fbpx

Để không bị xem là spammer khi gửi email marketing

Gửi email không phải vấn đề đơn giản là chỉ là tạo danh sách –> soạn thảo nội dung –> gửi đi mà cách gửi như thế nào để không bị xem là spammer khi gửi email marketing cũng rất quan trọng nữa. Càng nhiều người đánh giá email của bạn là spam thì khả năng vào inbox của bạn cho các lần tiếp theo sẽ càng giảm xuống nếu bạn vẫn duy trì gửi với sender đó và với chính server đang sử dụng.

Để không bị xem là spammer trong email marketing
Để không bị xem là spammer trong email marketing

Lý do khách hàng xem bạn là spammer:

– Gửi quá nhiều email marketing. Nếu tần suất gửi tin của bạn ngày 1 lần hoặc ngày 2 lần thì bạn nên xem lại. Cần theo dõi thường xuyên tỉ lệ từ chối nhận tin và cần điều chỉnh lại sao cho hợp lý.

– Nội dung và hình thức email lặp đi, lặp lại dẫn đến nhàm chán cho người dùng.

– Không có dịch vụ ngừng nhận tin. Khi khách hàng ngừng nhận email thì sẽ tốt hơn là cho nó vào spam.

Để không bị xem là spammer trong email marketing bạn cần làm:

– Gửi email có điều độ và có tần suất ổn định.

– Đổi mới nội dung và hình thức, làm cho người đọc bất ngờ khi nhận được email của bạn.

– Đảm bảo cho người dùng có thể từ chối nhận email của bạn bất cứ lúc nào, khi đó hệ thống gửi email marketing sẽ không gửi cho họ nữa.

Muốn thành công trong email marketing thì bạn cần đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với thông điệp mà bạn gửi đi. Như vậy thì email marketing mới đem lại hiệu quả cao, tỉ lệ email vào inbox cũng cao lên. Ai cũng có thể gửi email marketing nhưng làm thế nào để gửi email mà không bị xem là spammer mới là điều quan trọng nhất. Bạn có thể tham khảo 10 điều cần lưu ý khi gửi email marketing để thực hiện chiến dịch email marketing của bạn hiệu quả hơn.

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800