Bạn là doanh nghiệp kinh doanh du lịch? Bạn đang dùng phần mềm gửi Email hàng loạt của chúng tôi? Bạn muốn tăng mạnh doanh thu trong chiến dịch Email Marketing sắp tới?
Để Email của bạn được đón nhận, thu hút được sự chú ý của khách hàng với các trương trình tour, tăng tỷ lệ mở đọc và mua hàng? Vậy bạn phải có cách viết nội dung Email Marketing hiệu quả trong ngành du lịch của mình. Sau đây là các chỉ dẫn dành cho bạn:

1, Muốn khách hàng chú ý tới bạn, hãy cá nhân hóa nội dung Email.
Việc cá nhân hóa trong cách viết tiêu đề Email Marketing đã khiến khách hàng ấn tượng với bạn. Vậy tại sao bạn không làm tốt việc này khi viết nội dung Email Marketing ?
Hãy thể hiện sự tôn trọng và chuyên nghiệp của bạn cho khách hàng thấy. Bạn sẽ lấy được sự quý trọng của họ.
2, Nội dung Email Marketing trong du lịch phải cung cấp lợi ích cho khách hàng.
Muốn khách hàng chú ý tới bạn, hãy cho họ một lý do chính đáng. Cách viết nội dung Email Marketing của bạn phải đem tới một lợi ích nào đó cho khách hàng.
Bạn có thể làm việc này bằng cách tạo ra các chương trình giảm giá, khuyến mại, các dịch vụ tặng kèm. Hay chỉ cần bạn cung cấp cho khách hàng các thông tin, kiên thức khi đi du lịch trong nội dung Email của mình. Sẽ chẳng có ai từ chối bạn cả.
3, Chỉ cung cấp các trương trình tour đặc sắc nhất mà bạn có trong nội dung Email.
Trong thời buổi công nghệ số hiện nay. Khách hàng không còn là người chủ động tìm hiểu về sản phẩm của bạn nữa. Mà bạn phải chủ động tiếp cận, thuyết phục họ mua hàng của mình. bằng cách áp dụng các phần mềm Marketing.
Các đối thủ của bạn cũng giống bạn. Họ cũng đang dùng các phần mềm gửi Email hàng loạt để kinh doanh online như bạn. Vì vậy khách hàng luôn nhận được các lời chào hàng, các trương trình tour du lịch, nhiều khi họ bị tràn ngập trong các Email đó và tỷ lệ thành công của bạn cũng nhỏ hơn. Cho dù cách gửi Email Marketing của bạn có hiệu quả thế nào đi nữa.
Vậy phải làm sao để thu hút được sự quan tâm của khách hàng với Email Marketing của bạn? lời khuyên dành cho bạn là chỉ cung cấp các trương trình tour đặc sắc nhất mà bạn có trong nội dung Email. Hãy cho khách hàng thấy: bạn là người tốt nhất, xuất sắc nhất. Khiến khách hàng thích thú và tin tưởng doanh nghiệp bạn. Khi đó, bạn sẽ không phải lo về vấn đề về doanh số nữa.
Trên đây là cách viết nội dung Email Marketing trong lĩnh vực du lịch. Để chiến dịch gửi Email hàng loạt đạt hiệu quả hơn bạn hãy tham khảo bài: cách viết tiêu đề Email Marketing hiệu quả trong du lịch nhé. Chúc bạn thành công!