fbpx

Những kỹ năng cần có của nghề Marketing Online (Phần 2)

Hôm nay mình xin tiếp tục giới thiệu những kỹ năng cần có khi hành nghề Marketing Online (phần 2).

4. Kỹ năng phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu

Với một thị trường rộng lớn và phong phú như hiện nay, việc phân tích thị trường theo các phân khúc với các đặc tính khác nhau là rất quan trọng. Việc phân khúc các đặc tính của thị trường giúp người Marketing định hướng được hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp của mình, nên cạnh tranh trong thị trường nào phù hợp với doanh nghiệp của mình.

thitruong

Xác định phân khúc thị trường

5. Kỹ năng phân tích cạnh tranh

Các hoạt động của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh sẽ bị chi phối bởi các đối thủ cạnh tranh. Do đó, người làm marketing phải biết vị trí cạnh tranh của mình so với từng đối thủ trên thị trường để từ đó có thể vạch ra chiến lược thích hợp.

6. Luôn luôn học hỏi, Update công nghệ mới.

Các công cụ, phần mềm luôn luôn thay đổi giúp người dùng sử dụng một cách tiện lợi hơn, tích kiệm thời gian công sức hơn. Như vậy việc nắm được các thay đổi về công nghệ cũng giúp người làm Marketing tích kiệm được thời gian, công sức rất nhiều và tạo ra lợi thế cạnh tranh. Ngoài ra các chính sách từ các kênh quảng cáo cũng được các nhà đầu tư thay đổi thường xuyên, người làm Marketing cũng rất cần phải nắm được những thay đổi này để từ đó có những chiến lược Marketing hiệu quả hơn cho doanh nghiệp.

nhung-ky-nang-can-co-de-tro-thanh-mot-nha-marketing-chuyen-nghiep-3

 

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800