fbpx

Xây dựng chiến dịch Email Marketing hiệu quả nhân dịp 8/3

Ngày 8/3 hay Quốc tế Phụ nữ được xem như là một ngày lễ quan trọng để tôn vinh những vẻ đẹp và giá trị cũng như những cống hiến lớn lao đối với xã hội của người phụ nữ. Chẳn chắn các nhãn hàng, các công ty vui chơi giải trí không thể bỏ qua dịp lễ lớn này vì đây là cơ hội tốt để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến tay với khách hàng. Bài viết dưới đây của A23.vn sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của mình xây dựng được một chiến lược Email Marketing hiệu quả – giúp mang lại nguồn doanh thu lớn trong dịp lễ đầu năm 2019 này!

1. Xác định đúng sản phẩm/ dịch vụ dành cho phái đẹp

Các sản phẩm được ưa chuộng vào những dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 này có thể sản phẩm về quà tặng như hoa, chocolate, đồ lưu niệm, mĩ phẩm… Nếu bạn muốn nhấn mạnh vào phân khúc giới trẻ, hãy đánh mạnh vào các dịch vụ xem phim giải trí, nhà hàng.. Do vậy, nội dung Email bạn xây dựng gửi đến khách hàng phải đề cập đến những sản phẩm/ dịch vụ liên quan đến các lĩnh vực trên. Chắc chắn việc làm này sẽ giúp bạn thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và việc ra đơn hàng chỉ còn là yếu tốc thời gian!

Xác định đúng sản phẩm/ dịch vụ dành cho phái đẹp

2. Xác định tệp khách hàng Email Marketing

Đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến trong quá trình xây dựng chiến dịch Email Marketing để quảng bá sản phẩm của mình đó là các đối tượng nam giới từ 20 tuổi trở lên. Đây là tệp khách hàng có khả năng chi trả được một khoản chi phí (phù hợp với kinh tế từng người) để mua quà tặng cho mẹ, vợ, em gái, bạn gái…

Xác định tệp khách hàng Email Marketing

3. Lên thời gian biểu thích hợp để gửi Email và hãy follow theo kế hoạch đó một cách chính xác

Thời điểm phù hợp mà chúng ta nên gửi Email tới khách hàng chính là vào những ngày cuối tháng 2 và tuần đầu tiên của tháng 3. Đây là thời điểm gần kề dịp lễ lớn này nên khả năng thu hút khách hàng tới mua sẽ cao hơn vì ai cũng muốn có nhiều thời gian để chuẩn bị một cách chu đáo nhất những món quà gửi tới nửa thế giới xinh đẹp của mình.

Lên thời gian biểu thích hợp để gửi Email và hãy follow theo kế hoạch đó một cách chính xác

Bên cạnh việc giúp tăng cường hiệu quả bán hàng nhân dịp lễ lớn Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn vẫn có thể tận dụng Email Marketing vào các lĩnh vực khác, tiêu biểu có thể kể đến như: Bất Động Sản, Ô tô, Du lịch, Xuất – Nhập khẩu…

Bên cạnh việc giúp tăng cường hiệu quả bán hàng nhân dịp lễ lớn Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn vẫn có thể tận dụng Email Marketing vào các lĩnh vực khác, tiêu biểu có thể kể đến như: Bất Động Sản, Ô tô, Du lịch, Xuất – Nhập khẩu…

Chúc bạn và doanh nghiệp lên được một kế hoạch kinh doanh hiệu quả và một ngày lễ bên cạnh những người phụ nữ bạn yêu thương vui vẻ!

Mọi thắc mắc về phần mềm SMS Marketing, vui lòng liên hệ:

Ms Dương: 0946.433.498 
Ms Quế 0901.773.639
Mr Phong 0912.894.722

Xây dựng chiến dịch Email Marketing hiệu quả nhân dịp 8/3
5 (100%) 1 vote
 

Bình luận

Trả lời

Hotline 024.66.700.800