Email Marketing sẽ là một công cụ quảng cáo, tăng doanh thu một cách hiệu quả nếu bạn biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng và biết cách khiến khách hàng quan tâm tới Email chào hàng của bạn.

1, Tiêu đề hấp dẫn sẽ khiến khách hàng chú ý tới Email của bạn.
Tiêu đề Email là yếu tố thu hút khách hàng đọc Email và giúp khách hàng quyết định có đọc Email Marketing của bạn hay không. Vì vậy, cách viết tiêu đề Email của bạn phải có sự sáng tạo, đưa các lợi ích cho khách hàng trong khi viết tiêu đề Email quảng cáo.
2, Đơn giản hóa thông điệp trong nội dung Email Marketing.
Hãy loại bỏ tất cả các từ ngữ dài dòng, các câu văn thừa thãi trong Email. Email Marketing của bạn phải được tối ưu hóa trong cách viết nội dung Email để khách hàng có thể dễ dàng đọc và nắm bắt thông tin bạn muốn truyền tải về sản phẩm.
E-mail của bạn cần phải được viết dưới 90 từ. Sử dụng những đoạn văn chỉ có 2 câu để người nhận có thể đọc lướt. Dùng phông chữ màu đen bình thường (không dùng màu sắc lòe loẹt) và không bao giờ được đính kèm quá 1 link liên kết hay 1 tệp đính kèm.
3, Tập chung vào lợi ích khi khách hàng sử dụng sản phẩm
Khách hàng mua sản phẩm của bạn vì các lợi ích mà sản phẩm đó mang lại, chứ khách hàng không mua các tính năng của nó.
Cũng như bạn. Khi mua phần mềm gửi Email hàng loạt của chúng tôi, bạn đang mua cách thức tiếp cận, cách thức làm Marketing hiệu quả. Chứ bạn không mua tính năng của phần mềm như:
+ Đảm bảo gửi email vào inbox >95% với server Amazonses uy tín
+ Gửi hàng nghàn email mỗi ngày chỉ với chỉ 6đ/email
Chính vì vậy bạn phải tập chung vào các lợi ích mà sản phẩm của bạn mang lại cho khách hàng trong Email chào hàng của bạn.
Bạn có thể để mất khách hàng trong cách thực hiện chiến dịch Email Marketing của mình khi không biết cách khiến khách hàng chú ý tới Email chào hàng. Hãy trở thành doanh nghiệp dẫn đầu khi áp dụng các cách làm trên cảu chúng tôi nhé.