fbpx

Bạn nên kiểm tra những gì khi thực hiện chiến dịch SMS marketing

Trước khi gửi

SMS đã trở nên phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp vì nó đơn giản, nhanh chóng và có thể kết hợp với các chiến dịch khác vào bất kì thời gian nào. Tuy nhiên mỗi chiến dịch sms marketing vẫn cần một số suy nghĩ và lập kế hoạch để đảm bảo bạn nhận được những kết quả tuyệt vời và xứng đáng.

Vì vậy, chúng ta nên chuẩn bị và kiểm tra những gì trước khi gửi sms?

Bạn có thể nghĩ đến thời gian và ngày chiến dịch sẽ được thực hiện – hãy xem xét nội dung thông điệp, ví dụ: nếu bạn gửi một món quà ngon từ nhà hàng, hãy gửi nó ngay trước thời gian ăn tối của khách hàng khi dạ dày họ đang cồn cào.

Một điều cần xem xét là, ai là người nhận sms bạn gửi tới; đảm bảo bạn đã phân đoạn dữ liệu của mình để bao gồm tất cả các khách hàng đáng yêu mà bạn muốn tiếp cận.

Trong quá trình gửi

Bạn chỉ có 160 ký tự, vì vậy nội dung của bạn là rất quan trọng, bạn cần có CTA rõ ràng, thông điệp có ý nghĩa, hay có đáp ứng được nhu cầu khách hàng không? Hãy nhớ đọc lại và kiểm tra chính tả tất cả các nội dung, đảm bảo khi người đọc lướt qua sẽ thấy nó thật sự hữu dụng.

Nếu bạn muốn khách hàng trả lời sms marketing của bạn, bạn cần phải để số trả lời của bạn trong senderID, nếu bạn gửi từ tên thương hiệu, bạn có thể có tối đa 11 ký tự, hãy thử viết tắt hoặc làm cho nó thực sự mang đặc trưng cá nhân riêng.

Điều rất quan trọng là thử nghiệm chiến dịch sms marketing, vì vậy bạn hãy chạy thử trước để xem tác động của nó đến khách hàng và phản hồi của họ. Kiểm tra mọi thứ về nội dung, chức năng trả lời và nhấp vào liên kết nếu các trang web đó đã được thiết kế thân thiện cho điện thoại di động.

Một khi bạn đã kiểm tra mọi thứ và hài lòng, bạn đã sẵn sàng thực hiện một chiến dịch sms marketing.

Sau khi gửi

Nhấp vào nút SEND không phải là sự kết thúc của chiến dịch, trong thực tế những gì xảy ra sau khi gửi sms thậm chí còn quan trọng hơn. Báo cáo phân tích quá trình gửi sms sẽ giúp bạn phân tích và cải tiến chiến dịch trong tương lai, báo cáo phân phối sẽ bắt đầu cập nhật ngay khi bạn thực hiện chiến dịch sms, điều này có thể hữu ích cho việc kiểm tra chất lượng dữ liệu của bạn.

Nếu bạn cũng đã sử dụng trình theo dõi URL, có thể nhận được nhiều dữ liệu hơn từ báo cáo click vào liên kết, không chỉ cho bạn biết có bao nhiêu lượt click mà còn cho biết thông tin ai đã truy cập, thời gian và trên thiết bị nào – thật thông minh!

Thực hiện một chiến dịch sms marketing với lượng lớn khách hàng nhiều khi có thể mang đến sự khó chịu, ngay cả những nhà marketer lớn có nhiều kinh nghiệm cũng thấy lo lắng khi nhấn nút SEND. Nhưng nếu thực hiện chiến dịch mà lấy khách hàng làm trung tâm, dựa trên nhu cầu của họ thì hoàn toàn có thể gặt hái được thành công.

 

Tham khảo:

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Phần mềm gửi email hàng loạt

Mua danh sách email: Nên hay không?

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800