fbpx

Công cụ dịch vụ khách hàng các doanh nghiệp cần có

Khi bạn nhìn lại sự thay đổi của cuộc sống so với mười năm trước đây, bạn sẽ nhận ra thời đại của tin nhắn SMS đã đến. Trước đó, tin nhắn văn bản vẫn chủ yếu được sử dụng cho giao tiếp giữa các người bạn và gia đình. Bây giờ, tất cả các loại hình doanh nghiệp đều sử dụng tin nhắn SMS trong mọi trường hợp, tất cả đều nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng và làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho tất cả mọi người.

Hãy suy nghĩ về những tin nhắn văn bản mà bạn nhận được không phải từ những người bạn biết. Các ngân hàng gửi thông báo và cảnh báo gian lận; lái xe taxi và dịch vụ chia sẻ xe cho bạn biết họ đã đến qua văn bản; các nhà cung cấp dịch vụ y tế gửi thư nhắc nhở và tất cả các hãng hàng không và các công ty du lịch đến các nhà quảng bá hòa nhạc hay các dịch vụ phân phối đều gửi xác nhận qua SMS.

Lý do tất cả các tổ chức này đang sử dụng tin nhắn văn bản qua các hình thức truyền thông khác là rất đơn giản: mọi người thực sự đọc tin nhắn văn bản của họ nhiều hơn. Hơn nữa, hầu hết mọi người thực sự đọc TẤT CẢ các văn bản của họ – và họ thường làm điều đó trong vòng vài phút sau khi nhận. Thực tế đó cách tiếp cận khách hàng của các nhà tiếp thị trong bất kỳ ngành công nghiệp nào. Khi bạn xem xét email thương mại thường là thư rác, bị bỏ qua, hoặc lọc ra trước khi họ có cơ hội tiếp cận. Với tin nhắn SMS, khoảng 90% tất cả các tin nhắn được mở và đọc trong vòng ba phút. Và kể từ khi tỷ lệ dân số sở hữu một chiếc điện thoại di động tăng lên, gửi tin nhắn SMS như là một cách hiệu quả để tiếp cận mọi người.

Hỗ trợ khách hàng một-một là một trong những lĩnh vực mà tin nhắn SMS đã làm được và bắt đầu trở nên hiệu quả hơn. Vì vậy, vì tiềm năng kết nối với khách hàng qua SMS ngày càng được chú ý.

Dịch vụ khách hàng SMS là Win-Win

Mỗi người tiêu dùng là một ứng cử viên cho truyền thông SMS. Nó không đòi hỏi khách hàng phải có điện thoại thông minh. Bởi vì 160 ký tự hạn chế, một tin nhắn văn bản không yêu cầu quá nhiều thông tin thừa. Không có hành động bắt buộc – người nhận có thể xem xét và lựa chọn thông tin phù hợp với họ. Nếu không, họ có thể chọn không tham gia nhận các tin nhắn trong tương lai từ thương hiệu.

Các doanh nghiệp yêu thích tin nhắn SMS vì tỷ lệ đọc cao như đã nói ở trên. Hơn nữa. chiến dịch tiếp thị trên thiết bị di động tập trung quanh tin nhắn văn bản cũng rẻ hơn rất nhiều so với các chiến lược truyền thông đại chúng truyền thống.

Khi lợi ích của SMS như một chiến lược tiếp thị được hiểu rõ, chúng ta hãy bắt đầu ứng dụng công cụ dịch vụ khách hàng này cho doanh nghiệp của chính mình.

Tham khảo thêm tại:

Phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt

Hiệu quả bất ngờ của SMS Marketing

7 loại tin nhắn văn bản thu hút khách hàng nhất

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800