Những người gửi email marketing thường có cả một danh sách về địa chỉ email khách hàng của họ thông qua mua bán, hay chắt lọc, sự đồng ý của khách hàng, trong khi các Spammer Email lại bỏ qua việc phân loại, lọc email khách hàng, mà chỉ gửi theo cách hàng loạt qua phần mềm. Ngoài ra Sự khác biệt giữa Email Marketing và Spam email còn là những lý do sau:
Email marketing là những email gửi đến nơi có địa chỉ nguồn gốc rõ ràng, được sự đồng ý của người nhận, địa chỉ email đó đang được hoạt động, người dùng sử dụng những email của mình thường xuyên hơn để truy cập vào website hoặc các diễn đàn để tìm kiếm thông tin. Điều này đem lại lợi ích cho các doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng được hiệu quả hơn.

– Vì vậy, nếu bạn muốn gom được những thông tin bổ ích này, hãy sử dụng phần mềm quét email và số điện thoại hàng loạt để có thể nhanh chóng lọc được những địa chỉ email cần thiết.
Spam là Email gửi đến những địa chỉ không được người dùng chấp nhận. Những Email này do người kinh doanh hay tổ chức họ tạo ra bán với giá rẻ, với mục đích lợi nhuận cho riêng mình, mà không cần để ý tới nhu cầu của người dùng.

Hàng ngày, có hàng trăm nghìn công ty, tổ chức trên thế giới vẫn thực hiện hoạt động Email-Marketing đầy hiệu quả. Bởi họ sở hữu những danh sách Email được sự đồng ý của người nhận.
Chúc bạn có cái nhìn sáng suốt hơn, để không bị dụ dỗ của tổ chức trong quá trình buôn bán địa chỉ email rác.