SMS Marketing tại Việt Nam đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, nhiều doanh nghiệp triển khai marketing bằng phương thức SMS Marketing để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm của mình đến hàng triệu khách hàng là một hình thức Marketing mang lại hiệu quả rất lớn. Vậy doanh nghiệp ứng dụng SMS Marketing như thế nào?

Hầu hết các doanh nghiệp thường sử dụng phương pháp truyền thông để quảng bá sản phẩm, với phương pháp này chi phí rất lớn cho từng đợt quảng cáo. Nhưng khi doanh nghiệp bạn sử dụng phương pháp tiếp cận với khách hàng với SMS Marketing cũng có thể tiếp cận với lượng lớn khách hàng và nhanh chóng.
Từ việc tìm kiếm, thu thập được danh sách khách hàng, bạn nhắn tin hàng loạt để chào hàng, cung cấp thông tin quảng cáo thông qua điện thoại di động để tiếp cận khách hàng nhanh nhất.
Với chiêu thức tiếp cận với khách hàng bằng SMS Marketing cũng dễ khiến người nhận được tin nhắn hiểu nhầm rằng đó là một thư Spam, để tránh làm phiền lòng khách hàng doanh nghiệp bạn cần có nội dung phù hợp và hấp dẫn ví dụ như: Chúng ta có thể dùng tin nhắn để cung cấp thông tin về thị trường, về giá cả một mặt hàng nào đó,…
Ngoài việc bạn dùng để quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp mình, bạn có thể gửi tin nhắn để chăm sóc khách hàng, chúc mừng trong dịp lễ, Tết, sinh nhật khách hàng,…
SMS Marketing là một bước đột phá hiện nay trong việc đưa thông điệp tới khách hàng, để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, doanh nghiệp bạn cần có giải pháp marketing phù hợp và phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt sẽ giúp chiến dịch của bạn thành công hơn.