fbpx

Làm thế nào để tạo CTA hiệu quả?

Call to action – nghe có vẻ thú vị. Nó giúp cho bạn kêu gọi khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

CTA có hiệu quả hoạt động như một dấu nhắc cho người xem và khách hàng tiềm năng của bạn. Nó thể hiện một cách để bạn tạo ra tương tác từ khách hàng của mình và giúp họ tương tác với nội dung, giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

Nhưng, CTA không phải luôn luôn làm việc. Vì vậy, làm thế nào để viết CTA một cách hiệu quả và thêm chúng vào nội dung của bạn? Những gì nên làm và những gì không?

Hãy khám phá …

  1. Nói chuyện trực tiếp với khách hàng

Thông điệp bạn sử dụng và cách bạn diễn đạt CTA sẽ phụ thuộc vào thương hiệu của bạn và đối tượng khách hàng bạn đang tiếp cận. CTA kêu gọi hành động có sự khác biệt rất nhiều giữa thương hiệu cao cấp và thương hiệu thông thường.

Cũng giống như danh sách email có thể được phân loại để cung cấp một cái gì đó khác biệt cho các thành viên mới trong danh sách so với các thành viên dày dạn kinh nghiệm, CTA có thể được thay đổi cho khách lần đầu truy cập trang web và khách hàng cũ quay trở lại. Nhắm mục tiêu cung cấp của bạn đến những gì mà khách truy cập đang tìm kiếm và đảm bảo thực hiện theo những lời hứa bạn đã đưa ra.

  1. CTA rõ ràng, hấp dẫn, và có thể kích thích hành động

Bạn có thể phân tích màu sắc và vị trí cho CTA của bạn, cả hai đều quan trọng, nhưng nếu khách hàng không nhấp chuột, bạn sẽ không thu được kết quả.

Điều đó không phải là khó. Cho khách truy cập biết họ muốn họ làm gì. Nói với người xem thích một bài đăng trên Facebook, yêu cầu người xem retweet một bài đăng trên Twitter nhận được nhiều tương tác. Những điều nhỏ nhặt có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong tỷ lệ click chuột.

  1. Đặt CTA trong nội dung của bạn một cách khôn ngoan

Những CTA ở phần cuối cùng của bài đăng, vị trí mà bạn nghĩ sẽ bắt mắt, thì lại kém hiệu quả hơn các CTA theo từ khóa. Biểu ngữ cuối bài đăng đã đóng góp trung bình 6% trong tổng số khách hàng tiềm năng trong khi CTA văn bản từ khóa cố định cung cấp từ 47% đến 93% số khách hàng tiềm năng. Phản hồi tốt hơn và tỷ lệ click chuột cao hơn.

Từ khóa đã xuất hiện bên trong bài đăng trên blog, ngay nơi khách truy cập cần chúng. Điều đó làm cho họ dễ nhìn thấy, vì nhiều người xem trực tuyến lướt qua và không bao giờ để ý phần kết thúc của bài viết. Chúng cũng giống như một nội dung hữu ích hơn, một nguồn tài nguyên bổ sung, chứ không phải là một quảng cáo trực tuyến khác.

Vậy phải làm thế nào?

Nói chuyện với khách hàng của bạn. Sử dụng ngôn ngữ hấp dẫn đáp ứng được nhu cầu của họ và phù hợp với thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Sau đó đặt CTA ở nơi có nhiều ngữ cảnh thuận tiện cho người dùng và người đọc, không phải nơi họ có thể cảm thấy bị làm phiền hoặc giống như quảng cáo. Thực hiện các mẹo này và sau đó thử một số thử nghiệm để xem những gì tốt nhất cho khách hàng của bạn.

 

Tham khảo:

Phần mềm gửi email hàng loạt

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Bạn nên kiểm tra những gì khi thực hiện chiến dịch SMS marketing

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800