fbpx

Sự lặp lại – bí quyết tiếp thị SMS hiệu quả

Bạn đã gửi thông điệp tiếp thị đầu tiên của mình và thành công? Còn những thông điệp thứ hai, hay thứ ba, hay thứ tư, hay hàng trăm sau đó thì sao?

Chiến dịch tiếp thị qua SMS hiệu quả và thực sự có tiềm năng không chỉ thúc đẩy doanh nghiệp trong lần đầu tiên bạn sử dụng nó, mà còn trong suốt cả chiến dịch. Đây được gọi là sự lặp lại của một thông điệp tiếp thị.

Trong thực tế, sự tiếp thị lặp lại liên tục là khá dễ dàng với SMS Marketing. Điều này chính là chiến lược kinh doanh lặp lại, doanh nghiệp có thêm một bước gần hơn với khách hàng trung thành mà họ hướng tới.

 

Tính lặp lại trong Kênh bán hàng

Vị trí đầu tiên để phát triển khả năng lặp lại là trong bước đầu và các bước chuyển đổi của kênh bán hàng. Bạn muốn xây dựng một chiến dịch quảng cáo liên tục, tạo ra những khách hàng tiềm năng mới? Sau đó, bạn muốn có điểm tiếp xúc ban đầu tự động với khách hàng đưa họ đến điểm tiếp theo trong kênh của bạn? Khi bạn có chuỗi khách hàng tiềm năng và chuyển đổi liên tục, đây là lúc cần xem xét quá trình duy trì khách hàng và thúc đẩy kinh doanh lặp lại.

SMS tiếp tục là phương tiện dẫn đầu

Tiếp thị qua SMS là phương tiện ngày càng phổ biến.  Nhắn tin là một lời kêu gọi hành động mạnh mẽ. Nó có thể được đặt trên bất kỳ tài sản thế chấp tiếp thị hoặc quảng cáo. Điều này cho phép các nỗ lực tiếp thị hiện tại của bạn có nhiều sức mạnh hơn để tạo khách hàng tiềm năng. Khi khách hàng tiềm năng thấy quảng cáo của bạn, họ có thể thực hiện hành động ngay bằng cách gửi văn bản cho từ khoá. Điều này cung cấp cho bạn thông tin của họ và họ đã đăng ký chương trình tiếp thị văn bản của bạn.

Để tận dụng tối đa những lợi thế từ việc tiếp thị qua tin nhắn, điều quan trọng là bạn phải phát triển từ khóa mạnh. Đối với nhắn tin, từ khóa đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Một từ khóa được chú ý thường:

  • Ngắn gọn
  • Dễ nhớ
  • Gây ấn tượng

Thêm những từ khóa vào một quảng cáo thu hút sự chú ý, và bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị hiệu quả hơn.

 

Tin nhắn SMS Marketing và duy trì khách hàng

Một cách để chuyển đổi khách hàng tiềm năng và duy trì khách hàng là tạo ra các điểm tiếp xúc thông thường với khách hàng của bạn. Cách tốt nhất để làm việc này là liên tục có sự tương tác và cam kết. Tiếp thị qua SMS cung cấp một nền tảng tuyệt vời để làm điều này. Bạn hãy chắc chắn rằng tất cả các tin nhắn được nhắm mục tiêu đến khách hàng và vị trí của họ trong kênh bán hàng. Ngoài ra, các thông điệp cần phải là duy nhất và cung cấp giá trị cho khách hàng.

Có một số loại chiến dịch tiếp thị SMS cụ thể cung cấp một giải pháp là chìa khóa cho việc lặp lại. Bao gồm:

  • Chiến dịch nhỏ giọt: Một loạt các văn bản được gửi vào các thời điểm khác nhau để hướng dẫn khách hàng thông qua kênh bán hàng.
  • Chương trình giảm giá: Phiếu giảm giá thúc đẩy doanh nghiệp và khuyến khích khách hàng duy trì một phần trong chương trình nhắn tin của bạn.
  • Tích hợp kênh chéo
  • Chiến dịch Định kỳ: Các thư gửi theo lịch trình để bạn không bao giờ quên tương tác với một nhóm khách hàng.

Phát triển một chương trình tiếp thị qua SMS mạnh mẽ gửi các thông điệp thông thường sẽ củng cố mối quan hệ của bạn với khách hàng. Có một số lưu ý tốt nhất cần ghi nhớ:

  • Không làm quá mức khách hàng – giới hạn khoảng hai đến bốn mỗi tháng
  • Giá trị đầu tiên – gửi nội dung mà khách hàng muốn
  • Gửi vào đúng thời điểm – hãy tôn trọng khách hàng

Có nhiều loại chiến dịch khác nhau mà bạn có thể thực hiện. Với tiếp thị qua SMS, bạn có tiềm năng cho một chương trình tiếp thị mạnh mẽ. Nó cũng rất hấp dẫn, với tỷ lệ tương tác cao hơn so với email khoảng tám lần.

Đăng ký dùng thử miễn phí và xem những gì bạn có thể đạt được với chiến dịch tiếp thị qua SMS Marketing của bạn: Phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt

Tham khảo thêm:

Làm thế nào để giữ khách hàng kết nối với doanh nghiệp của bạn?

Tiếp thị qua tin nhắn (SMS Marketing) – công cụ quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp

7 loại tin nhắn văn bản thu hút khách hàng nhất

 

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800