Thời điểm gửi tin nhắn SMS hiệu quả trong du lịch

Là một doanh nghiệp làm trong lĩnh vực du lịch, việc sử dung phần mềm SMS Marketing là công cụ cần thiết để thực hiện chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt. Để hiểu hơn về điều này bạn có thể tham khảo bài viết Tại sao nên sử dụng phần mềm SMS Marketing trong du lịch. Bạn luôn muốn có những nội dung SMS quảng cáo thật hấp dẫn tới khách hàng, vậy hãy lưu ý thời điểm gửi SMS Marketing hiệu quả với lĩnh vực du lịch của bạn.

Sau đây, mình sẽ cung cấp những lưu ý về thời điểm gửi tin nhắn hàng loạt SMS Marketing mang lại hiệu quả nhất:

– Nên tránh những thời điểm nhạy cảm:

+ Lúc sáng sớm:  Đây là thời điểm không nên . Đây là thời điểm khách hàng chưa tỉnh ngủ nên họ rất khó nắm bắt thông tin của bạn. Và cũng vì thời gian sáng khách hàng bận rất nhiều việc như: chuẩn bị đồ ăn sáng, trang phục,…. Chắc chắn họ sẽ không có thời gian rảnh để đọc tin nhắn của bạn.

+ Giữa bữa cơm: Đây là thời điểm không nên làm phiền khách hàng. Bạn hãy thể hiện sự tôn trọng , không nên để lại ấn tượng xấu tới khách hàng. Tránh những thời điểm nhạy cảm này như 12h trưa, 5h-7h tối.

+ Thời điểm nghỉ ngơi: Sau một ngày làm việc mệt mỏi , đây là thời điểm khách hàng của bạn đang nghỉ ngơi. Chính vì vậy bạn nên tránh gửi tin vào những thời điểm như thế này. Nếu không sẽ khiến khách hàng khó chịu với tin nhắn SMS Marketing của bạn.

Thời điểm gửi tin nhắn SMS hiệu quả trong du lịch

Thời điểm thích hợp để gửi SMS Marketing quảng cáo hiệu quả với lĩnh vực du lịch:

+ Trước những đợt nghĩ lễ, nghỉ tết:

Trước các đợt nghỉ lễ, nghỉ tết, rất nhiều các gia đình có nhu cầu các chuyến du lịch ngắn trong dịp này. Đây cũng là thời điểm phù hợp để các công ty du lịch gửi tin nhắn quảng cáo về các chuyến du lịch ngắn hạn từ 3-4 ngày.

+ Trước đợt nghỉ hè, nghỉ dưỡng vào mùa đông:

Trước các đợt nghỉ hè có thể coi là mùa kinh doanh cao điểm của các công ty du lịch. Thời gian này, nhu cầu đi nghỉ mát của người dân là rất cao. Và khoảng thời điểm mùa đông, các công ty,doanh nghiệp cũng có nhu cầu các chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắm cảnh, ví dụ như:sapa, đà lạt,… khá là nhiều. Khi tin nhắn quảng cáo của công ty du lịch của bạn xuất hiện trước thời gian này thì tỷ lệ khách hàng đăng ký du lịch với công ty du lịch của bạn sẽ rất nhiều.

Trên đây là những thời điểm phù hợp cho việc sử dụng phương pháp gửi tin nhắn sms hàng loạt trong du lịch. Bạn hãy áp dụng phù hợp với doanh nghiệp của mình nhé !

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số điện thoại 0129.36.05.764 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thời điểm gửi tin nhắn SMS hiệu quả trong du lịch
5 (100%) 1 vote

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *