SMS Marketing là một phương pháp giúp bạn dễ dàng tiếp cận nhanh và nhiều người trong thời gian ngắn. Chính vì thế ngành Bất động sản cũng không thể từ chối việc sử dụng phương pháp này cho việc marketing. Tuy nhiên thời gian này việc gửi tin nhắn SMS quảng cáo, giới thiệu về bất động sản đang gặp khá nhiều khó khăn. Vậy những khó khăn đó là gì và cần làm gì để khắc phục ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Chặn số – Khóa sim
Với bất động sản, người làm marketing thường gửi tin nhắn với số lượng rất lớn nên dễ dẫn tới việc khóa sim khóa số. Việc này cũng không thể tránh khỏi vì đa số người dùng đều muốn gửi thật nhanh, thật nhiều để dễ dàng đưa thông tin mình tới nhiều người hơn. Tuy nhiên đây cũng là cái sai của người làm Marketing nó dẫn tới hậu quả về sau là gửi tin nhắn SMS hàng loạt với nội dung về bất động sản rất khó khăn.
Phản ứng của dư luận
Dư luận hiện nay đang khá bức xúc vì việc nhận quá nhiều tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo nhất là từ ngành bất động sản. Vì vậy, người nhận tin nhắn thường có những phản hồi tiêu cực khi nội dung tin nhắn về ngành bất động sản. Việc này gây ảnh hướng lớn tới hiệu quả của việc gửi tin nhắn SMS. Và cũng vì gửi quá nhiều và không đúng thời điểm nên người đọc tin nhắn sẽ luôn có ác cảm với nhắn từ mảng bất động sản.
Hiệu quả đã giảm sút
Nguyên nhân chính cho vấn đề này là việc những người làm bất động sản đã gửi tin nhắn sms hàng loạt quá nhiều dẫn tới việc bức bối từ dư luận. Do vậy, hiệu quả của việc sử dụng gửi tin nhắn giảm sút rất nhiều. Người dùng không còn muốn mua hàng qua các tin nhắn SMS như vậy nữa.
Dùng tin nhắn SMS trong ngành bất động sản hiện tại là khá khó khăn. Do ngành này đang bị một vài tai tiếng trong việc spam tin nhắn quá nhiều. Vì vậy người làm trong ngành bất động sản có thể cân nhắc sử dụng một phương pháp Marketing khác như Email Marketing cũng là một lựa chọn không tồi.