Các phần mềm gửi Email hàng loạt đang tỏ ra rất hiệu quả khi giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng. Đặc biệt Email còn giúp bạn tăng nhanh doanh thu với tỷ lệ chuyển đổi người đọc thành khách hàng của mình.
Nhưng để tỷ lệ này cao hơn, bạn phải giúp khách hàng tìm thấy bạn qua Email Marketing. Có thể thực hiện việc này bằng 2 cách sau:

1, Đặt link liên kết về website của bạn trong nội dung Email
Nếu một Email quảng cáo mà không được tối ưu vấn đề này thì bạn đang bỏ qua một cơ hội rất tốt để có được khách hàng đó.
Vì sao lại như vậy ư? Bạn cho rằng chỉ với một Email, bạn có thể cung cấp được đầy đủ thông tin và thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm của bạn? Điều đó rất khó khăn.
Vậy tại sao bạn không điều hướng người dùng về website của bạn bằng cách đặt link liên kết trong cách viết nội dung Email Marketing? Để bạn có thể chăm sóc, thuyết phục họ một cách tốt hơn? Khi đó tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng trong chiến dịch Email của bạn sẽ tăng cao.
2, Đảm bảo thông tin liên lạc của bạn được đặt trong Email quảng cáo
Sau khi đặt link trỏ về website, bạn còn một cách làm nữa rất cơ bản và hiệu quả để giúp khách hàng tìm thấy bạn qua Email Marketing. Đó là việc đặt các thông tin liên lạc, các thông tin cá nhân, thông tin, cách liên hệ doanh nghiệp trong nội dung Email.
Hãy chắc chắn rằng khách hàng có thể liên hệ với bạn qua tất cả các kênh thông tin trên. Đừng để khách hàng phải thất vọng khi đang hào hứng muốn trao đổi với bạn mà không thể tìm thấy thông tin liên lạc của bạn. Như vậy bạn đang bỏ qua cơ hội tăng doanh thu trong cách thực hiện chiến dịch Email Marketing của mình.
Để tăng cao doanh số kinh doanh trong một chiến dịch Email Marketing. Thông tin liên lạc trong nội dung Email là một yếu tố rất quan trọng không thể bỏ qua. Lưu ý, thông tin liên lạc của doanh nghiệp phải thật rõ ràng, súc tích được đặt ở vị trí khách hàng dễ tìm kiếm.