fbpx

4 Cách Tận Dụng Tối Đa Content Marketing Bằng Email

Tạo Content Marketing thực sự có chất lượng mất rất nhiều thời gian và công sức Bạn muốn chắc chắn rằng nội dung của Marketing Nội dung của bạn sẽ được tận dụng hiệu quả nhất có thể? Đây là một số mẹo để khai thác nội dung của bạn bằng cách sử dụng nó để thúc đẩy email qua email.

Cá nhân hóa

Personalization of the person is a new search to the next year for the year 2017. One base number of the person: use the customer of the client, make a paragraph through the address, used product, … Bạn có thể thực hiện tốt hơn bằng cách sử dụng thông tin có sẵn khác.

Đây là một số yếu tố bạn có thể sử dụng để cá nhân hoá sâu hơn:

  • Địa điểm: Bạn có thể biết địa chỉ của khách hàng. Thông tin này cho bạn biết điều gì? Có người sống ở thành phố, ngoại ô hay nông thôn không? Bạn có thể phân khúc danh sách theo cách này và gửi các thông tin phù hợp với các đối tượng khách hàng có lối sống khác nhau.
  • Nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trực tiếp: Một nguồn có nội dung rất có giá trị sẵn có là cơ sở dữ liệu sản phẩm của bạn. Bạn có thể đề xuất sản phẩm có hiệu quả cao dựa trên những gì khách hàng đã xem hoặc mua trên trang web của bạn.

Nội dung động

Nó bao gồm việc tự động chỉnh sửa nội dung của email cho một người hoặc ngữ cảnh cụ thể. Đó là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị hiện nay.

Ngoài các chiến thuật cá nhân hoá mà chúng tôi đã nêu ở trên, nội dung động bao gồm các yếu tố được cập nhật liên tục theo thời gian thực, chẳng hạn như đồng hồ đếm ngược cho biết số giờ còn lại của chương trình khuyến mãi cụ thể hoặc bản đồ hiển thị vị trí gần nhất của chi nhánh hoặc cửa hàng của bạn. Nền tảng email của bạn cũng có thể cho phép bạn bao gồm các link liên kết tới video khi mở email, loại trừ nhu cầu khách hàng nhấp qua trang web.

Làm cho công việc video 3X hiệu quả hơn

Không phải mọi thương hiệu đều cần tạo video có giá trị cao. Trong vài năm gần đây, việc sử dụng video quảng cáo bắt đầu phổ biến hơn. Cho dù bạn chọn thuê chuyên gia quay video của mình hoặc sử dụng cách tiếp cận thông thường hơn, hãy nhớ rằng một video có thể tạo ra vô số ảnh tĩnh.

Hầu hết các chương trình chỉnh sửa video, người tiêu dùng đều dễ dàng chụp ảnh màn hình. Sử dụng các hình ảnh này để thêm sự quan tâm và tăng tỉ lệ tương tác khách hàng với email của bạn. Ví dụ: bạn có thể sử dụng hàng loạt ảnh tĩnh trong bố cục email của mình và bao gồm liên kết đến video thực tế. Một thủ thuật khác là gửi một email với hình ảnh và theo dõi email trong đó video bắt đầu phát đang mở.

Đừng dừng lại ở đó; bạn cũng có thể tạo một hoặc nhiều GIF động từ cùng một video đó. PhotoShop giúp bạn dễ dàng nhưng cũng có thể tìm thấy các dạng ảnh GIF trực tuyến, miễn phí.

Facebook và Twitter phổ biến với GIF động vì lý do: nó đều bắt mắt và thú vị, nhưng cần một sự chú ý nhỏ: GIF động tinh tế sẽ trở nên khác biệt. Chúng ta có thể được sử dụng GIF để mô tả các tính năng hoặc cách sử dụng sản phẩm. Nhờ đó mà tỉ lệ nhấp chuột cũng như tỉ lệ chuyển đổi tăng lên đáng kể.

Nội dung email động trên River Island

Bằng chứng xã hội

Không thể phủ định rằng mọi người đều bị ảnh hưởng bởi những ý kiến ​​của bạn bè và những người mà họ ngưỡng mộ, những người được gọi là có tầm ảnh hưởng. Viết trong Bản đánh giá kinh doanh của Harvard, Dorie Clark, tác giả của Stand Out, nói rằng “bằng chứng xã hội” là một trong ba trụ cột để thông điệp của bạn được hiểu và đánh giá cao. Hai cột trụ khác mà cô nhận diện là tạo ra nội dung và mạng của bạn.

Ba trụ cột này rất phù hợp với các nhà tiếp thị. Sáng tạo nội dung là điều bạn làm gần như hàng ngày và bạn có thể nghĩ đến người đăng ký email của mình. Thêm bằng chứng xã hội làm tăng sức mạnh của tiếp thị của bạn.

Người theo dõi phương tiện truyền thông xã hội của bạn đang tạo ra nội dung có giá trị hàng ngày – nội dung bạn có thể chia sẻ với người đăng ký của bạn cũng như sử dụng như bằng chứng xã hội.

Một số nền tảng email cho phép bạn đăng nhập hoặc nhúng nội dung phương tiện truyền thông xã hội về thương hiệu của bạn, bạn có thể bắt đầu bằng chiến dịch hoặc các chủ đề có liên quan khác. Và đây là một hình thức nội dung động.

Email = phân phối

Thật dễ dàng để sử dụng Email Marketing như một nền tảng hoàn hảo cho tất cả các loại nội dung. Email phủ rộng thị trường, tăng doanh nghiệp khách hàng và chi phí thấp hơn so với các phương thức tiếp thị khác của phương thức.

Tham khảo thêm:

Please select your e-mail marketing

Làm thế nào để tối đa hóa lợi ích của Content Marketing

Exception fileEmail cực kì thu hút

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800