Xã hội phát triển hơn đồng nghĩa với việc nhu cầu của con người cũng tăng cao và việc các nhà hàng ngày càng xuất hiện nhiều hơn, đa dạng hơn là điều dễ hiểu. Vậy nếu bạn là chủ của một nhà hàng mới, bạn có tự hỏi là làm thế nào để khách hàng biết đến cửa hàng của mình? Với các phương pháp quảng cáo truyền thống như phát tờ rơi, treo banner,… có thể bạn đã quen và sẽ nghĩ tới ngay lập tức. Nhưng bạn cũng không nên vì thế mà bỏ qua các hình thức Marketing mới mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều. Một trong số đó có thể kể đến hình thức gửi tin nhắn hàng loạt Sms Marketing.
Đối với nhà hàng bạn có thể sử dụng Sms Marketing để gửi tin nhắn tri ân cũng như các thông tin khuyến mãi của nhà hàng tới các khách hàng thân thiết nhân dịp nào đó như sinh nhật, dịp cuối năm,… hoặc là giới thiệu đến những khách hàng mới thông tin về các thực đơn hấp dẫn của nhà hàng mình.
Vậy nội dung nên gửi trong tin nhắn là gì? Sẽ tùy vào đối tượng khách hàng là cũ hay mới mà bạn có những nội dung tương ứng phù hợp. Tuy nhiên nội dung của bạn nên đề cập đến các chương trình giảm giá, giới thiệu về các món ăn mới, hoặc thậm chí đơn giản hơn là gửi lời chúc tốt đẹp cho khách của bạn vào các dịp như sinh nhật, Tết, Noel, Chương trình này cũng có thể áp dụng cho các ngày lễ lớn trong năm như Quốc Khách 2/9, 30/4, hay Ngày 8/3 …
Ngoài ra khi xây dựng các chiến dịch quảng cáo cho nhà hàng với Sms các bạn cũng nên chú ý đến thời gian gửi tin nhắn. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về các khoảng tời gian vàng để bạn chăm sóc khách hàng của mình: