fbpx

Bí quyết tìm kiếm Data bất động sản 2019

Chắc hẳn bất kì doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nào cũng băn khoăn về vấn đề:” Làm sao để tìm kiếm được Data khách hàng bất động sản?”. Việc tìm kiếm và chốt được đơn hàng từ data thu lại từ quá trình tìm kiếm được đánh giá là yếu tố sống còn giúp các nhân viên môi giới cũng như doanh nghiệp đó phát triển lâu dài, bền vững hay không?

Thị trường Bất động sản hiện nay đang trên đà phát triển và hứa hẹn sẽ đạt mức đỉnh điểm giai đoạn 2018-2020 theo chu kì bất động sản. Và chắc chắn rằng thật dễ dàng khi thấy ở các trang tìm việc là các sàn giao dịch hiện nay đang trong cuộc hạy đua tuyển dụng “đội quân sale” tinh nhuệ để sẵn sàng chiến thắng trên mọi chiến trường khốc liệt. Vậy doanh nghiệp của bạn đã chuẩn bị gì cho cuộc chơi đầy cam go này chưa? Hãy cùng khám phá 7 cách tìm kiếm data khách hàng bất động sản theo tổng hợp từ a23.vn để bổ sung thêm vào kinh nghiệm sẵn có của bạn nhé.

Bí kíp tìm kiếm data bất động sản chất lượng 2019

1. Phát tờ rơi, treo băng-rôn, quảng cáo trên báo giấy: Cách tìm kiếm Data khách hàng bất động sản truyền thống nhất.

Có thể nói đây là phương pháp cơ bản và truyền thống trong kinh doanh bất động sản. Với phương pháp này bạn sẽ đánh trực tiếp được vào nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên lại gây tốn kém khá nhiều chi phí vào thiết kế, in ấn tờ rơi, băng-rôn, chi phí nhân công, chi phí thuê những địa điểm mà công ty bạn đánh giá là tiềm năng…

Phát tờ rơi, treo băng-rôn, quảng cáo trên báo giấy: Cách tìm kiếm Data khách hàng bất động sản truyền thống nhất.

Gợi ý một số vị trí được môi giới hướng đến để tìm kiếm data khách hàng bất động sản như: khu đất sắp quy hoạch, các khu vực xung quanh dự án, khu dãy trọ đông công nhân, công viên buổi sáng, chiều, công ty cơ quan lớn quanh khu dự án…

Tùy thuộc quan điểm và nhận định của mỗi người mà lựa chọn vị trí phù hợp để quảng cáo, từ đó có được nguồn data khách hàng bất động sản chất lượng.

Quảng cáo bất động sản thông qua báo giấy

Với hình thức báo giấy, các bạn có thể lựa chọn nhiều đầu báo khác nhau cũng như vị trí hiển thị quảng cáo sao cho vừa đạt hiệu quả lại phù hợp với ngân sách quảng cáo đưa ra. Với cách làm này bạn sẽ thu lại được hiệu quả cao bởi cách đánh trực tiếp vào lượng khách hàng tiềm năng để quảng cáo tuy nhiên để chuyển hóa thành công hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Thêm vào đó chi phí bỏ ra cũng hề thấp.

2. SMS Marketing: Kế hoạch marketing bất động sản hoàn hảo với chi phí giá rẻ

Phương pháp tìm kiếm data khách hàng bất động sản này được sử dụng rất phổ biến đó là dùng phần mềm bắn tin nhắn SMS để gửi những tin nhắn đến hàng loạt khách hàng. Và thông thường danh sách số điện thoại lên đến hàng trăm ngàn tùy theo từng quy mô tổ chức. Thêm vào đó, số điện thoại có thể là ngẫu nhiên được lấy hoặc được lựa chọn theo từng đối tượng cụ thể. Nếu thành công về mặt nội dung và dự án đáng được quan tâm thì sẽ có khách hàng gọi lại hỏi thăm về dự án cụ thể như thế nào. Lúc đó chỉ việc tư vấn và chốt đơn hàng mà thôi.

Tham khảo SMS Marketing cho bất động sản.

SMS Marketing: Kế hoạch marketing bất động sản hoàn hảo với chi phí giá rẻ

3. Telesales – gọi điện thoại trực tiếp giới thiệu dự án.

Được giới chuyên môn đánh giá là phương pháp kinh điển tìm kiếm data khách hàng bất động sản được áp dụng triệt để trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào chứ không chỉ nói riêng về bất động sản và mang lại hiệu quả cao. Theo đó, đa phần các sàn giao dịch sẽ tìm mua data số điện thoại khách hàng (với danh sách khách hàng tiềm năng có khả năng tài chính mạnh để mua bán bất động sản) và sau đó phân phối xuống cho các nhân viên kinh doanh để có thể giới thiệu dự án. Thông thường, các doanh nghiệp hiện nay thường chọn datakhachhang24h.com để mua data tiềm năng. Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng nên được nhiều công ty lựa chọn để tìm kiếm data khách hàng bất động sản hiệu quả nhất và chất lượng nhất.

Gợi ý với các bạn là thời điểm telesale thích hợp nhất (hay còn gọi là giờ vàng để gọi điện thoại) là khoảng từ 10-11h sáng và 3-4h chiều. Đây là khung giờ mà khách hàng dễ nghe điện thoại nhất và có thể sẵn sàng lắng nghe những tư vấn của bạn về lĩnh vực quan tâm. Tuy nhiên, để thành công bằng phương pháp telesale này, bạn phải có kỹ năng gọi điện thoại thật tốt và chuyên nghiệp. Phương pháp này đòi hỏi người kinh doanh có tinh thần bền bỉ vì chắc chắn bạn sẽ thường xuyên nhận được sự từ chối thằng thừng từ khách hàng như : tắt máy ngang, hoặc anh/chị không có nhu cầu, tôi không tham gia …

Telesale – Gọi điện thoại khách hàng giới thiệu trực tiếp dự án bất động sản.

May mắn hơn thì khách hàng sẽ trả lời là: “Dự án đó ở đâu vậy, khi nào có thời gian anh/chị sẽ gọi lại, cho mail để gửi thông tin dự án” … tuy nhiên cũng có những trường hợp cực kỳ may mắn là: “Anh/chị vừa mới xem dự án đó xong nhưng công ty đó hiện không có căn/lô chị thích, không biết công ty em có không, tư vấn giúp anh/chị…”

Vì vậy, đây được đánh giá là phương pháp tìm kiếm data khách hàng bất động sản đòi hỏi người làm sale phải thật sự kiên trì bám sát, chăm sóc khách hàng. Nhằm đưa đến mục đích cuối cùng của telesale bất động sản đó chính là chốt bằng được cuộc hẹn và chốt hợp đồng với khách hàng.

4. Thường trực tại các dự án và tư vấn trực tiếp.

Cách tìm kiếm data khách hàng bất động sản này rất hiệu quả. Tuy nhiên, bạn phải thực sự kiên trì, bám đuổi theo dự án trong suốt thời điểm nóng mở bán. Vì thực tế, bạn sẽ không biết được có những khách hàng đọc được thông tin dự án ở đâu đó, và muốn tự đến xem trực tiếp. Và đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn có thể tìm hiểu nhu cầu và tư vấn chốt hợp đồng khách khá dễ dàng.

Thường trực tại các dự án và tư vấn trực tiếp

Bên cạnh đó, cũng có những trường hợp khách hàng đã xem dự án với môi giới rồi nhưng vẫn đi xem lại thì bạn cần tìm hiểu nhu cầu và đưa ra sự tư vấn tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê một văn phòng mở sàn giao dịch bất động sản ngay gần dự án để có thể nhanh chóng thu hút khách hàng hoặc dùng những chiêu thức hấp dẫn hơn để gây sự chú ý của mọi người khi đi ngang qua dự án.

5. Tạo website, SEO từ khóa, quảng cáo Google adwords, Facebook: Chiến lược tìm kiếm data khách hàng bất động sản mang tính lâu dài.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và mạng xã hội vào đời sống thì chắc chắn rằng, những người khi muốn tìm nhà đất sẽ phải tìm kiếm trên Google, website rao vặt xuất hiện đầu bảng kết quả tìm kiếm.  Từ đó, phát sinh nhu cầu lớn là doanh nghiệp cần có website riêng, đăng tin nhà đất hoặc dự án kèm theo số điện thoại của công ty mà thôi. Thêm vào đó, website này phải xuất hiện được trên 10 kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google khi mà người dùng tìm kiếm từ khóa để mang lại hiệu quả là nhiều người truy cập nhất. SEO và quảng cáo Google Adwords ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu đó. Tuy nhiên làm sao để thực hiện thành công thì bạn phải bỏ thời gian để SEO website và đầu tư tiền vào Google Adwords một cách thông minh, hiệu quả nhất.

Còn đối với quảng cáo Facebook thì bạn có thể đăng tin lên những Group, hoặc tạo một Fanpage… Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng quảng cáo của coccoc, admicro, eclick… cũng rất hiệu quả để tìm kiếm data khách hàng bất động sản phù hợp.

Tạo website, SEO từ khóa, quảng cáo Google adwords, Facebook: Chiến lược tìm kiếm data khách hàng bất động sản mang tính lâu dài.

6. Đăng tin trên các Website rao vặt bất động sản: Bạn đã thử chưa?

Cách tìm kiếm data khách hàng bất động sản đó là bạn đăng tin nhà đất của mình trên các website rao vặt bất động sản. Tuy nhiên bạn sẽ có nguy cơ gặp phải những khó khăn như:

  • Website càng nổi tiếng thì kèm theo đó là chế độ kiểm duyệt tin đăng càng khó
  • Website càng nhiều môi giới đăng tin thì tin của bạn sẽ trôi đi nhanh
  • Website càng nổi tiếng thì đăng tin càng tốn nhiều tiền
  • Tạo được mẫu quảng cáo thu hút

Bạn nên chọn thời điểm đăng tin thích hợp để làm sao tin ít bị trôi, chú ý đến nội dung, cách đặt tiêu đề, thông điệp bài viết sao cho thật hấp dẫn và mang lại lợi ích cho người mua.

Đăng tin trên các Website rao vặt bất động sản: Bạn đã thử chưa?

7. A23.vn – Địa chỉ vàng hỗ trợ bạn tìm kiếm nguồn Data bất động sản giá rẻ.

Ở Việt Nam hiện nay, trong thời đại mà các doanh nghiệp phải bỏ ra số tiền rất lớn để làm marketing và quảng cáo để có thể nhanh chóng tiếp cận được những khách hàng tiềm năng, đang có nhu cầu cấp thiết về những sản phẩm dịch vụ của công ty. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể lấy về được nguồn khách hàng chủ động liên hệ với doanh nghiệp. Và song song với đó là làm thế nào để các doanh nghiệp hiện nay có thể nhanh chóng tiếp cận được tối đa những khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đang cung cấp này. Chính vì vậy làm thế nào để có được nguồn thông tin hữu ích để cho các telesale gọi điện tư vấn khách hàng để chốt được hợp đồng cho công ty của bạn là điều không hề đơn giản. Thấu hiểu được những khó khăn này của các doanh nghiệp hiện nay, A23 đã và đang cố gắng đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng về việc cung cấp các thông tin khách hàng sẵn có về tất cả các lĩnh vực trong đó có bất động sản để công ty bạn có thể tiếp cận và khai thác được tối đa tiềm năng. Có thể nói đây là cách tìm kiếm data khách hàng bất động sản hiệu quả, chất lượng nhất mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên cân nhắc để áp dụng. Tại đây luôn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và phù hợp để công ty bạn dễ dàng tìm kiếm data khách hàng bất động sản.

Bên cạnh đó, A23.vn còn có thể cung cấp nguồn data bất kì lĩnh vực nào mà bạn muốn với chi phí không thể rẻ hơn.

Trên đây là 7 bí quyết tìm kiếm Data bất động sản 2019. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết này nhé!

Bí quyết tìm kiếm Data bất động sản 2019
5 (100%) 1 vote
 

Read More

TOP 10 server SMTP miễn phí tốt nhất 2019

Dịch vụ SMTP tốt sẽ giúp chiến dịch Marketing của bạn đạt hiệu quả!

SMTP Server (Server dùng để gửi email) là một dịch vụ cho phép gửi email của bạn đến tay khách hàng với số lượng lớn, tốc độ cực nhanh mà không bị giới hạn như những hòm mail miễn phí truyền thống bạn vẫn đang sử dụng.

SMTP Server mang lại cho bạn rất nhiều ứng dụng. Với SMTP Server, bạn có thể dùng để gửi Email Marketing với Sendy, gửi thông báo notification trong WordPress… Nói chung, mọi thao tác liên quan đến email đều cần đến SMTP Server.

TOP 10 server SMTP tốt nhất 2019

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ SMTP Server khác nhau, và lẽ dĩ nhiên tất cả chúng đều rất tốt và an toàn. Chính vì vậy đã nảy sinh cho người dùng một vấn đề: ” Liệu dịch vụ SMTP Server nào mới là phù hợp nhất cho bạn và bổ trợ tốt nhất cho chiến dịch Email Marketing của bạn?”

Lựa chọn 1 SMTP Server phù hợp nhất cho chiến dịch Email Marketing của bạn và doanh nghiệp là một bài toán không hề đơn giản. Chính vì vậy, ở bài viết dưới đây, a23.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 SMTP server tốt nhất 2019 dựa trên các tiêu chí:

  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng
  • Tỉ lệ gửi mail và kết quả, số liệu thống kê
  • Giá cả

1. SparkPost

Truy cập SparkPost tại đây.

SparkPost cho phép bạn và doanh nghiệp gửi một số lượng email cực lớn, có thể lên tới 15,000 email miễn phí mỗi tháng. Nếu sử dụng quá 15,000 email, bạn sẽ phải nâng cấp lên gói email trả phí với chi phí ban đầu là 9$/tháng và hạn mức email được nâng lên là 50,000 email.

Dedicated IP ở đây có giá là 20$/tháng. Hỗ trợ doanh nghiệp thống kê realtime.

SparkPost – Dịch vụ SMTP Server tốt nhất 2019.

2. Dịch vụ SMTP Server SendGrid

Truy cập SendGrid tại đây.

SendGrid là một dịch vụ SMTP Server cực kì nổi tiếng trên thế giới. Với SendGrid, bạn thỏa sức gửi 40,000 email FREE trong tháng đầu tiên. Thật tuyệt vời phải không nào! Ở những tháng tiếp theo, nếu tiếp tục sử dụng miễn phí, bạn sẽ bị giới hạn còn 100 mail/ngày. Nếu vượt quá số lượng này, bạn sẽ phải trả một khoản là 9.95$/tháng để được gửi tới 40,000 mail.

SendGrid hỗ trợ thống kê cho bạn tracking đầy đủ (open, click, delivery time…), hỗ trợ inbound routing, dedicated IP có plugin chính thức cho WordPress.

Dịch vụ SMTP Server SendGrid

3. Elastic Email

Truy cập Elastic Email tại đây.

Elastic Email không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ SMTP Server, Elastic Email hướng đến giải pháp cung cấp dịch vụ Email Marketing gói gọn tất cả trong một. Hiện tại, Elastic Email không giữ gói Free nữa. Nếu muốn dùng bạn sẽ phải chọn lựa một trong 2 gói Unlimited hoặc Umlimited Pro với giá chỉ từ 9$/tháng.

Elastic Email không giới hạn Subcribers, kho email templates khá phong phú, nhiều chủ đề, trình tạo email templates theo cách kéo thả linh hoạt, tiện lợi, hỗ trợ campaigns, automation, report đầy đủ (submitted, delivered, opened, clicked, unsubcribed, bounced…), hỗ trợ khảo sát trực tuyến.

Dịch vụ Elastic Email – dịch vụ SMTP server tốt nhất 2019

4. Dịch vụ SMTP server Maildocker

Truy cập Maildocker tại đây.

Maildocker là một nhà cung cấp dịch vụ SMTP Server mới, hỗ trợ bạn gửi 10,000 email miễn phí. Nếu muốn nâng cấp thêm, Maildocker có rất nhiều gói trả phí linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Giao diện của Maildocker khá bắt mắt và dễ dàng sử dụng.

Dịch vụ MailDocker.

5. Postmark

Truy cập Postmark tại đây.

Postmark cho phép bạn dùng thử 25,000 email miễn phí, sau đó sẽ tính giá tiền từ 0,45$/1000 email dựa trên số lượng gửi email nhiều hay ít và dựa trên kế hoạch email marketing của bạn.

Với Postmark, bạn có thể gửi email với tốc độ nhanh chóng mặt, report đầy đủ (submitted, delivered, opened, clicked, unsubcribed, bounced…)

Postmark – dịch vụ SMTP Server 2019

6. SendPulse

Truy cập SendPulse tại đây.

SendPulse cho phép bạn gửi 12,000 email miễn phí mỗi tháng với dịch vụ SMTP Server, còn với Email Marketing bạn được gửi số lượng email lên tới 15,000 email miễn phí mỗi tháng. Tuy nhiên, bạn sẽ bị giới hạn số lượng Subcriber là 2,500. Nếu vượt qua số lượng giới hạn này, bạn sẽ phải nâng cấp lên gói cao cấp hơn, 8.85$/tháng cho 25,000 email gửi đi với SMTP server.

SendPulse cho phép bạn gửi hơn 10,000 email miễn phí mỗi tháng.

7. Dịch vụ SMTP Server Mailgun

Truy cập Mailgun tại đây.

MailGun cho phép bạn hoặc doanh nghiệp gửi 10,000 email miến phí mỗi tháng. Từ Email thứ 10,001 trở đi, bạn sẽ bị tính giá 0,0005$/mail. Đây là dịch vụ được cung cấp bởi Rackspace, đối tượng sử dụng chủ yếu là developer với thư viện API phong phú.

MailGun có thống kê cho người dùng tracking đầy đủ (open, click, delivery time…), hỗ trợ inbound routing, dedicated IP có plugin chính thức cho WordPress.

Tài khoản mới bị giới hạn 100mail/giờ, nếu tỉ lệ delivery mail tốt sẽ được gỡ bỏ giới hạn này.

Dịch vụ MailGun cung cấp cho bạn dịch vụ gửi email tuyệt vời

8. SendinBlue

Truy cập SendinBlue tại đây.

SendinBlue cho gửi 9,000 email miễn phí mỗi tháng, không giới hạn số lượng contact có tracking và đặc biệt cung cấp thư viện để gửi Email Marketing vô cùng chuyên nghiệp.

Bạn có thể gửi được tối đa 40,000 mail/tháng chỉ với 7,37$, dedicated IP giá 145$/năm.

SendinBlue

9. MailJet

Truy cập MailJet tại đây.

MailJet cung cấp dịch vụ Email tất cả trong một, từ Email Marketing cho đến Transaction Email. MailJet cho phép bạn gửi 6,000 mail miễn phí mỗi tháng, giới hạn chỉ 200 email/ngày. Nếu muốn gửi nhiều hơn, bạn cần nâng cấp lên gói Basic, Premium hoặc Enterprise chỉ từ 8,69$/tháng.

MailJet cung cấp dịch vụ Email tất cả trong một.

10. Amazon SES

Truy cập Amazon SES tại đây.

Amazon Simple Email Service (Amazon SES) là dịch vụ gửi Email mà Amazon phát triển để phục vụ khách hàng. Với Amazon SES bạn có thể gửi Email giao dịch, các thông điệp tiếp thị, hoặc bất kỳ loại hình Email nào và bạn cần phải trả phí cho việc gửi Email này.

Cùng với tỉ lệ inbox cao, Amazon SES giúp bạn dễ dàng thống kê việc gửi của bạn và các thông báo về email gửi, email bounce (email bị trả lại), email khiếu nại giúp bạn hoàn thiện chiến lược Email Marketing của bạn hơn.

Tham khảo chi tiết về Amazon SES là gì?

DỊch vụ SMTP Server Amazon SES

Tổng kết

Với những gì mà A23.giới thiệu, hi vọng bạn và doanh nghiệp của mình sẽ lựa chọn được một nhà cung cấp phù hợp và mức giá tốt nhất cho chiến dịch Email Marketing của bạn.

Nếu biết thêm nhà cung cấp nào chất lượng, hãy comment phía dưới bài viết nhé!

Chúc các bạn thành công.

TOP 10 server SMTP miễn phí tốt nhất 2019
5 (100%) 1 vote
 

Read More

Lợi ích đột phá của Email Marketing 2019

Email Marketing là một phần đặc biệt quan trọng không thể thiếu đối với tất cả các doanh nghiệp bởi nó tác động đến tệp khách hàng của bạn một cách trực tiếp nhanh nhất với chi phí thấp nhất. Tuy nhiên bạn có biết chính xác những lợi ích đột phá mà nó mang lại trong năm 2019 này hay không? Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây của a23.vn nhé!

Email Marketing là hình thức sử dụng email (thư điện tử) có nội dung về thông tin bán hàng, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mà mình mong muốn với hi vọng họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mỗi email được gửi đến khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại cũng có thể coi là một email marketing.

Lợi ích đột phá Email Marketing 2019.
Lợi ích đột phá Email Marketing 2019.

Ở phiên bản mới được cập nhật đầu năm 2019, Email Marketing đã mang lại những lợi ích đột phá giúp bạn tối ưu thời gian cũng như nâng cao chất lượng tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.

Tiết kiệm chi phí hơn.

Nếu đem so sánh Email marketing với hình thức quảng cáo, truyền thông thì khi sử dụng email để marketing cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn thì bạn sẽ tiết kiệm một đống chi phí không hề nhỏ cho thiết kế, đi lại, vận chuyển hay thuê địa điểm….

Email marketing giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với cách phương tiện marketing khác.
Email marketing giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với cách phương tiện marketing khác.

Hiện nay, với khả năng tối ưu hóa, chỉ cần bỏ ra 9đ/email bạn đã có thể tiếp thị sản phẩm của bạn đến tay khách hàng.

Tiết kiệm thời gian gấp 3 lần so với phiên bản cũ.

Việc sử dụng hình thức tiếp thị truyền thống thông thường sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu mới có thể tiếp cận tới khách hàng. Tuy nhiên, khi sử dụng email, bạn chỉ cần soạn thảo nội dung, lên lịch gửi cùng với danh sách khách hàng và chỉ một cú nhấp chuột thì lá thư điện tử đó sẽ gửi đi nhanh chóng và tiện lợi. Ở phiên bản mưới được cập nhật 2019 này, tốc độ ấy còn nhanh gấp 3 lần so với trước đây.

Email Marketing 2019 giúp tiết kiệm thời gian gấp 3 lần so với phiên bản cũ.
Email Marketing 2019 giúp tiết kiệm thời gian gấp 3 lần so với phiên bản cũ.

Target khách hàng tiềm năng.

Dựa trên cơ sở dữ liệu về khách hàng thu thập được, bạn có thể phân khúc được các đối tượng khách hàng, phân khúc thị trường. Từ đó bạn sẽ nhận biết được đâu là khách hàng tiềm năng, đâu là khách hàng trung thành, và đâu là khách hàng chỉ muốn lướt qua xem…. Chính điều đó sẽ giúp bạn có thể gửi nội dung cho khách hàng sao cho phù hợp nhất có thể, vừa tiết kiệm chi phí, công sức lại đạt hiệu quả cao nhất!

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Thống kê lượng khách hàng tiềm năng hiệu quả và trực tiếp.

Bạn có thể biết được số lượng khách hàng mở email, số lượng người nhấp chuột và nhấp vào các đường dẫn trong email, cũng như số người đánh giá email lá spam và đo lường được cả tỷ lệ chuyển đổi. Từ đó bạn có thể tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng, xác định đúng thị hiếu của họ để có thể thay đổi và chỉnh sửa sao cho thích hợp nhất.

Thống kê lượng khách hàng tiềm năng hiệu quả và trực tiếp.

Thông qua bài viết này, hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Nếu còn bất kì thắc mắc gì về phần mềm A23 Email Marketing, vui lòng liên hệ:

✔️ Ms Dương: 0946.433.498 
✔️ Ms Quế 0901.773.639
✔️ Mr Phong 0912.894.722

CLICK NGAY ĐỂ DÙNG THỬ PHẦN MỀM A23 EMAIL MARKETING MIỄN PHÍ: https://bit.ly/1S4DJ1j

Lợi ích đột phá của Email Marketing 2019
Rate this post
 

Read More

9 LÝ DO TẠI SAO DOANH NGHIỆP KHÔNG NÊN BỎ QUA EMAIL MARKETING???

Email Marketing đang dần trở thành một công cụ Marketing tuyệt vời mà không một doanh nghiệp nào có thể bỏ qua. Với Email Marketing bạn có thể quảng cáo, giới thiệu dịch vụ và sản phẩm, hay đơn giản hơn chỉ là chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình…

Phần mềm A23 Email Marketing

Vậy thực chất Email Marketing mang lại cho bạn những lợi ích gì mà lại chiếm được nhiều sự tin tưởng của đông đảo các doanh nghiệp như thế? Mời các bạn cùng tìm hiểu và đón đọc trong bài viết dưới đây của A23.vn nhé!

1.Tiết kiệm chi phí Marketing cho doanh nghiệp của bạn đến mức tối thiểu.

Hiện nay, có rất nhiều kênh để triển khai các hình thức Marketing như: báo giấy, báo điện tử, pr thông qua các KOLs… Tuy nhiên, các hình thức này sẽ gây tốn của bạn một khoản không nhỏ, chưa kể đến việc các hình thức này chưa chắc sẽ tiếp cận được một cách trực tiếp đến các đối tượng khách hàng của bạn. Trong khi đó mức giá của dịch vụ Email Marketing lại thấp hơn rất nhiều mà lại giúp bạn gửi thông tin đến đúng đối tượng một cách nhanh nhất.

Email Marketing tiết kiệm chi phí Marketing cho doanh nghiệp của bạn đến mức tối thiểu.

2. Tỷ lệ thành công cao.

Với sự phát triển rộng khắp của mạng internet, sự phổ biến của hòm thư điện tử và các công cụ kiểm tra nội dung email thì tỷ lệ thành công trong tiếp thị qua email là rất cao, có thể đạt tới 99% vào inbox.

Tỷ lệ thành công cao.

3. Tốc độ nhanh chóng mà không một hình thức Marketing nào sánh được.

Bạn có thể gửi Email đến hàng ngàn đối tượng khách hàng trong tích tắc chỉ với một cú click chuột.

Tốc độ nhanh chóng mà không một hình thức Marketing nào sánh được.

4. Thống kê kết quả chi tiết

Bạn có thể biết được tỉ lệ gửi email thành công là bao nhiêu, bao nhiêu người đã nhận được thư, bao nhiêu người đã đọc và nhấp vào 1 link nào đó trong thư.

Kết quả thống kê chi tiết

5. Hướng đúng mục tiêu

Email Marketing cho phép bạn gửi những nội dung liên quan đến các đối tượng có mục tiêu cụ thể dựa trên mối quan tâm và sở thích của họ.

6. Ứng dụng linh hoạt

Với ứng dụng Email Marketing của A23.vn , bạn hoàn toàn có thể chủ động đặt lịch hẹn giờ gửi thư, đặc biệt không bị giới hạn bởi các hình thức thiết kế, khối lượng nội dung và số lượng người nhận.

Với ứng dụng Email Marketing của A23.vn , bạn hoàn toàn có thể chủ động đặt lịch hẹn giờ gửi thư .

7. Tăng khả năng nhận biết thương hiệu, giữ mối quan hệ với khách hàng.

Với mỗi thông điệp được gửi đi từ phần mềm Email Marketing, bạn có thể chèn logo của công ty để tăng khả năng nhận biết thương hiệu, hoặc đưa ra các ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết, giúp họ tiếp cận được các dịp khuyến mãi.

Tăng khả năng nhận biết thương hiệu, giữ mối quan hệ với khách hàng.

8. Giúp bạn tìm hiểu và có thêm nhiều thông tin về khách hàng của mình.

Email Marketing góp phần làm tăng số lượng các khách hàng sử trao đổi, sử dụng các dịch vụ của phía doanh nghiệp cung cấp. Qua đó, bạn biết được khách hàng mong muốn gì và thái độ của khách hàng ra sao khi nhận được các Email Marketing từ bạn.

Email Marketing giúp bạn tìm hiểu và có thêm nhiều thông tin về khách hàng của mình.

9. Thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

Bạn thấy còn cách nào tốt hơn là để doanh nghiệp của bạn luôn hiện hữu trong tâm trí của khách hàng hơn là một chiến dịch email? Và nếu khách hàng của bạn nhớ đến bạn, doanh nghiệp của bạn sẽ được giới thiệu đến bạn bè và người thân của vị khách hàng đó. Nếu thông tin liên lạc email của bạn cung cấp cùng với nội dung hấp dẫn, khách hàng của bạn chia sẻ nó, chia sẻ lợi ích với đông đảo bạn bè và người thân. Từ đó thúc đẩy doanh nghiệp, tăng uy tín thương hiệu.

Email Marketing thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

Về phần mềm A23 Email Marketing…

Email Marketing mang đến hiệu quả cao bất ngờ trong kinh doanh, giúp quảng bá hình ảnh của quý khách hàng, doanh nghiệp với chi phí thấp chưa từng có. Nhằm mục đích mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ Email Marketing chuyên nghiệp và tốt nhất Việt Nam, A23.vn  đã xây dựng hệ thống Email Marketing với máy chủ chuyên biệt, đảm bảo cho bạn chất lượng và số lượng gửi email tốt nhất.

Phần mềm A23 Email Marketing

Phần mềm Email Marketing đáp ứng đầy đủ các tính năng mà bạn muốn:

  • Tích hợp được nhiều server gửi mail uy tín trên thế giới
  • Chủ động cài đặt BrandName, Email Reply giúp XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU của doanh nghiệp
  • Thư viện template Email Marketing phong phú được tích hợp sẵn trong phần mềm, dễ dàng chỉnh sửa theo ý muốn.
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với tính năng CÁ NHÂN HÓA, gửi email với tên riêng và các thông tin của người nhận
  • Thống kê chi tiết, đầy đủ tỷ lệ, địa chỉ email đã mở, email đánh dấu spam hay email từ chối giúp bạn đánh giá chính xác hiệu quả của chiến dịch email marketing.

Và rất nhiều tính năng hữu ích khác, phục vụ tốt nhất cho kế hoạch marketing qua email của bên bạn!

Phần mềm Email Marketing đáp ứng đầy đủ mọi tính năng mà bạn mong muốn.

Nhiều sự lựa chọn

  • A23.vn Email Marketing cung cấp nhiều lựa chọn cho quý khách hàng lựa chọn với các mức giá và cấu hình hợp lý nhất.

Dễ dàng quản lý, sử dụng

  • Gửi Email cho cùng lúc nhiều khách hàng nằm trong danh sách liên hệ.
  • Tạo nội dung Email chuyên nghiệp với ảnh và style bắt mắt.
  • Thống kê xem những ai quan tâm, nhấp mở Email của bạn.
  • Tích hợp mạng xã hội, tự động hẹn lịch gửi Email và nhiều nữa …

Tư vấn – thiết kế

  • Mọi công đoạn cần thiết khi triển khai một chiến dịch Email Marketing đều được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi thực hiện. Bạn chỉ cung cấp nội dung và thông điệp, chúng tôi sẽ thay bạn mang nó đến bên khách hàng.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế theo yêu cầu với đội ngũ kinh nghiệm và ý tưởng sáng tạo sẽ giúp bạn nhận được kết quả mong muốn.

Sự hỗ trợ

  • Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và trình độ cao của A23.vn luôn làm việc tận tình 24/7. Khi có sự cố về dịch vụ, quý khách hàng sẽ được khắc phục nhanh chóng.

Lời kết

Qua bài viết, A23.vn hi vọng đã cung cấp cho các bạn lợi ích mà dịch vụ Email Marketing mang lại. Để nâng cao hiệu quả công việc và tận hưởng hết tất cả các lợi ích mà dịch vụ Email Marketing mang lại, các bạn hãy liên hệ và đăng ký sử dụng dịch vụ email tại A23.vn qua email [email protected] hoặc gọi số 0912.894.722 để được chúng tôi phục vụ tận tình tư vấn và phục vụ chu đáo nhất.

9 LÝ DO TẠI SAO DOANH NGHIỆP KHÔNG NÊN BỎ QUA EMAIL MARKETING???
5 (100%) 1 vote
 

Read More

Viết email chúc tết khách hàng sao cho chuẩn????

📌 Phần đầu: Gửi lời cám ơn sự cộng tác của quý doanh nghiệp trong năm vừa rồi. Tóm tắt lại những thăng trầm trong thời gian cộng tác. Chú ý nêu càng chi tiết càng tốt để làm nổi bật sự gắn bó của 2 công ty.

📌 Phần 2: Gửi những lời chúc tốt đẹp đến đối tác, khách hàng. Chúc cho công ty đạt được mục tiêu đề ra, đặc biệt nhấn mạnh đến con số trong hợp đồng giữa 2 công ty. Cách làm này rất ngắn gọn mà lại gây ấn tượng với đối tác về 1 công ty có mục tiêu và hướng đi cụ thể, rõ ràng.

📌 Phần 3: Một lần nữa cám ơn và chúc mừng năm mới đến quý khách hàng, đối tác.
—————————-
✴️ Email chúc tết mẫu:

Kính gửi: Quý khách hàng và Quý đối tác,

Hòa trong không khí hân hoan đón chào năm mới, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Phần mềm gửi email hàng loạt A23 Việt Nam xin gửi đến Quý khách hàng và Quý đối tác lời chúc: An Khang – Thịnh Vượng – Hạnh Phúc – Thành Đạt. Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn A23 Việt Nam là người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua.

Với phương châm “Đối đãi với Khách hàng HƠN CẢ SỰ TỬ TẾ”, năm 2018 tiếp tục là một năm ghi dấu sự phát triển vững vàng, lớn mạnh của A23 Việt Nam trong việc nỗ lực đổi mới để mang tới cho Quý Khách hàng và Đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Bên cạnh đó, để thuận tiện cho Quý khách hàng và Quý đối tác sắp xếp công việc, A23 Việt Nam kính gửi đến Quý vị lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2018 như sau:

– Công ty sẽ bắt đầu nghỉ Tết từ ngày 02/02/2018 (tức ngày 28 tháng Chạp Âm lịch) đến hết ngày 10/02/2018 (tức mùng 6 tháng Giêng Âm lịch)
– Công ty sẽ chính thức làm việc lại vào ngày 11/02/2018 (tức mùng 7 tháng Giêng Âm lịch).
Trong thời gian nghỉ Tết, hệ thống phần mềm bản quyền và hệ thống giao dịch vẫn hoạt động bình thường.
Trường hợp cần hỗ trợ vui lòng liên hệ Hotline: 0912.894.722 (Phong)
Một lần nữa, A23 Việt Nam xin kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và tài lộc.
Xin chân thành cảm ơn!
————
❗️❗️ Ưu đãi tết: ❗️❗️
👉 Trển khai bản quyền Email 1 năm: tặng ngay 20.000 Data email doanh nghiệp.
👉 Quá tuyệt vời cho các khách hàng làm dịch vụ doanh nghiệp.
👉 Liên hệ ngay: Phong 0912.894.722 hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn.

 

 

Viết email chúc tết khách hàng sao cho chuẩn????

5 (100%) 1 vote

 

Read More

Bí kíp quảng cáo Facebook Lead ads cho BĐS

 Hôm nay A23 xin chia sẻ Bí kíp chạy quảng cáo Leads cho anh em BĐS, cái này đọc làm gì rồi lại phải ra khách nét….

 
Nội dung Ebook: Hướng dẫn về quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook.
 
– Giới thiệu
– Bắt đầu
– Nhắm mục tiêu đối tượng
– Đặt giá thầu & tối ưu hóa
– Nội dung quảng cáo
– Mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng
– Thu thập khách hàng tiềm năng
– Đánh giá kết quả
– Thử nghiệm & lặp lại
Xem thêm kiến thức quảng cáo cho BĐS:
1.
2.
3

Bí kíp quảng cáo Facebook Lead ads cho BĐS

5 (100%) 1 vote

 

Read More

Chia sẻ Miễn Phí khóa học Vua Email Marketing

Đội ngũ A23 luôn cố gắng hết sức mình để tìm kiếm, hỗ trợ và chia sẻ với quý khách hàng những thông tin hữu ích về Marketing. Và hôm nay A23 sẽ mang đến cho quý khách hàng khóa học Vua Email Marketing.

Bạn sẽ học được gì?

Biết chi tiết từng bước để hiện thực hóa chiến lược đó thông qua Gmail và Getresponse

Cách thức xây dựng website đơn giản và hiệu quả

Kỹ thuật để có được thông tin khách hàng tiềm năng trên Facebook tự động

Biết cách thức để có thông tin về tiềm năng từ YouTube tự động

Đối tượng đào tạo

  • Nhân viên kinh doanh
  • Chủ doanh nghiệp Starup
  • Chủ các doanh nghiệp tinh gọn mong muốn phát triển kênh bán hàng tự động thông qua Email marketing

Giới thiệu khóa học

Email marketing vẫn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những chiến lược Marketing.

Email marketing giúp bạn xây dựng mối quan hệ, tạo dựng lòng tin và tăng khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng bằng cách cung cấp thông tin hữu ích.

Tuy nhiên để tiếp thị thành công và tăng doanh số kinh doanh bằng email là điều mà tất cả người làm chiến lược nào đều muốn nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Để bạn luôn duy trì được những chiến dịch Email marketing thành công, mang đến cho bạn thêm nhiều khách hàng và bán được nhiều sản phẩm/dịch vụ  hơn nữa thì hãy đến với khóa học Vua Email Marketing của giảng viên Hán Quang Dự.

Với cách truyền đạt dễ nhớ, dễ hình dung, bạn sẽ nắm được bản chất của Email marketing từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh bằng email và được thực hành bằng công cụ Getresponse. Từ đó, bạn sẽ có được những bí quyết email marketing chuyên biệt để tạo dựng thành công.

Nội dung khóa học

Phần 1: Nhập môn Email Marketing

Bài 1: Bản chất của Marketing và bán hàng

Bài 2: Sự thật về Email Marketing

Phần 2: Chiến lược tìm kiếm danh sách khách hàng

Bài 3: 06 Chiến lược xây dựng danh sách Email chất lượng

Phần 3: Chiến lược kinh doanh bằng Email Marketing

Bài 4: 06 Bước để biến 01 Email thành khách hàng thực tế

Bài 5: Hướng dẫn tạo Freegift miễn phí, đơn giản, chất lượng cao

Bài 6: Các bước để biến 01 khách hàng thực tế thành khách hàng trung thành

Phần 4: Thực hành bằng công cụ Getresponse

Bài 7: Đăng ký tài khoản Email chuyên nghiệp

Bài 8: Tạo chiến dịch và tối ưu hóa chiến dịch Email Marketing

Bài 9: Hướng dẫn tạo Webform

Bài 10: Chọn giao diện Landing Page

Bài 11: Viết nội dung chuẩn cho Landing Page

Bài 12: Hướng dẫn viết Email số 0 – tặng quà tự động

Bài 13: Hướng dẫn viết email số 1,2,3 – chăm sóc tự động

Bài 14: Hướng dẫn viết Email chốt sales

Bài 15: Các kỹ thuật nâng cao khi sử dụng Getresponse

Bài 16: Lộ trình 09 ngày để có 1000 data khách hàng tiềm năng

………………

Tải khóa học Vua Email Marketing: Tải về

Chia sẻ Miễn Phí khóa học Vua Email Marketing

5 (100%) 1 vote

 

Read More

Người dùng sớm có thể gửi tin nhắn SMS hàng loạt trên Windows 10

Tính năng Your Phone được giới thiệu và ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện Microsoft Build diễn ra hồi tháng 5 năm nay. Hôm thứ 6 vừa qua, phía Microsoft cũng thông báo công ty đang lên kế hoạch triển khai tính năng gửi và nhận tin nhắn SMS cho người dùng Windows 10 Insider.

nguoi dung som co the gui va nhan tin nhan sms tren windows 10

Người dùng sớm có thể gửi và nhận tin nhắn SMS trên Windows 10

Nguồn tin trên Windows Central cho biết dự kiến tính năng sẽ được phát hành cho tất cả người dùng trong bản cập nhật Windows 10 October 2018 Update sắp tới đây.

Microsoft không phải công ty đầu tiên triển khai tính năng cho phép người dùng gửi và nhận tin nhắn SMS trên máy tính. iMessages của Apple cho phép người dùng có thể gửi tin nhắn ngay trên Mac, hay Messages for Web của Google hoạt động tương tự như điện thoại Android. Tuy nhiên điểm khác của Your Phone là hoạt động, hiển thị thông báo ngay trên trung thâm thông báo của thiết bị Windows 10.

Khách hàng quan tâm phần mềm gửi tin nhắn sms hàng loạt có thể liên hệ A23 theo địa chỉ mail: [email protected] hoặc sđt 0946.4334.98

gửi tin nhắn hàng loạt

gui tin nhan hang loat

nhan tin hang loat

gui tin hang loat

Spam tin nhan hang loat

spam tin sms hang loat

Người dùng sớm có thể gửi tin nhắn SMS hàng loạt trên Windows 10

5 (100%) 1 vote

 

Read More

QUI ĐỊNH CHỐNG SPAM SMS CÁC NHÀ MẠNG

 

QUI ĐỊNH CHỐNG SPAM SMS CÁC NHÀ MẠNG

🔥 Mạng Viettel (098,097,096,0168…)

— Không được gửi quá 8 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 5 phút.
— Không được gửi quá 20 tin nhắn có cùng nội dung từ một số điện thoại trong thời gian 1 giờ.
— Không được gửi quá 100 tin nhắn trong vòng 24 giờ.

🔥 Mạng VinaPhone (091, 094, 0123…)

— Không được gửi quá 3 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong 5 phút.
— Không được gửi quá 5 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong 10 phút.
— Không được gửi quá 30 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong 1 giờ.
— Không được gửi quá 300 tin nhắn trong vòng 24 giờ.

🔥 Mạng Mobifone (090, 093, 0122…)

— Không được gửi quá 40 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong 1 giờ.
— Không được gửi quá 100 tin nhắn trong vòng 24 giờ.

QUI ĐỊNH CHỐNG SPAM SMS CÁC NHÀ MẠNG

5 (100%) 6 votes

Read More

Hotline 024.66.700.800