Nói đến email marketing, có thể bạn cảm thấy cũng bình thường mà, đơn giản thôi. Nhưng để nó thành công thì chắc chắn bạn phải đầu tư thời gian và cũng như công sức của mình. Để có thể mang lại hiệu quả thì bạn cần phải xem, nó mang lại cho khán giản của bạn những gì? Sau đây là 7 lời khuyên giúp Email Marketing của bạn được chú ý nhiều hơn, giúp bạn thực hiện chiến dịch email marketing hiệu quả:

Lời khuyên thứ nhất: Cá nhân hóa nội dung email của bạn:
Trước khi gửi đi bất kỳ một thông điệp nào hãy tìm hiểu thông tin về khách hàng, nếu như bạn có càng nhiều thông tin của khách hàng. Nếu như bạn nắm bắt được sở thích của họ cũng như thói quen, và họ đang quan tâm gì thì bạn sẽ dễ dàng để lại ấn tượng tốt với người nhận hơn. Và khi đó bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng sao cho phù hợp với mỗi cá nhân.
Với phần mềm gửi Email Marketing hàng loạt có tính năng cá nhân hóa, giúp bạn gửi email với số lượng lớn mà vẫn có thể gửi email tới đính danh người nhận. Khi bạn gửi email đích danh này sẽ giúp cho người nhận có thiện cảm với bạn hơn
Lời khuyên thứ 2: Quản lý data khách hàng của bạn:
Data khách hàng bạn có thể thu thập bằng nhiều cách để có được, và nó là vốn quý đối với bất kỳ ai cần giao tiếp với khách hàng. Nhưng bạn có biết rằng sau một thời gian data của này của bạn có còn hoạt động không?
Đây là một câu hỏi mà nhiều người đang băn khoăn chưa biết nên làm thế nào để có thể loại bỏ những email không còn tồn tại này đi. Với phần mềm kiểm tra email tồn tại của chúng tôi- A23 Email Verify sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các mail không còn tồn tại đi, giúp mình có được data khách hàng hoàn hảo hơn.
Lời khuyên thứ 3: Khiến cho ai đó phải đọc nội dung email của bạn
Đối với mỗi ngành nghề khác nhau thì nội dung email marketing cần phải thay đổi cho phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới. Bạn có cung cấp cho họ những bản tin liên quan đến lĩnh vực của bạn, hay cung cấp cho họ những thông tin hữu ích giúp họ giải đáp được vướng mắc mà họ đang gặp phải…
Dù ngành nghề của bạn là gì đi nữa thì email marketing của bạn vẫn cần phải xem cách viết nội dung Email Marketing mà bạn gửi đã phù hợp với mong muốn của người nhận chưa? Nó có mang lại cho họ lợi ích gì không?

Lời khuyên thứ 4: Kêu gọi hàng động:
Email marketing nên luôn luôn cần kêu gọi người nhận hàng động,như đăng ký ngay để nhận ưu đãi,Click ngay … Sẽ làm tăng thêm sự tham gia của người nhận
Lời khuyên thứ 5: Tần số gửi email:
Không phải ngày nào bạn cũng gửi email cho khách hàng là bạn sẽ được biết đến nhiều hơn. Nếu như ngày nào bạn cũng gửi cùng một nội dung hoặc nội dung tương tự cho một nhóm người, thì khi đó họ sẽ cảm thấy phiền và không muốn theo dõi bạn nữa, họ sẽ từ chối nhận email từ bạn hoặc tích bạn là Spam. Đây chính là một nguyên nhân khiến người đọc hủy dăng ký nhận Email Marketing của bạn. Như vậy thì thật đáng tiếc đúng không?
Do đó nên gửi email marketing cho khách hàng với tần số như thế nào thì bạn cần phải kiểm nghiệm, và hãy hỏi chính những khách hàng của bạn đó, xem họ muốn bao lâu nhận được email của bạn. Như thế bạn sẽ trao đổi với khách hàng nhiều hơn và bạn sẽ biết được chính xác hơn về tần xuất gửi Email Marketing phù hợp nhất.
Lời khuyên thứ 6: Tối ưu hóa email marketing của bạn trên điện thoại di động:
Ngày nay, người ta sử dụng điện thoại để check mail và trả lời tương đối lớn, do đó khi bạn thiết kế email hãy khiến cho nó có thể tự động điều chỉnh và hiển thị trên thiết bị của họ sao cho phù hợp với kích cỡ màn hình. Và làm thế nào để đảm bảo thông điệp của bạn được truyền tải với người nhận.
Lời khuyên thứ 7: Kiểm tra đánh giá việc gửi email marketing của mình:
Chiến dịch gửi email marketing của bạn sẽ không thể trở nên hoàn hảo được nếu như bạn không có xem xét đánh giá xem việc gửi email hiện tại của bạn như thế nào. Phân tích tỷ lệ mở, lưu lượng truy cập web sẽ giúp bạn biết được việc gửi email của mình đang diễn ra thế nào. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên nghiên cứu xem dòng tiêu đề mình đang sử dụng hiệu quả chưa? Hãy thử nghiệm hai phiên bản với hai tiêu đề khác nhau cho hai tập khách hàng khác nhau. Sau đó đánh giá xem tiêu đề nào sử dụng hiệu quả.
Với phần mềm Marketing này sẽ giúp bạn thống kê lượng mở email theo tiêu đề, sẽ giúp bạn biết được tiêu đề nào mình sử dụng hiệu quả, tiêu đề nào mình sử dụng chưa hiệu quả lượng mở ít để có thể điều chỉnh cho phù hợp.