Tối ưu hóa email marketing cho thiết bị di động

Một số lượng lớn người tiêu dùng hiện đang xem email chủ yếu trên thiết bị di động. Mọi người thường mở email trên điện thoại di động, nhưng không phải tất cả các email đều được thiết kế phù hợp để hiện thị đầy đủ và rõ ràng trên điện thoại. Dưới đây là một số mẹo giúp làm cho email marketing của bạn thân thiện với thiết bị di động hơn.

Khung của email là điều đầu tiên cần lưu ý, có thể sử dụng các template có sẵn để thiết kế email. Các template có sẵn có thể dễ dàng tìm thấy trên internet. Và không ai thích cứ phải di chuyển sang hai bên để để đọc một email có chiều ngang quá lớn.

Điểm tiếp theo rõ ràng là bạn có ít không gian hơn trên màn hình điện thoại. Bất cứ điều gì quá nhỏ, hoặc khoảng cách quá chặt chẽ, sẽ không hoạt động tốt. Có một phông chữ đủ lớn (thử bất kì từ cỡ 12 đến 20) để người đọc có thể dễ dàng nhìn thấy tin nhắn của bạn. Các liên kết, nút bấm và bất kỳ thứ gì cần phải được “Nhấp vào” phải được cách nhau đủ xa nhau để người đọc email không có cơ hội vô tình nhấp vào nút không đúng khi nhấn vào màn hình điện thoại.

Trường hiển thị trên điện thoại nhỏ hơn nhiều so với màn hình máy tính trung bình và một số người đọc sẽ không cuộn xuống cuối email, do đó có CTA và bất kỳ điểm quan trọng nào cần gần đầu trang để người đọc không phải tìm kiếm xung quanh. Nếu bạn bắt buộc phải xây dựng một email dài hơn, bạn luôn có thể bao gồm các tùy chọn có thể nhấp để hướng người đọc đến các phần khác của email.

Đối với hình ảnh, bạn sẽ muốn giữ chúng ở kích cỡ tối thiểu vì một số thiết bị di động không hiển thị hình ảnh hoặc có thể tải chậm. Mặt khác, một số thiết bị di động nhất định hiển thị hình ảnh theo mặc định, vì vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến việc sử dụng một vài hình ảnh quan trọng. Chỉ cần đảm bảo tin nhắn của bạn vẫn có hình thức đẹp mắt nếu không có hình ảnh, trong trường hợp chúng không được hiển thị.

Hãy cố gắng làm cho các email của bạn trở nên ngắn gọn, trực tiếp và tác động mạnh mẽ nhất có thể, và đặc biệt với email trên di động, bạn nên giữ các đoạn ngắn vì vậy không nên để các khối văn bản khổng lồ. Những email quá nhiều chữ ít được để ý khi hiển thị trên màn hình điện thoại, và mất nhiều thời gian di chuyển qua lại để đọc email.

Trước khi gửi email của bạn đến danh sách người đăng ký nhận email, hãy kiểm tra nó! Gửi nó đến thiết bị di động của riêng bạn. Hãy thử các chức năng của email, xem lại thiết kế và xem những gì làm việc và những gì không. Tối ưu hoá email của bạn để xem trên thiết bị di động là một cách tuyệt vời để cho khách hàng biết về cách họ muốn nhận email và bạn đang thích nghi với những nhu cầu đang thay đổi của họ.

 

Tham khảo:

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Phần mềm gửi email hàng loạt

8 chỉ số để theo dõi hiệu quả email marketing

 

Rate this post

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

More Posts

Bình luận

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800