fbpx

7 bước thực hiện chiến dịch Email Marketing trong nhà hàng (2)

Trong bài trước, chúng tôi đã đưa ra 2 bước là đầu tiên trong cách thực hiện chiến dịch Email Marketing. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ 5 bước thực hiện chiến dịch Email Marketing trong nhà hàng

7 bước thực hiện chiến dịch Email Marketing trong nhà hàng
7 bước thực hiện chiến dịch Email Marketing trong nhà hàng

Bước 3, Viết tiêu đề và nội dung Email

1, Đưa ra các lợi ích trong cách viết tiêu đề Email

Hãy cho khách hàng thấy họ sẽ nhận được gì trong cách viết tiêu đề Email Marketing của bạn. Việc viết tiêu đề gắn với các lợi ích sẽ kích thích được sự hứng thú, tò mò của khách hàng, khiến họ mở Email của bạn. Đồng nghĩa, cơ hội tăng doanh thu của bạn cũng sẽ tăng cao.

2, Viết nội dung Email hấp dẫn, chất lượng

Nội dung Email sẽ quyết định tỷ lệ chuyển đổi người đọc thành khách hàng. Chính  vì vậy, cách viết nội dung Email Marketing trong nhà hàng của bạn phải thật hấp dẫn, lôi cuốn. Nội dung Email phải thuyết phục được khách hàng, khiến họ có nhu cầu, muốn đi ăn tại nhà hàng của bạn.

Bước 4, Đặt link liên kết về website nhà hàng

Để thuyết phục hoàn toàn khách hàng trong một nội dung Email là rất khó thực hiện. Bạn hãy đưa khách hàng tới website của nhà hàng bạn bằng một link liên kết. Một website chắc chắn sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hơn về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Khi đó bạn sẽ dễ dàng lôi kéo khách hàng tham gia vào chiến dịch Email Marketing của mình.

Bước 5,Kiểm tra hoàn thiện lại Email Marketing

Sau khi làm tất cả các bước trên, bạn hãy kiểm tra lại Email để hoàn thiện, tối ưu Email Marketing một cách hiệu quả nhất. Đừng để các lỗi nhỏ phá hỏng Email và chiến dịch Email Marketing trong nhà hàng của bạn.

7 bước để thực hiện chiến dịch Email Marketing trong nhà hàng
7 bước thực hiện chiến dịch Email Marketing trong nhà hàng

Bước 6, Chọn thời gian và tần suất gửi Email hợp lý

Thời gian giửi Email là một yếu tố quyết định tới sự thành công khi bạn thực hiện một chiến dịch Email Markting. Thời gian gửi Email Marketing phù hợp sẽ giúp bạn có được thiện cảm của khách hàng. Vì vậy bạn phải chọn thời điểm thích hợp nhất để gửi Email quảng cáo. Bạn sẽ thấy cách này làm này rất hiệu quả đó.

Bước 7, Đo lường đánh giá hiệu quả chiến dịch

Sau khi kết thúc một chiến dịch quảng cáo bằng Email, bạn phải tiến hành đo lường, đánh giá lại kết quả của nó. Bạn phải nắm rõ kết quả mà chiến dịch Email này mang lại cho nhà hàng của mình để đưa ra các cách làm tốt hơn cho chiến dịch sau.

Các thông số đánh giá kết quả chiến dịch Email Marketing bao gồm: tỷ lệ khách hàng phản hồi, doanh số bán hàng từ chiến dịch, mức độ phổ biến của chiến dịch…

Đó chính là 7 bước cơ bản để thực hiện một chiến dich gửi Email quảng cáo hàng loạt dành cho bạn. Đó chỉ là các bước làm cơ bản, bạn hãy sáng tạo để biến chúng thành nét riêng trong khách thực hiện chiến dịch Email Marekting của mình nhé

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800