Top 6 lợi ích của Digital Marketing

Thế giới tiếp thị đang chuyển từ tiếp thị truyền thống như quảng cáo truyền hình, bảng quảng cáo sang email đến Digital Marketing. Sự thay đổi này đã nhấn mạnh tầm quan trọng của truyền thông email, theo dõi web, PPC và SEO. Digital Marketing đang phát triển nhanh chóng, phổ biến do hiệu quả của nó trong việc thu hút khách hàng và quảng cáo chéo thông qua các phương tiện có thể truy cập. Nếu bạn đang tự hỏi những lợi ích hàng đầu của Digital Marketing là gì, hãy theo dõi ngay dưới đây.

Công cụ đo lường hiệu quả

Không có cách nào để thống kê đươc có bao nhiêu người nhìn bảng quảng cáo của bạn hoặc có bao nhiêu người nhìn tờ thông tin của bạn thay lãng quên nó. Với Digital Marketing, bạn được cung cấp các báo cáo chắc chắn và đáng tin cậy, hiển thị cho bạn kết quả chính xác về số người đã mở email của bạn hoặc nhấp vào liên kết cụ thể,…

Linh hoạt

Người tiêu dùng ngày nay đang tìm kiếm những chương trình quảng cáo linh hoạt và cá nhân hơn mà không thể thực hiện được bằng tiếp thị truyền thống. Digital marketing cho phép bạn sử dụng thông tin cụ thể của khách hàng để điều chỉnh thông điệp tiếp thị mà họ nhận được. Cá nhân hoá là khác biệt lớn nhất giữa tiếp thị truyền thống và Digital marketing.

Dễ dàng thực hiện

Các hoạt động tiếp thị truyền thống thường đi kèm với một mức giá lớn. Bảng quảng cáo, quảng cáo truyền hình và quảng cáo trên đài phát thanh chắc chắn không rẻ. Các sản phẩm tiếp thị kỹ thuật số có thể mở rộng để các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn có thể tận dụng các sản phẩm này để tiếp cận đối tượng của họ với chi phí thấp nhất.

Tiếp cận đối tượng rộng hơn

Vì tiếp thị kỹ thuật số diễn ra trực tuyến, nên nó có thể tiếp cận được số lượng đối tượng lớn hơn, thậm chí trên phạm vi toàn cầu. Trong khi với tiếp thị truyền thống, bạn thường bị giới hạn ở một khu vực địa lý, tiếp thị kỹ thuật số cho phép bạn tiếp cận đối tượng quốc tế thông qua các phương tiện hiệu quả.

Dễ dàng tối ưu hóa

Vì tiếp thị kỹ thuật số đi kèm với báo cáo, nếu bạn thấy một chiến dịch nào đó không hoạt động tốt như bạn muốn, bạn sẽ dễ dàng xác định và thay đổi nó. Thậm chí bạn có thể thử nhiều chiến dịch khác nhau, hãy đo lường cái nào tốt nhất và lụa chọn nó để tập trung phát triển.

Tỷ lệ chuyển đổi được cải thiện

Chuyển đổi một khách hàng trực tuyến được tính bằng những cú nhấp chuột. Thay vì việc khách hàng phải nhấc điện thoại hoặc vào xe của họ và lái xe đến cửa hàng, họ có thể nhấp vào từ email của bạn đến trang web của bạn và mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về tổ chức của bạn dù ở bất cứ đâu.

Bắt đầu chiến lược Digital marketing của bạn bằg cách sử dụng công cụ tiếp thị tự động để tiếp cận khách hàng trực tuyến ngay bây giờ.

Tham khảo ngay tại:

Công cụ Marketing cần thử ngay

4 cách tận dụng tối đa Content Marketing qua Email

3 sai lầm phổ biến khi gửi Email Marketing

Rate this post

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *