fbpx

Làm thế nào để giữ khách hàng kết nối với doanh nghiệp của bạn?

 

Bạn biết rằng bạn cần tìm kiếm khách hàng mới nhưng làm thế nào để kết nối với những khách hàng đó? Theo nghiên cứu: việc tìm kiếm khách hàng mới có thể tốn kém gấp 5 đến 7 lần so với việc duy trì khách hàng hiện tại. Với tư cách là chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn cần tập trung vào những khách hàng trung thành. Một số kỹ thuật mà bạn có thể sử dụng để giữ chân khách hàng?

 

  1. Nhân viên nổi bật

Nhân viên của bạn cần được đào tạo không chỉ để làm công việc của họ mà còn để đạt được thành công trong dịch vụ khách hàng. Nhân viên được đào tạo tốt biết gì?

  • Làm thế nào để đặt câu hỏi và có được thông tin về khách hàng
  • Cách trả lời câu hỏi của khách hàng
  • Làm thế nào để thể hiện sự quan tâm thực sự đến nhu cầu của khách hàng
  • Cách kết nối với khách hàng
  • Cách tương tác với khách hàng trực tiếp, qua điện thoại và trực tuyến
  • Làm thế nào để thể hiện sự chuyên môn trong một lĩnh vực, không chỉ là năng lực

 

  1. Phát triển một chương trình hướng đến lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp

Theo Tạp chí Doanh nhân, những nhận xét tốt từ khách hàng có thể là lời truyền miệng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Đối xử với khách hàng hiện tại của bạn tốt, và họ sẽ không chỉ trở lại, mà còn mang bạn bè của họ. Ta có thể tìm hiểu những sản phẩm mà người mua mong muốn và cung cấp giảm giá hoặc khuyến mại cho những sản phẩm đó. Cho phép họ truy cập vào chương trình khách hàng trung thành với các chương trình khuyến mại độc quyền mà họ sẽ chỉ nhận được khi họ đăng ký chương trình.

 

  1. Xây dựng mối quan hệ trực tuyến (Relationships Online)

Phương tiện truyền thông xã hội là một cách để củng cố mối quan hệ của bạn với khách hàng của bạn. Nếu bạn có thể khiến mọi người theo dõi bạn trên các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội khác nhau, bạn có thể sử dụng các địa điểm này để cung cấp, đặt câu hỏi, và mời khách hàng chia sẻ kinh nghiệm. Chia sẻ những trải nghiệm trực tuyến này cũng có thể kết nối bạn với các khách hàng tiềm năng khác, khi khách hàng đề cập đến giao dịch của bạn hoặc chia sẻ lời trích dẫn, ý tưởng và câu hỏi của bạn với người khác. Phương tiện truyền thông xã hội cũng là cách để tìm hiểu về giá trị của khách hàng và cho thấy cách bạn chia sẻ những giá trị đó với khách hàng của mình.

Kết nối với khách hàng thông qua tin nhắn văn bản (SMS Marketing) đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

 

  1. Xây dựng phương pháp truyền thông mạnh

Làm thế nào để bạn nói chuyện với khách hàng của bạn? Phát triển các phương pháp giao tiếp liên tục là một cách để nhắc nhở khách hàng trở lại với doanh nghiệp của bạn và củng cố mối quan hệ của bạn..

Những tin nhắn hay email được chia sẻ có thể giúp bạn giao tiếp với một nhóm khách hàng cụ thể, cung cấp cho họ tin tức và cơ hội phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ.

Bài đăng trên blog kết nối bạn với khách hàng quan tâm và giúp khách hàng hiện tại của bạn hiểu các vấn đề mới trong lĩnh vực của bạn, thiết lập kinh doanh của bạn như là một chuyên gia.

Bạn có biết rằng hơn 95% tin nhắn văn bản (SMS Marketing) được đọc trong vòng 5 phút kể từ khi nhận? Điều này vượt xa tốc độ mở của email và bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh và nhắm mục tiêu các tin nhắn văn bản của mình. Cho dù bạn đang gửi cho khách hàng lời nhắc để hoàn thành đơn đặt hàng hoặc liên hệ với họ về hợp đồng sắp tới, việc gửi cho khách hàng một tin nhắn văn bản có thể là lời nhắc nhở thuận tiện cho họ cần liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

 

Bạn có tò mò muốn biết các tin nhắn văn bản có thể giúp bạn kết nối với khách hàng như thế nào?

Cùng tìm hiểu thêm:

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt 

7 bước đơn giản để gửi tin nhắn hàng loạt

7 loại tin nhắn văn bản thu hút khách hàng nhất

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800