Thiết kế Email phù với với các thiết bị di động hiện nay

Bạn có thể nghe rất nhiều về ‘Mobile design’: thiết kế các thông điệp email của bạn để người đăng ký có thể đọc hay phản hồi một cách dễ dàng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ. Điều này rất quan trọng, vì hơn 50% email doanh nghiệp và người tiêu dùng được đọc trên thiết bị di động, tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi trên điện thoại di động đang ngày càng cao so với các tác vụ trên máy tính để bàn.

Tuy nhiên, thay vì hạn chế sự lựa chọn thiết kế của bạn cho những thiết bị di động nhất định, bạn nên tập trung vào hai yếu tố khác: đâu là khách hàng tiềm năng bạn hướng tới và bạn muốn nói với họ điều gì.

Khi bạn trình bày nội dung của mình, bạn phải xem xét tất cả các khía cạnh của nó từ cả quan điểm của thương hiệu và khách hàng của bạn. Thiết kế Email phải giúp nội dung của bạn trả lời ba câu hỏi sau:

  1. Thông điệp chính mà bạn muốn khách hàng hướng tới là gì?
  2. Tại sao khách hàng nên quan tâm đến điều đó?
  3. Làm thế nào họ có thể đạt được điều đó?

Bạn sẽ xem lại những câu hỏi này trong ba giai đoạn tham gia của người đọc:

  1. Cung cấp cho khách hàng một tiêu đề đặc biệt thu hút đủ để đưa họ đến giai đoạn 2.
  2. Hãy thuyết phục khách hàng rằng họ đúng khi tiếp tục đọc nội dung của bạn bởi vì họ quan tâm đến nó và đó là những gì họ muốn đọc.
  3. Khiến khách hàng hành động dựa trên nội dung của bạn.

Đối tượng của bạn sẽ xác định cách bạn áp dụng các quy tắc này. Hãy xem vào họ là ai, những gì thu hút họ, những gì thuyết phục họ chuyển đổi và cách họ tương tác với email của bạn.

Điều đó giúp bạn định hướng cách thiết kế Email phù hợp nhất.

Nếu khán giả của bạn đọc email của bạn chủ yếu trên máy tính để bàn, thì thiết kế di động không làm tăng thêm giá trị cho trải nghiệm của họ hoặc chuyển chúng sang hành động. Trong cùng một cách, việc có một trang web không thân thiện với điện thoại di động có thể tạo ra trải nghiệm người dùng không tốt và làm giảm tỉ lệ chuyển đổi.

Cách thiết kế Email tốt nhất và hiệu quả nhất thường là cách đơn giản nhất. Bố cục một cột, phân cấp thông tin logic, nút gọi hành động lớn và nội dung và hình ảnh hấp dẫn sẽ hoạt động ở mọi nơi dù màn hình lớn hay nhỏ.

Hãy nhớ rằng: người dùng của bạn đang trên hành trình. Email của bạn chỉ cần để thúc đẩy họ vào bước tiếp theo của hành trình của họ. Bạn không cần phải điền email của mình với mọi thông tin bạn có – hướng dẫn họ tới bước tiếp theo và để trang web của bạn làm phần còn lại.

Tham khảo ngay:

Phần mềm gửi Email hàng loạt hiệu quả

3 sai lầm phổ biến nhất khi gửi Email Marketing

Tổng hợp công thức viết tiêu đề email của John Caples

Rate this post

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800