Bạn thấy chúng tôi nói rất nhiều về lợi ích, các tính năng nổi bật, hiệu quả của phần mềm gửi sms hàng loạt A23 Nhưng các chiến dịch sms marketing của bạn hiệu quả không cao? Bạn cho rằng chúng tôi nói quá về sản phẩm?
Hãy bình tĩnh và xem lại cách thực hiện chiến dịch sms của bạn đã đúng chưa? Bạn hay tham khảo các tài liệu, kiến thức mà chúng tôi cung cấp cho toàn bộ khách hàng trên website A23 chứ?
Bạn cũng đừng lo lắng, chúng tôi sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi: “Tại sao chiến dịch sms marketing của bạn vẫn chưa hiệu quả? ” trong bài viết này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu từng nguyên nhân :

1, Bạn có dữ liệu của khác hàng chứ?
Database khách hàng sẽ giúp bạn phân loại khách hàng thành từng nhóm, theo độ tuổi, sở thích, giới tính, tầng lớp…sẽ giúp bạn có cách tiếp cận khách hàng bằng các phần mềm marketing một cách hiệu quả nhất. Không nắm rõ dữ liệu khách hàng sẽ khiến bạn gửi sms hang loạt mà không có mục tiêu cụ thể. Như vậy, chiến dịch sms marketing của bạn sẽ thành công hay thất bại?
Có nhiều cách để thu thập danh sách và dữ liệu khách hàng như: tổ chức các event, hội thảo, triễn lãm,…để thu thập thông tin của khách hàng tham gia chương trình.
Một cách đơn giản và tiết kiệm hơn là bạn hãy lấy số điện thoại từ chính những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của bạn. Đây là những dữ liệu khách hàng tốt nhất với bạn.
2, Nội dung tin nhắn sms của bạn có hiệu quả không?
Đây là yếu tốt quyết định đến sự thành công của một chiến dịch sms. Bạn có cung cấp cho người đọc những thông tin hữu ích không? Nếu không thì bạn hãy điều chỉnh lại nội dung tin nhắn sms của mình ngay bây giờ.
Nội dung tin nhắn sms phải ngắn gọn, súc tích, khơi dậy sự tò mò của khách hàng. Bạn có thể tham khảo trong bài viết: cách viết nội dung tin nhắn trong sms marketing.
3, Thời gian và tần xuất gửi tin nhắn sms của bạn đã hợp lý chưa?
Bạn có mốn bị làm phiền bởi các tin nhắn quảng cáo hàng loạt chứ? khách hàng của bạn cũng vậy. Hãy gửi tin nhắn quảng cáo vào đúng thời điểm và gửi với tần xuất phù hợp.
Để một tránh cho chiến dịch sms marketing bị thất bại, thời gian là yếu tố quyết định tất cả. Cách bạn lựa chọn thời điểm và gửi tin nhắn với tần xuất phù hợp sẽ khiến cho chiến dịch của bạn có một bước đi tốt, chất lượng, chiến dịch sms của bạn sẽ thành công.
4, Cách thức gửi tin của bạn có đa dạng?
Bạn chỉ dùng dạng tin nhắn thương hiệu cho tất cả các chiến dịch sms marketing?
Bạn không thay đổi hình thức gửi khác trong khi gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng?
Việc dùng tin nhắn thương hiệu đúng là sẽ giúp bạn có chỗ đứng tg lòng khách hàng. Nhưng nó không phù hợp với các chiến dịch chăm sóc khách hàng hay các chiến dịch khác.
Mỗi chiến dịch sẽ có một mục đích khác nhau. Bạn phải lựa chọn các hình thức gửi sms phù hợp với mục đích của chiến dịch.
Trên đây là một số lý do khiến chiến dịch sms marketing của bạn bị thất bại. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách thực hiện chiến dịch sms marketing hiệu quả để nâng cao hiệu quả chiến dịch sms nhé!
Chúc các bạn thành công!