fbpx

7 loại tin nhắn văn bản thu hút khách hàng nhất

Tiếp thị tin nhắn văn bản làm tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp của bạn và có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng tổng thể. Một trải nghiệm khách hàng tốt hơn thường dẫn đến việc gia tăng tiếp thị từ miệng tích cực có thể giúp bạn kết nối với khách hàng mới. Để tận dụng tối đa kênh này, điều quan trọng là phải biết nhiều loại tin nhắn khác nhau mà bạn có thể gửi cho khách hàng của mình.

Nhắc nhở cuộc hẹn

Giảm không hiển thị bằng cách thực hiện nhắc nhở cuộc hẹn tin nhắn văn bản.

Nếu doanh nghiệp của bạn cung cấp dịch vụ cho khách hàng, rất có thể bạn sẽ có một số thiết lập cuộc hẹn. Mặc dù các cuộc hẹn giúp bạn sắp xếp lịch biểu để mỗi khách hàng có đủ thời gian với nhân viên, các cuộc hẹn cũng có nghĩa là bạn không có kinh doanh khi khách hàng không xuất hiện. Lời nhắc hẹn làm giảm số lần không hiển thị, đặc biệt nếu bạn sử dụng đúng kênh truyền thông.

Tin nhắn văn bản có tỷ lệ mở cao và thường mở trong vòng vài giây sau khi nhận. Điều này làm cho chúng trở nên hoàn hảo để chia sẻ lời nhắc cuộc hẹn. Bạn có thể gửi lời nhắc của bạn trong vòng 24 giờ kể từ khi có cuộc hẹn của khách hàng, làm giảm khả năng lịch làm việc của ai đó sẽ thay đổi hoặc họ sẽ quên. Bạn cũng có thể cảm thấy tự tin rằng khách hàng của bạn sẽ thấy thông điệp của bạn. Lời nhắc cuộc hẹn lời nhắn văn bản có thể giúp bạn giảm số lần không xem.

Mẹo hữu ích

Một kinh nghiệm khách hàng tốt là một phần quan trọng trong kinh doanh dịch vụ của bạn. Mọi tương tác kinh doanh của bạn với khách hàng sẽ giúp họ trong một số trường hợp. Hãy xem xét sử dụng chiến dịch nhắn tin của bạn để gửi ra các mẹo hữu ích và cải thiện khả năng dịch vụ khách hàng của bạn.

Nội dung bạn chia sẻ sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn, nhưng nó có thể bao gồm thông tin về doanh thu, giờ làm việc, tính sẵn có của cuộc hẹn và các khía cạnh khác của doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể chỉ cần gửi ra gợi ý hay lời khuyên hữu ích.

Phiếu mua hàng và giao dịch

Phiếu mua hàng và giao dịch thường là loại tin nhắn đầu tiên mà doanh nghiệp cân nhắc khi phát triển chiến dịch nhắn tin. Bạn chắc chắn muốn đưa họ vào bộ nhớ cache của các loại tin nhắn, vì 9 trong số 10 người dùng phiếu giảm giá điện thoại di động sử dụng phiếu mua hàng của họ. Đó luôn là một cách tuyệt vời để thúc đẩy kinh doanh, vì mọi người luôn tìm kiếm một thỏa thuận mua hàng.

Chỉ cần cẩn thận không gửi quá nhiều phiếu mua hàng và giao dịch. Điều này có thể làm giảm tác động của phiếu mua hàng của bạn, vì mọi người chỉ đơn giản chờ đợi để sử dụng phiếu mua hàng tiếp theo, hoặc đơn hàng sau đó.

Thông tin sự kiện

Chiến dịch nhắn tin của bạn có thể được sử dụng như là một cách để gửi thông tin cơ bản cho khách hàng của bạn, đặc biệt là về bất kỳ sự kiện nào bạn có thể đang lưu trữ hoặc thay đổi đối với doanh nghiệp của bạn. Những thứ này có thể bao gồm:

  • Bán hàng
  • Truy cập độc quyền
  • Nhân viên mới
  • Thay đổi giờ
  • Mở một vị trí mới
  • Một quỹ gây quỹ từ thiện
  • Một sự kiện cộng đồng mà bạn đang tham gia
  • Khách hàng đánh giá cao bên
  • Một bữa tiệc trong ngày lễ hoặc sự kiện khác

Cuộc thi

Bạn cũng có thể xem xét việc phát triển một cuộc thi văn bản để giành chiến thắng cho khách hàng của bạn. Đơn giản chỉ cần chọn mã ngắn hoặc mã dài và một số từ khóa cuộc thi. Khách hàng của bạn sau đó có thể gửi một từ khoá đến mã ngắn hoặc mã dài để đăng ký để giành chiến thắng. Và cuối cùng, bạn ngẫu nhiên chọn một người chiến thắng. Để có thêm tác động, hãy cho tất cả mọi người một số phần thưởng khi đăng ký, chẳng hạn như giảm giá các dịch vụ hoặc một món quà nhỏ miễn phí.

Các cuộc thăm dò ý kiến

Tin nhắn văn bản là một kênh truyền thông hai chiều, và điều quan trọng là bạn tận dụng lợi thế của nó với chiến dịch nhắn tin của bạn. Đây là nơi các cuộc thăm dò và điều tra đi vào hoạt động. Thật dễ dàng để chạy một cuộc thăm dò ý kiến ​​văn bản. Bạn chỉ cần gửi một câu hỏi và danh sách các câu trả lời tiềm ẩn. Đây là những từ khóa mà khách hàng của bạn gửi lại phiếu bình chọn. Sau đó, bạn thấy từ nào có phản ứng lớn nhất.

Bạn có thể sử dụng phiếu thăm dò để hướng dẫn thực hiện thay đổi trong doanh nghiệp của mình hoặc bạn chỉ có thể thu hút khách hàng bằng một cuộc thăm dò thú vị. Đối với những lần bạn cần câu trả lời chuyên sâu hơn, bạn có thể gửi một liên kết đến cuộc khảo sát trực tuyến để khách hàng của bạn điền. Chỉ cần đảm bảo rằng điện thoại di động thân thiện.

Dịch vụ khách hàng

Hãy để khách hàng của bạn nhắn tin cho bạn những vấn đề hoặc câu hỏi để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.

Một cách khác để tận dụng lợi thế của các thành phần truyền thông hai chiều của nhắn tin là sử dụng nó như là một cách để xử lý yêu cầu dịch vụ khách hàng. Thông thường, khách hàng thích đặt câu hỏi thông qua tin nhắn văn bản vì thuận tiện. Cung cấp tùy chọn truyền thông này là cách chủ động tạo ra trải nghiệm tích cực hơn cho khách hàng của bạn. Điều này làm tăng cơ hội giải quyết thành công bất kỳ vấn đề nào.

Sử dụng các loại tin nhắn này để tạo ra giá trị cho khách hàng của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ tạo ra một chương trình cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu? Hãy đăng ký miễn phí và thử một hoặc nhiều loại tin nhắn này cho chiến dịch nhắn tin của bạn. Chúc bạn thành công!

Tham khảo thêm:

3 bước đơn giản để thực hiện chiến dịch SMS Marketing

Gửi tin nhắn hàng loạt với 7 bước đơn giản

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800