fbpx

Phần mềm giúp chăm sóc khách hàng tốt nhất (Phần 1)

Trong việc kinh doanh nói chung hiện nay và các nghành kinh doanh dịch vụ nói riêng thì Tài sản lớn nhất của doanh nghiệp chính là khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng tại nhiều doanh nghiệp vẫn chưa được chú trọng. Quy trình quản lý khách hàng còn thủ công, chủ yếu được lưu trữ bằng file excel tính bảo mật thấp và tốn rất nhiều thời gian. Doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nguy cơ mất khách hàng, mất đơn hàng, đối thủ cạnh tranh lấy cắp dữ liệu khách hàng… vẫn là câu chuyện thường nhật của các nhà quản lý.

Sử dụng Sms thông minh

Trong khi việc khách hàng nào cũng có ít nhất cho mình một tài khoản email thì việc gửi email, tin nhắn cho khách hàng thường xuyên để chăm sóc trở thành một việc rất tiện lợi cho doanh nghiệp, giúp tích kiệm đáng kể chi phí đầu tư, công sức và thời gian. Qua đó giúp nhân viên Marketing tập trung vào được những việc khác giúp năng suất làm việc cao hơn, tỷ lệ chốt sale sẽ cao hơn và tăng khả năng khách hàng sẽ trở lại sử dụng dịch vụ.

Cách viết email marketing chào hàng hiệu quả( phần tiếp theo)

Thông tin của khách hàng được lưu trữ thông minh theo các trường giúp quản lý, tìm kiếm phân loại chi tiết giúp nhà quản lý hiểu rõ từng nhóm khách hàng .

Đảm bảo bạn không bỏ sót bất kì một khách hàng nào. Khi biết được trạng thái của khách hàng ở mức độ quan tâm sản phẩm, gặp vướng mắc ở giai đoạn nào đưa ra chiến lược thích hợp

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800