fbpx

8 thông số đánh giá kết quả chiến dịch Email Marketing(4)

Đây là bài viết sẽ cung cấp cho bạn 2 thông số cuối cùng trong 8 thông số cần có để đánh giá kết quả chiến dịch Email Marketing. Chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé.

8 thông số đánh giá kết quả chiến dịch Email Marketing.
8 thông số đánh giá kết quả chiến dịch Email Marketing(4)

7. Tỷ lệ chuyển đổi Email Marketing

Tỷ lệ chuyển đổi Email (Email Conversions ) – Là tỷ lệ chuyển đổi người nhận Email Marketing thành khách hàng thật sự. Đây chính là mục đích cuối cùng trong chiến dịch gửi Email quảng cáo hàng loạt. Vậy làm gì để Email Marketing của bạn có tính thuyết phục cao với khách hàng?

Chuyển đổi qua Email Marketing tức là khách hàng tìm thấy thông tin sản phẩm, dịch vụ của bạn thông qua Email quảng cáo và click vào đường dẫn link tới website ngay hay mua hàng ngay sau đó và trỏ thành khách hàng thực sự của bạn.

Chính vì vậy, muốn thuyết phục khách hàng, khiến họ tin tưởng thì Email quảng cáo của bạn phải chạm tới mối quan tâm của khách hàng, cung cấp cho họ một lý do chính đáng khiến họ thấy cần phải sử dụng sản phẩm của bạn.

Đây cũng chính là một trong những tỷ lệ mà người làm Marketing và các chủ doanh nghiệp muốn nhìn thấy nhất sau các bước thực hiện chiến dịch Email Marketing của mình.

So với nhiều kênh quảng cáo khác thì Email chính là kênh chuyển đổi khách hàng tốt nhất mà các nhà làm Marketing lựa chọn. Việc theo dõi tỷ lệ chuyển đổi Email này sẽ giúp bạn biết được chiến dịch sắp tới bạn cần chi bao nhiêu ngân sách và phân bố bao nhiêu thời gian, công sức cho việc xây dựng và phân loại danh sách Email khách hàng của mình.

8. Doanh thu từ Email Marketing

Doanh thu từ Email (Email Revenue) – Tổng doanh thu tạo ra từ hòm thư cá nhân hay kết quả của tiếp thị qua Email

Để tăng doanh thu từ Email Marketing, bạn phải giữ chân khách hàng một cách lâu dài vì họ chính là những người chi tiền để mua sản phẩm, dịch vụ của bạn, giúp bạn tăng doanh thu. Hãy tập chung vào cách chăm sóc khách hàng bằng Email Marketing sao cho thật hiệu quả trong suốt quá trình nhận thức và mua hàng để họ tiếp tục đón nhận Email Marketing sau đó của bạn một cách lâu dài, khuyến khích khách hàng nhận Email Marketing từ doanh nghiệp bạn một lần nữa.

Đó chính là tất cả 8 thông số giúp bạn đo lường hiệu quả của một chiến dịch Email Marketing. Bạn có thể chia sẽ những suy nghĩ, kinh nghiệm về Email Marketing khi sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt của chúng tôi bằng cách bình luận phía dưới nhé.

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800