1. Khách hàng luôn đúng
2. Hệ thống hỗ trợ & chăm sóc khách hàng riêng biệt .
Hệ thống này giúp A23 đưa ra nhiều lợi ích hơn cho các khách hàng, đồng thời nhận ra những vấn đề rắc rối của khách hàng trước khi chúng phát sinh.
3. Công cụ đánh giá dịch vụ khách hàng ưu việt.
Luôn luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm….. qua email : [email protected]
4. Sẵn sàng cung cấp cho khách hàng nhiều lợi ích hơn bất cứ đối thủ cạnh tranh nào khác trong cùng lĩnh vực kinh doanh
– Cam kết phần mềm rẻ & hiệu quả nhất thị trường.
– Cam kết hỗ trợ tốt & nhanh nhất thị trường.
– Chi phí gửi tin siêu rẻ chỉ từ 10đ/tin; 8đ/mail
– Cung cấp sim chuyên dụng, độc quyền A23, tỷ lệ gửi thành công >98%
– Tặng 2000 data theo yêu cầu nếu khách hàng không có data.
– Hỗ trợ lên kế hoạch SMS/Email Marketing tốt nhất cho khách hàng.
5. Hành động theo phương châm: quan tâm, mau lẹ và sẵn sàng giải quyết vấn đề cho Khách hàng.
6. “Tôi sẽ nhận trách nhiệm”:
A23 nhận ra trách nhiệm chăm sóc khách hàng của mình là đảm bảo kết quả hoàn hảo nhất cho mỗi chiến dịch. A23 luôn không ngừng cập nhật sản phẩm để đem đến cho khách hàng sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
7. “Tôi luôn luôn cập nhập cho khách hàng những thông tin mới nhất”.
Khách hàng luôn được thông báo về mọi thay đổi, thông tin…dù nó là thông tin tốt hay xấu.
8. “Mọi việc sẽ được hoàn tất”:
Khách hàng sẽ không phải chờ đợi để được giải quyết các vấn đề của mình. A23 hỗ trợ tận tình 24/24.
9. Thường xuyên cung cấp cho khách hàng các thông tin hữu ích.
Tất cả các phần mềm đều chỉ là công cụ, quan trọng là cách hỗ trợ khách hàng như thế nào. A23 có chính sách hỗ trợ & chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn hướng về lợi ích cao nhất của khách hàng.
Xin Cám ơn !
Bài viết liên quan :
- Phần mềm gửi email A23
- Phần mềm gửi tin nhắn A23
- Lời khuyên giúp chiến dịch SMS thành công
- Không thể inbox 100% nếu spam email