đủ người tại công ty của tôi làm điều này, bạn về cơ bản bị cấm liên lạc với bất kỳ người trong chúng ta.

Thương hiệu của bạn cũng có ảnh hưởng

Chúng tôi không chỉ quay lưng lại với những email này. Chúng tôi cũng nói rằng, “Nếu bạn gửi thư rác, chúng tôi không muốn làm ăn với bạn.” Một lần nữa: Đó là email lạnh giá trị mất đi chúng tôi như một khách hàng tiềm năng?

Nó cũng không chỉ là công ty của tôi. Mọi công ty bạn liên hệ đều có một danh sách trắng của những người gửi được chấp thuận và một danh sách đen của những người gửi bị cấm. Nó có thể sử dụng dịch vụ của bên thứ ba như Barracuda hoặc Cloudmark, nhưng nó cũng duy trì các bộ lọc riêng của mình, và chúng rất chặt chẽ.

Tôi hiểu tại sao bạn đang sử dụng email để liên hệ với tôi. Đó là cách dễ nhất (và lười nhất) để giao tiếp với khách hàng tương lai. Đó là rẻ nhất và hiệu quả nhất, và nó không phải là đáng sợ như gọi lạnh. Nhưng, bạn đang chơi với lửa.

Thêm sự xúc phạm đến thương tích, nội dung cũng đã vượt khỏi tầm kiểm soát. “Không chuyên nghiệp” là từ tốt nhất mà tôi có thể nghĩ đến với những thông điệp giống như một người bạn đồng nghiệp nữ chia sẻ với tôi. Đọc những gì tôi đã nói về nó trong “Creepiness Comes In Many Forms. Đừng Điên Cuồng! “Tôi hy vọng email lạnh của bạn không phải là điều đáng ghét.

Thay thế tốt nhất: Tiếp thị người đầu tiên

Thay vì gửi hàng trăm email lạnh cho những người không quan tâm đến thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn, hãy đặt nguyên tắc Tiếp thị nhân viên đầu tiên để làm việc với đội ngũ bán hàng của bạn và xác định triển vọng tốt nhất của bạn. Sau đó, sử dụng dữ liệu để tạo các chương trình tiếp thị nội dung cá nhân và các chương trình nuôi dưỡng nhắm mục tiêu đến những người đã từng tham gia vào quá trình mua hàng thông qua các kênh khác trước tiên. Những gì bạn muốn là thể hiện mối quan tâm để đi cùng với sự cho phép.

Quá trình này đòi hỏi nhiều công sức hơn là chỉ gõ một email lạnh vào danh sách thuê hoặc mua, nhưng nó sẽ trả hết trong thời gian dài. Bạn không có nguy cơ kích hoạt các bộ lọc thư rác trên các máy chủ email của công ty và bạn làm việc với những người quan tâm nhất đến những gì bạn nói.

Nếu không làm được các bước trên kia, hãy tìm hiểu phần mềm A23 EMAIL VERIFY của chúng tôi. Tính năng của phần mềm này là giúp bạn loại bỏ được những địa chỉ mail lỗi, mail không tồn tại của khách hàng mà bạn đang có và loại bỏ chúng. Một mặt sẽ giúp công cuộc marketing của bạn trở nên hiệu quả, ít tốn kém. Mặt khác, phần mềm còn giúp những mail bạn gửi cho khách hàng không bị rơi vào vùng spam của họ.  Phần mềm kiểm tra email sống hay chết tốt nhất hiện nay : A23 EMAIL VERIFY sẽ giúp bạn loại bỏ hết những email không cần thiết đó.

Phần mềm kiểm tra email sống hay chết - A23verify email

Bạn còn ngập ngừng gì nữa, để lại thông tin cá nhân ( số điện thoại, địa chỉ mail, zalo,….) chúng tôi sẽ liên hệ và giúp đỡ bạn.

Tại sao email marketing của bạn lại bị tôi đánh dấu spam?????
Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800