fbpx

Tổng hợp công thức viết tiêu đề email của John Caples

Chúng ta đã biết được tầm quan trọng của một tiêu đề khi gửi email là như thế nào rồi đúng không? Nó sẽ quyết định người đọc có chú ý đến email, bài viết của bạn hay không hay sẽ bỏ qua nó hoặc chuyển thẳng đến spam. Câu hỏi đặt ra ở đây là “Vậy một tiêu đề cứng là như thế nào?”

Trong bài này tôi xin sẽ chia sẻ 35 cách viết headline của John Caples (một copy writing xuất sắc của thế giới). Bao gồm cả cách sử dụng cho mỗi nhóm là như thế nào. Ghi nhớ một điều rằng bạn đừng bao giờ để  tiêu đề trống.

Tiêu đề marketing

Sử dụng từ khóa trong tiêu đề email marketing

Đây là cách mà chúng ta thường làm và thường xuyên sử dụng nhiều nhất và bạn sẽ thấy công thức này xuất hiện ở khắp mọi nơi nhưng bạn đừng lo lắng về độ hiệu quả của nó. Bạn rất nhiều lần nhìn thấy một tiêu đề xuất hiện cum từ “Làm như thế nào” nhưng bạn không hề bỏ qua chúng hay làm ngơ vì nó quá nhàm mà bạn vẫn click vào đó chỉ vì cái nội dụng phía sau đó.

Những tiêu đề đó bạn phải đảm bảo rằng nó cung cấp những thông tin hữu ích, giá trị cho người đọc. Bạn sử dụng trong giảng dạy giải thích và giúp đỡ mọi người. Sử dụng để bán, bạn sẽ xây dựng niềm tin với khán giả và chứng minh với họ rằng bạn có giá trị để cung cấp.

  1. Bắt đầu tiêu đề bằng cụm từ “làm thế nào để”
  2. Bắt đầu tiêu đề bằng cụm từ “làm thế nào”
  3. Bắt đầu tiêu đề bằng cụm từ “tại sao?”
  4. Sử dụng từ đề hỏi “Which – cái nào?”
  5. Bắt đầu tiêu đề bằng một lời cảnh báo. Tại sao không?
  6. Bắt đầu tiêu đề bằng từ : “điều này”
  7. Bắt đầu tiêu đề bằng cụm từ ” bởi vì”
  8. Đặt trường hợp giả định với “Nếu”
  9. Tại sao không sử dụng “lời khuyên” ở tiêu đề nhỉ.

Nhóm tiêu đề tập trung vào lời ích người đọc

Những tiêu đề này thường thì chúng ta sẽ ít sử dụng nhưng ở nước ngoài nó rất được ưa chuộng. Vì bạn hình dung rằng khách hàng có rất ít thời gian vì vậy đừng dài dòng hãy ném thẳng vào họ, họ sẽ nhận được gì khi sử dụng sản phẩm của mình, khách hàng sẽ xem xét sản phẩm mới và muốn biết cuộc sống của họ sẽ thay đổi như thế nào khi sử dụng sản phẩm của bạn.

11. Sử dụng tiêu đề là lời chứng thực hoặc bằng chứng, nhân chứng cụ thể.

12. Cung cấp cho họ một bài kiểm tra. (Phần mềm sms marketing có thể vượt qua bài kiểm tra của khách hàng không?)

13. Cung cấp một thôn g tin có giá trị

14. Kể một câu chuyện

15. Cảnh báo người đọc để trì hoãn sức mua hàng

16. Người quảng cáo nói chuyện trực tiếp với người đọc

17. Nhắm địa chỉ tiêu đề của bạn đến một người hoặc 1 nhóm người nào đó cụ thể

18. Đặt tiêu đề của bạn trong câu hỏi

19. Cung cấp các lợi ích thông qua con số và các sự kiện

Đọc tiếp …

 

Tổng hợp công thức viết tiêu đề email của John Caples
Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 0912.894.722

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 0912.894.722

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 024.66.700.800