Email của bạn đã thật tạo được sự tin tưởng với khách hàng chưa?
Mỗi email đến inbox của khách hàng thì làm thế nào để họ sẵn sàng mở email của bạn ?
Tạo sự tin tưởng để khách hàng sẵn sàng mở mail không phải khó nhưng không phải ai cũng biết về điều này . sau đây mình xin trình bày về một vài yếu tố giúp cho email của bạn sẽ được mở nhiều hơn và không bi “chìm trong lãng quên “

Dòng tiêu đề email
Dòng tiêu đề của bạn phải thật sự cuốn hút và có thể tạo sự tò mò cho khách hàng thì email của bạn sẽ được mở nhiều hơn . Dòng tiêu đề email có thể gọi là bộ mặt của một email , bộ mặt đẹp thì mới thu hút được người ta đọc mail của bạn . Bạn nên tao ra sự lôi cuốn bằng cách đưa ra các thông tin hữu ích với và những thứ thật sự lôi cuốn người dùng thật sự quan tâm . Bạn nên thử nghiệp trước với một vài tiêu đề khách nhau nếu tiêu đề nào có hiệu ứng tốt thì sẽ gửi hàng loạt
Bạn không nên quá lạm dụng điều đó bằng cách” giật tít ” kiểu lừa đảo khách hàng rất có thể thư của bạn sẽ được đánh dấu vào mục spam không những thế nó còn ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn sau này
Tạo tin tưởng của khách hàng bằng Brand Name
Với tình hình spam nhiều như hiện nay nếu bạn là người đọc thì thường bạn chỉ mở những email có danh tính người gửi cụ thể . Một thương hiệu tốt sẽ làm người dùng thât sự tin tưởng và họ sẽ mở mail nhiều hơn
Bạn có thể sử dụng gửi Email và có Brand name nó sẽ giúp khách hàng của bạn nhận diện thương hiệu tốt hơn . Để sử dụng bạn có thể sử dụng phần mêm gửi mail hàng loạt để có thể gửi email với Brand name một cách hiệu quả, không những thế phần mềm còn giúp bạn thực hiện khâu gửi email một cách toàn diện vì đây là phần mềm gửi mail chuyên nghiệp
Hy vọng sau những gì mình chia sẻ sẽ giúp ích nhiều cho các bạn trong việc làm Email Marketing
Chúc các bạn thành công