fbpx

4 Lưu ý giúp thực hiện Email Marketing hiệu quả hơn

Email Marketing được thực hiện đúng chuẩn ( bao gồm cả thiết kế lẫn quá trình thực hiện) sẽ giúp chiến dịch thành công hơn. Sau đây sẽ là 4 lưu ý giúp các bạn thưc hiện điều đó một cách dễ dàng

4 lưu ý giúp thực hiện email marekting hiệu quả

Lưu ý số 1: Tạo tiêu đề hấp dẫn

Tiêu đề là yếu tố đầu đập vào mắt người nhận, là yếu tố đầu tiên giúp người nhận đưa ra quyết định có nên mở email ra xem hay không. Chính vì thế, tạo 1 tiêu đề hấp dẫn đồng nghĩa với việc giúp tăng tỉ lệ mở cho email của bạn

Thường thì lời khuyên dành cho một tiêu đề hấp dẫn chính là sự ngắn gọn, xúc tích. Nội dung tiêu đề đi thẳng vào vấn đề, nếu có thể hãy đề cập trực tiếp đến sản phẩm/dịch vụ bạn kinh doanh ngay trên chính tiêu đề.

Cung cấp một thứ gì đó có giá trị như thông tin khuyến mãi, giảm giá, tin tức có giá trị, … là những gợi ý để bạn có thể tạo ra 1 tiêu đề hấp dẫn

Lưu ý số 2: Thêm vào các đề nghị

Với lưu ý số 2 trong số 4 lưu ý giúp thực hiện Email Marketing hiệu quả hơn đươc coi là một trong những lưu ý khó. Bởi những đề nghị được thêm vào trong mỗi email gửi đi nếu như không khéo léo sẽ không những không tạo được sự tương tác với khách hàng mà còn khiến họ không bao giờ tiếp nhận email của bạn nữa

Vậy các đề nghị bạn có thể thêm vào là “Yêu cầu người nhận điền địa chỉ email, số điện thoại, số fax, …” Đây là đề nghị nhằm cung cấp tới người nhận 1 lý do thúc đẩy họ đáp lại những gì bạn cung cấp đồng thời tạo điều kiện cho bạn có thể chăm sóc họ tốt hơn bằng những thông tin liên lạc chính xác tương ứng với họ

Có thể nói, đây là một việc làm khôn ngoan bởi thông qua nó mà bạn có thể đánh giá được phần nào mức độ thành công của chiến dịch dựa vào mức độ tương tác của người nhận

Lưu ý số 3: Chèn vào các đường link

Chèn vào các đường link là lưu ý đã được A23 đề cập rất nhiều lần trong các bài viết trước đây. Với mỗi liên kết được chèn vào là thêm một cơ hội bán hàng dành cho các bạn, vậy chẳng có lý gì chúng ta lại không tận dụng nó?

Đó có thể là đường link dẫn người nhận đến trang web công ty bạn, là đường link đi tới bảng đăng ký mua hàng, nhận thông tin khuyến mãi, giảm giá hay thông tin tham dự 1 sự kiện nào đó…

Lưu ý: Trong một email gửi đi bạn có thể chèn các đường link như nào là tùy thích, tuy nhiên đường link được khuyến cáo là nên có chính là link đi đến bảng đăng ký từ chối nhận email. Qua đường link này bạn vừa thể hiện được sự tôn trọng với người nhận cđồng thời tránh được tình trạng bạn gửi đi những email đến những người không mong muốn, khiến email của bạn bị liệt vào danh sách spam

Lưu ý số 4: Cá nhân hóa email

Đó là việc bạn thêm vào mỗi email gửi đi các thông tin mang tính cá nhân như tên, giới tính, … nhằm tạo sự tin tưởng hơn với người nhận. Xét ở một góc độ nào đó việc cá nhân này cũng khá là quan trọng và có ảnh hưởng không hề nhỏ đến tỉ lệ mở email cũng như tỉ lệ mua hàng

Và để việc cá nhân hóa email này trở nên đơn giản hơn bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm gửi email hàng loạt. Với những phần mềm này bạn hoàn toàn có thể tiến hành cá nhân hóa email một cách chính xác, nhanh chóng, đơn giản

Trên đây đã là 4 lưu ý giúp bạn thực hiện Email Marketing hiệu quả hơn. Rất mong nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của các bạn dành cho bài viết cũng như chuyên mục kiến thức marketing của chúng tôi. Mọi ý kiến đóng góp các bạn có thể để lại comment bên dưới. Chúc các bạn thành công!

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800