fbpx

Mẹo để cải thiện Email khảo sát của bạn

Email Marketing là một kênh phổ biến nhất dùng cho một cuộc khảo sát. Bởi khi sử dụng Email ta dễ dàng thu được đầy đủ các thông tin mà không cần phải đưa các tờ phiếu khảo sát tới tay từng người. Tuy nhiên, rất nhiều Email khảo sát nhận được rất ít sự tương tác, tỉ lệ mail mở và click rất thấp nó làm giảm hiệu quả các cuộc điều tra của bạn. Vậy bạn phải làm thế nào với cuộc điều tra của mình ? Dưới đây là một vài lời khuyên để cải thiện Email khảo sát của bạn.

Mẹo để cải thiện Email khảo sát của bạn
Mẹo để cải thiện Email khảo sát của bạn

1.Thuyết phục người đọc từ dòng tiêu đề

Các tiêu đề của Email khảo sát thường có dạng như sau:

– Khảo sát sự hài lòng của khách hàng.

– Hãy cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ.

– Chúng tôi muốn nhận phản hồi từ bạn.

Những dòng tiêu đề này đúng là đã nói rõ ràng những gì chờ đợi tôi trong Email, nhưng chắc chắn một điều họ không khuyến khích tôi mở Email của họ.

Để khách hàng mở Email khảo sát của bạn cần nhiều thứ hơn thế, hãy tham khảo các dòng tiêu đề dưới đây:

– Tham gia khảo sát ngắn cùng chúng tôi để nhận voucher 20% !

– Kinh nghiệm của bạn đang ở mốc nào ? Hãy khảo sát nhanh với chúng tôi !

– Chúng tôi muốn thông tin phản hồi của bạn! Nó chỉ mất 3 phút.

Hãy tạo ra cảm hứng cho khách hàng ngay từ dòng tiêu đề của Email thì bạn mới dễ dàng dẫn khách hàng tới nội dung khảo sát của mình.

2.Hãy đi nhanh vào cuộc khảo sát

Khách hàng của bạn chắc hẳn rất bận rộn, còn bạn thì đang yêu cầu họ tham gia một cuộc khảo sát của bạn. Vậy hãy đừng lãng phí thời gian vào một Email dài, hãy chỉ để cho họ có 15 giây để đọc qua về những gì có trong đó và hãy đưa họ đến ngay cuộc khảo sát “chỉ mất 3 phút”.

Mất nhiều hơn thời gian ở trên có thể bạn sẽ bị mất điểm trong mắt khách hàng và chưa chắc bạn đã nhận được kết quả chính xác từ cuộc khảo sát.

3.Thiết lập kỳ vọng về cuộc khảo sát

Như đã nói ở phần tiêu đề Email bên trên, hãy thiết lập dòng cảm hứng cho khách hàng khi tham gia khảo sát. Hãy cho họ cảm thấy mình đặc biệt hơn những người không tham gia cuộc điều tra này bằng cách đưa ra những ưu đãi hoặc những lợi ích cho những người tham gia khảo sát.

Ngoài ra hãy thiết lập cho khách hàng rằng đây chỉ là các cuộc khảo sát rất nhanh: chỉ với 3 câu hỏi, chỉ với 3 phút… là những từ bạn nên sử dụng trong Email khảo sát của mình.

4.Hãy đưa ra thời hạn trong việc khảo sát

Kể cả làm được các điều trên chưa chắc khách hàng đã thực hiện ngay cuộc khảo sát của bạn. Vì vậy hãy đưa ra mốc thời gian kết thúc cuộc khảo sát để thúc đẩy họ hoàn thiện nhanh cuộc khảo sát trong thời gian bạn mong muốn.

Trên đây là một vài lời khuyên về Email khảo sát của bạn, tôi tin nó sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn ở các cuộc khảo sát tiếp theo qua Email. Còn một lưu ý nhỏ nữa là bạn nên cá nhân hóa mỗi Email khảo sát, việc này tốt nhất là bạn nên sử dụng Phần mềm gửi Email hàng loạt A23 để đơn giản hơn trong việc gửi Email khảo sát này.

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800