fbpx

Cách khiến khách hàng quan tâm tới Email chào hàng (P2)

Để viết được một Email chào hàng hiệu quả là không hề đơn giản. Email Marketing của bạn phải được tối ưu, sống động, thu hút được sự chú ý của khách hàng. Có như vậy bạn mới khiến khách hàng chú ý tới Email của bạn, mới tăng được doanh số bán hàng qua Email quảng cáo.

Trong phần 1, bạn đã được tìm hiểu 3 cách khiến khách hàng quan tâm tới Email chào hàng của bạn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn 2 cách làm hiệu quả nữa:

Cách khiến khách hàng quan tâm tới Email chào hàng
Cách khiến khách hàng quan tâm tới Email chào hàng

4, Cá nhân hóa Email của bạn.

Cá nhân hóa trong nội dung từng Email được gửi đi sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm với khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mình.

Bạn có hàng ngàn Email trong list danh sách của mình? Đừng lo lắng, phần mềm gửi Email hàng loạt sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Bạn chỉ việc soạn một Email và giử đi như trước, các Email của bạn ssex tự động được cá  nhân hóa cho từng khác hàng.

5, Đặt mình trong cách suy nghĩ và quan điểm của khách hàng.

Trong các bức thư chào hàng của mình, bạn hãy thay đổi ngôi xưng hô từ: “tôi”, “chúng tôi sẽ cung cấp”….bằng: “bạn”, “bạn sẽ nhận được”, “doanh nghiệp bạn sẽ được”…Như vậy sẽ giúp bạn tạo ra sự khác biệt, khiến khách hàng quan tâm tới sản phẩm của bạn.

Rất ít người tò mò tìm hiểu xem công ty, doanh nghiệp bạn đang làm gì. Khách hàng của bạn chỉ qua tâm tới việc họ sẽ nhận được các lợi ích gì, đáp ứng được nhu cầu nào? Vì vậy, nếu muốn bán được hàng, cách viết nội dung Email Marketing, bạn phải dựa trên quan điểm, suy nghĩ của khách hàng

Trên đây là các cách khiến khách hàng quan tâm, chú ý tới Email Marketing của bạn. Chúc các bạn thành công khi áp dụng các kiến thức này trong chiến dịch Email sắp tới nhé.

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800