Để thành công, Bạn cần có: “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Thời điểm thực hiện chiến dịch một SMS Marketing chính là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một chiến dịch SMS Marketing. Vậy làm thế nào để xác định được thời điểm thực hiện một chiến dịch SMS Marketing phù hợp nhất?

1, Dựa vào sản phẩm
Một chiến dịch Marketing là việc không thể thiếu khi doanh nghiệp của bạn sắp tung ra sản phẩm mới. Khi mới suất hiện, sản phẩm mới này chưa được khách hàng biết tới. vậy làm sao bạn bán được sản phảm này cho họ? Làm sao để doanh nghiệp của bạn tăng doanh số bán hàng với sản phẩm mới?
Đây là thời gian bạn nên thực hiện một chiến dịch SMS Marketing cho sản phẩm mới. Đây chính là thời gian gửi SMS Marketing phù hợp nhất để gia tăng nhận thức của khách hàng với sản phẩm mới của bạn.
2, Dựa vào chiến lược kinh doanh
Chắc hẳn doanh nghiệp của bạn luôn luôn xây dựng cho mình các chiến lược kinh doanh ngắn hạn, dài hạn chứ? Trong các kế hoạch đó, có những thời điểm công ty bạn cần phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo, các chiến dịch phát triển thị trường hay tung sản phẩm mới, các chương trình ưu đãi giảm giá?
Đây chính là các thời điểm bạn cần dùng phần mềm SMS Marketing để truyền thông điệp này tới hàng ngàn khách hàng của bạn. Là thời điểm bạn nên thực hiện các chiến dịch SMS Marketing hiệu quả nhất.
Trên đây là 2 yếu tố giúp bạn xác định được thời gian và có thể là tần suất gửi tin nhắn SMS Marketing phù hợp nhất. Khi làm được việc này, chiến dịch SMS Marketing của bạn đã thành công được 20% rồi đó.