Viết tiêu đề Email hiệu quả, phù hợp với lĩnh vực nhà hàng sẽ được A23 chia sẻ trong bài viết “5 cách viết tiêu đề Email Marketing trong các nhà hàng” , các bạn hãy cùng theo dõi và thảo luận cùng chúng tôi nhé!
Nội dung bài viết:
Cung cấp 5 cách viết tiêu đề Email Marketing đơn giản mà hiệu quả áp dụng cho lĩnh vực kinh doanh nhà hàng
- Cách 1: Đặt thương hiệu của nhà hàng vào trong tiêu đề Email Marketing
- Cách 2: Đưa các chương trình giảm giá của nhà hàng vào trong tiêu đề Email
- Cách 3: Đưa tên các món ăn mới vào trong tiêu đề Email
- Cách 4: Viết tiêu đề dạng cung cấp kiến thức liên quan đến nhà hàng, ẩm thực
- Cách 5: Cá nhân hóa tiêu đề Email Marketing

Cách 1: Đặt thương hiệu của nhà hàng vào trong tiêu đề Email Marketing
Đặt tên thương hiệu của nhà hàng vào trong tiêu đề Email gửi đi ngoài việc thúc đẩy mạnh thương hiệu nhà hàng đó thì còn rất tốt trong việc thúc đẩy nhu cầu sử dụng dịch vụ nhà hàng của người nhận Email bởi
- Tiêu đề Email là yếu tố đầu tiên người nhận nhìn thấy khi Email được gửi đến, cũng đồng nghĩa với thương hiệu của nhà hàng sẽ được người nhận nhìn thấy và ghi nhớ đầu tiên
- Thứ 2: Việc để tên thương hiệu của nhà hàng vào tiêu đề bài viết phần nào tăng thêm sự chuyên nghiệp, tin tưởng của nhà hàng, khiến người nhận hứng thú hơn với việc mở Email của bạn, … Và tất nhiên tỉ lệ chuyển đổi của những Email đó cũng sẽ tăng lên rất nhiều
Ví dụ:
- MyWay Seafood kính chào khách hàng!
- Nhà hàng Nam Âu cung cấp các món ăn ngon Châu Âu xin chào Anh/Chị
Ngoài ra đi kèm với thương hiệu của nhà hàng các bạn có thể thêm cả địa chỉ một cách ngắn gọn vào trong tiêu đề, đây cũng là một cách hay giúp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng
Ví dụ:
- Lẩu nướng 123 Phố Vọng xin chào quý khách!
- Hải Sản 485 Đường Láng rất hân hạnh phục vụ khách hàng!
Cách 2: Đưa các chương trình giảm giá của nhà hàng vào trong tiêu đề Email
Với bất kì ngành nào cũng vậy không riêng gì nhà hàng. Tung ra các chiêu thức khuyến mãi, giảm giá luôn là phương thức khôn ngoan đem lại nhiều lợi ích cho người làm kinh doanh, sức hút đến từ các chương trình này thực sự to lớn
Vậy đưa các chương trình giảm giá của nhà hàng vào trong tiêu đề Email là cách rất hiệu quả để bạn thu hút khách hàng mới
Ví dụ:
- Khuyến mãi 30% trong ngày 22/6 tại nhà hàng Cơm ngon Phố Hiến
- Hot!Hot! Giảm ngay 59k cho bàn ăn 259k tại nhà hàng Quán Ngon
Đặc biệt:
Với cách viết tiêu đề này bạn còn có thể sử dụng để chăm sóc nhóm khách hàng trung thành của nhà hàng. Đó là những khách hàng thường xuyên ghé cửa hàng , là những người giúp bạn duy trì hoạt động kinh doanh kinh doanh.
Sẽ thật ý nghĩa khi họ nhận được những Email vừa mang ý nghĩa vật chất, vừa mang ý nghĩa tinh thần như vậy, để rồi họ sẽ mang câu chuyện tốt đẹp này về cửa hàng của bạn kể cho người khác. Chẳng phải bạn đã được tiếp thị miễn phí rồi sao
Ví dụ:
- Nấm Việt Hà Thành tặng Anh phiếu giảm giá 25%
- Nhà hàng Hẻm Quán tặng Chị phiếu giảm giá 100K
Cách 3: Đưa tên các món ăn mới vào trong tiêu đề Email
Cách này rất đơn giản phải không nào? Bạn sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng đến nhà hàng bạn chỉ vì tò mò với món ăn bạn gửi đến họ trong tiêu đề Email thôi đó
Ví dụ:
- Ăn bánh Cake mới ra lò tại nhà hàng …
- Thưởng thức món mới – Lẩu dê đồi tại nhà hàng…
Và với cách viết tiêu đềnày bạn nên gửi tới cả những khách hàng trung thành. Vì có sự yêu thích nhất định dành cho cửa hàng của bạn rồi nên khả năng họ tới tham gia ửng họ món ăn mới này cho nhà hàng bạn là rất cao
Cách 4: Viết tiêu đề dạng cung cấp kiến thức liên quan đến nhà hàng, ẩm thực
Tiêu đề kiểu này chỉ phù hợp để bạn gửi tới khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của nhà hàng bạn, đặc biệt là nhóm khách hàng trung thành. Đây là cách hay giúp bạn duy trì mối quan hệ với họ
Thay vì chỉ cung cấp các kiến thức nhàm chán, sơ sơ về ẩm thực các bạn có thể cung cấp các tin tức nóng hổi, giật gân liên quan đến vấn đề an toàn thực phẩm trong thời điểm hiện tại, … cung cấp các mẹo nhỏ giúp khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ nhà hàng tiết kiệm hơn, thông minh hơn,…
Ví dụ:
- Mẹo ăn ngon giá rẻ tại nhà hàng…
- Thu hồi thịt lợn bẩn tại 56 nhà hàng… trên địa bàn…
Cách 5: Cá nhân hóa tiêu đề Email Marketing
Cá nhân hóa tiêu đề Email Marketing nghĩa là bạn thêm tên của người nhận vào trong tiêu đề của Email. Cách viết tiêu đề này tỏ ra rất hiệu quả khi mà tạo được sự tin tưởng lớn đối với người nhận nhưng khá khó để thực hiện vì đòi hỏi bạn phải biết tên của khách hàng
Cách viết tiêu đề này nếu bạn thực hiện được thì hiệu quả sẽ rất cao, đặc biệt trong các dịp khuyến mãi, giảm giá, các dịp chăm sóc khách hàng trung thành
Ví dụ:
- Mời chị Hoài tham gia ngày hội giảm giá của nhà hàng … vào ngày … tới đây
- Mời Anh Nam ghé lại cửa hàng… thưởng thức món mới… tại nhà hàng…
Nếu như sử dụng cách viết tiêu đề này trong chiến dịch Email Marketing của bạn tốt nhất nên sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt, phần mền này sẽ giúp bạn cá nhân hóa các Email gửi đi một cách nhanh chóng bằng tính năng “cá nhân hóa” đã được tích hợp sẵn trong phần mềm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm cho bạn sử dụng với cả 2 phiên bản miễn phí và có phí
Tham khảo phần mềm gửi Email hàng loạt A23 tại đây:
http://a23.vn/phan-mem-gui-mail-inbox-hang-loat-hieu-qua-chuyen-nghiep/
Trên đây là các cách viết tiêu đề Email quảng cáo trong khi làm Marketing cho các nhà hàng. Mong rằng các bạn sẽ áp dụng các cách viết tiêu đề mà A23 đã cung cấp thật hiệu quả. Chúc các bạn thành công!
Tham khảo thêm:
Cách viết tiêu đề Email Marketing hiệu quả
Tìm bài viết qua Google:
- 5 cach viet tieu de Email Marketing trong cac nha hang
- 5 cach viet tieu de Email trong cac nha hang
- Cach viet tieu de Email Marketing trong cac nha hang
- Cach viet tieu de Email Marketing trong cac nha hang
- Cach viet tieu de Email hieu qua trong cac nha hang
- Viet tieu de Email hieu qua cho cac nha hang
- Viet tieu de Email hieu qua cho lĩnh vực kinh doanh nhà hàng
- Viet tieu de Email Marketing hieu qua cho cac nha hang
- Viet tieu de Email Marketing hieu qua cho lĩnh vực kinh doanh nhà hàng