Bạn đang bắt đầu sử dụng phần mềm gửi SMS hàng loạt của chúng tôi? Bạn đang có một ý tưởng cho một chiến dịch gửi SMS hàng loạt hiệu quả?
Bạn có khó khăn vì mới bắt đầu làm Marketing với tin nhắn SMS? Bạn chưa có danh sách SMS khách hàng ? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn. Đây là cách thu thập danh sách SMS khách hàng hiệu quả dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu:

Cách thứ 1: Thu thập danh sách SMS khách hàng qua nguồn khách online trên mạng
– Mặc dù kênh này không hiệu quả nhiều như việc thu thập danh sách Email khách hàng. Nhưng đây cũng là một cách thu thập danh sách SMS khách hàng mà bạn không thể bỏ qua.
– Để thu thập danh sách SMS qua nguồn online này, bạn hãy đặt một from đăng kí thông tin khách hàng ngay trên website về sản phẩm, dịch vụ của mình.
– Hãy cung cấp cho người truy cập vào website của bạn một chút giá trị liên quan tới lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang bán. Những người khách đó sẽ rất vui lòng mà cung cấp thông tin liên hệ của mình cho bạn.
– Tại sao ư? Bạn hãy nhớ những người tìm đến thông tin về sản phẩm của bạn cũng đồng nghĩa với việc họ đang quan tâm và có nhu cầu với nó.
Cách thứ 2: Thu thập danh sách SMS qua các trương trình khuyến mại, giảm giá..
– Vậy là bạn đã có cách thu thập danh sách SMS khách hàng trong kênh online rồi chứ? Bây giờ chúng ta sẽ đến với kênh cung cấp nguồn danh sách SMS Marketing khách hàng thứ 2 dành cho bạn: Các trương trình khuyến mãi, giảm giá..
– Ai mà chẳng “mê mẩn” với các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Đây là kênh thu thập danh sách SMS khách hàng vô cùng tốt. Hãy tạo ra các trương trình này ngay và kèm theo điều kiện: Khách hàng phải đăng kí thông tin cá nhân để được nhận các trương trình khuyến mãi, giảm giá này.
– Bạn có tin không? Cách làm này sẽ mang lại cho bạn một lượng danh sách SMS khách hàng khổng lồ đó, không những vậy, đây là nguồn danh sách SMS đầy đủ dữ liệu khách hàng và đầy tiềm năng khai thác. Bạn sẽ có thể thực hiện một chiến dịch SMS Marketing hiệu quả, chất lượng.
Cách thứ 3: Thu thập danh sách SMS khách hàng qua các buổi hội nghị hội thảo.
– Các cuộc hội nghị, hội thảo luôn là nơi tập trung các doanh nghiệp, những người qua tâm tới lĩnh vực sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Không chỉ là người trong cùng lĩnh vực của bạn, sẽ có rất nhiều khách hàng tiềm năng lớn tham dự, khả năng họ mua sản phẩm của bạn với lượng lớn là cao nhất.
– Hãy làm quen với càng nhiều khách hàng này, hãy làm với tất cả khả năng bạn có thể. Sau đó bạn hãy xin số điện thoại liên hệ với họ.
– Bạn cũng có thể thu thập danh sách SMS của những người làm cùng lĩnh vực sản phẩm của mình. Nhưng đó không phải là đối thủ trực tiếp của bạn, hãy thử bắt tay với họ. Bạn đưa ra các lợi ích khi sản phẩm của mình kết hợp với họ như: sẽ tạo ra sản phẩm ưu việt hơn, cung cấp tiện ích cho khách hàng, hấp dẫn khách hàng, tăng nhanh doanh thu, …..để họ có nhu cầu với sản phẩm của mình.
– Đây là kênh thu thập danh sách SMS Marketing mang lại nhiều lợi ích. Danh sách SMS khách hàng trong nguồn này là hiệu quả và chất lượng nhất.
Ngoài ra, để thực hiện chiến dịch SMS marketing hiệu quả nhất, bạn không chỉ trông chờ vào danh sách SMS khách hàng. Bạn phải chuẩn bị thật nhiều yếu tố khác, hãy tham khảo thêm kiến thức tại thư mục: kiến thức marketing mà chúng tôi cung cấp miễn phí cho bạn nhé.
Chúc bạn thành công khi lựa chọn phần mềm Marketing hàng loạt của chúng tôi!
Tôi sẽ viết tiếp về cách thu thập danh sách SMS khách hàng hiệu quả (tiếp), mong các bạn ủng hộ!