Để chiến dịch gửi SMS Marketing hàng loạt của bạn được khách hàng đón nhận, bạn phải suất hiện đúng thời điểm và tần suất hợp lý. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm về cách xác định tần suất gửi SMS Marketing tốt nhất dành cho bạn.

1, xác định tần suất gửi SMS dựa trên từng nhóm khách hàng
Dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng mà xác định nhu cầu, tần suất gửi SMS Marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng. Cơ sở dữ liệu khách hàng rất quan trọng, nó giúp bạn nắm rõ nhu cầu, các thông tin cơ bản nhất về từng nhóm khách hàng. Từ đó bạn sẽ xác định được thời gian gửi tin nhắn SMS hiệu quả nhất.
2, xác định ngưỡng tối đa trong tần suất gửi SMS Marketing
Trừ những trường hợp đặc biệt, bạn phải thông báo với khách hàng thì việc gửi quá 3 tin nhắn SMS quảng cáo trong vòng 1 tuần sẽ khiến khách hàng của bạn khó chịu.
Đây chính là ngưỡng tối đa cho tần suất gửi SMS Marketing. Nếu bạn không tuân theo nguyên tắc này, cho dù bạn có cách viết nội dung tin nhắn SMS hấp dẫn thế nào đi nữa thì bạn cũng sẽ bị khách hàng coi là spamer thôi.
3, xác định ngưỡng tối thiểu trong tần suất gửi SMS Marketing
Nếu muốn thương hiệu của bạn được khách hàng nhớ tới, bạn phải xuất hiện đều đặn. Nhưng không có nghĩa là bạn đi spam khách hàng. Muốn có cách thực hiện chiến dịch SMS hiệu quả, bạn phải xác định được ngưỡng tối thiểu trong tần xuất gửi SMS Marketing.
Ngưỡng tối thiểu được khuyến cáo là tối đa một tin nhắn SMS Marketing trong thời gian một tháng. Nếu không, đừng trông mong khách hàng sẽ nhớ tới bạn.
Trên đây là các cách xác định tần xuất gửi tin nhắn SMS tốt nhất dành cho các doanh nghiệp như bạn. Khi bạn dùng phần mềm gửi SMS Marketing của chúng tôi. Chúc bạn nhanh chóng thành công.