Có khá nhiều lý do khiến chiến dịch email thất bại, một trong số đó là thư của bạn thường xuyên vào spam. Thông thường, các máy chủ tự động chuyển email tới thư mục rác khi họ đánh giá thấp chất lượng thư gửi đi và cho rằng đó có thể là spam.
Để tránh gửi email của bạn đến bộ lọc spam của người nhận, hãy làm theo các bước sau:
Sử dụng phân chia 60/40 với văn bản và hình ảnh
Bạn luôn muốn truyền tải nhiều nội dung hơn trong 1 email. Nếu bạn đang gửi một email với một hình ảnh có chứa văn bản, hãy cân nhắc nhập văn bản và chèn thêm hình ảnh. Các bộ lọc spam xem email chứa hình ảnh với kích thước quá lớn là thư rác.
Kiểm tra lại dòng chủ đề của bạn
Dòng chủ đề của bạn cần phải khớp với nội dung của email. Nếu dòng chủ đề không khớp, email của bạn có thể bị spam. Để giúp tối ưu hóa dòng chủ đề của bạn, hãy làm theo các mẹo trong bài viết này.

Sử dụng địa chỉ người gửi đã biết
Địa chỉ email chung sử dụng [email protected], [email protected], [email protected], v.v … không lý tưởng cho việc gửi email. Sử dụng các loại địa chỉ email này sẽ làm tăng khả năng email của bạn sẽ bị các bộ lọc thư rác thu thập. Thay vào đó, hãy sử dụng địa chỉ email đã biết từ một người như [email protected], [email protected], v.v …
Chọn người nhận của bạn
Một trong những lý do đơn giản nhất khiến Email Marketing được gửi đến thư mục rác là người nhận không chọn tham gia email của bạn . Điều quan trọng là bạn chỉ gửi cho người dùng đã chọn tham gia vào quá trình truyền thông của bạn để tuân thủ hợp pháp và đảm bảo rằng các email của bạn không bị bộ lọc thư rác thu thập.
Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về email, hãy để A23 giải đáp giúp bạn!
Tham khảo ngay:
Phần mềm gửi email hàng loạt hiệu quả
3 sai lầm phổ biến nhất khi gửi Email Marketing
Tổng hợp công thức viết tiêu đề email của John Caples