fbpx

Thống kê về marketing năm 2017

Cùng xem các số liệu thống kê dưới đây để hiểu sâu hơn về marketing vào năm 2017.

Báo cáo thống kê marketing năm 2017

  • 68% các nhà tiếp thị nói rằng việc thu hút khách hàng mới hoặc tăng doanh thu là những biện pháp thành công của họ
  • 47% nhà tiếp thị cảm thấy áp lực hơn khi cần đáp ứng được mong đợi của doanh nghiệp hơn là mong muốn của khách hàng.
  • Chỉ có 12% nhà tiếp thị cảm thấy họ luôn đáp ứng được sự mong đợi của cả hai đối tượng và tổ chức của họ.
  • 64% các nhà tiếp thị cho biết họ không có thời gian hoặc có đủ nhân viên để làm việc marketing họ muốn.
  • 37% nhà tiếp thị muốn họ có thể hoàn thành nhiều mục tiêu marketing hơn.
  • 47% nhà tiếp thị cho biết họ nhận được nhiều ROI nhất từ email marketing.
  • 24% các nhà tiếp thị cho rằng thách thức lớn nhất về email marketing của họ là cá nhân hóa, trong khi 24% cố gắng để người nhận mở các email.
  • 39% nhà tiếp thị không tích hợp email marketing với bất kỳ kênh kỹ thuật số nào khác.

Tiếp thị B2B

  • 58% các nhà tiếp thị B2B dự định tăng chi tiêu cho email trong năm tới.
  • Gần 40% các nhà tiếp thị B2B mong muốn họ có thể thực hiện chiến dịch marketing đến đúng mục tiêu và cá nhân hóa hơn.
  • 37% các nhà tiếp thị B2B nói rằng đo ROI là thách thức lớn nhất của họ.
  • 31% các nhà tiếp thị B2B nói rằng họ không có đủ nhân viên để thực hiện các chiến dịch marketing mong muốn.

Các nhà tiếp thị phi lợi nhuận

  • Gần 25% các nhà tiếp thị phi lợi nhuận không có ngân sách để thực hiện chiến dịch marketing mà họ muốn.
  • 41% các nhà tiếp thị phi lợi nhuận nói rằng họ không có thời gian để thực hiện chiến dịch marketing mà họ muốn.
  • Email là kênh số 1 tạo ra thu nhập từ đầu cho các tổ chức phi lợi nhuận.
  • 69% tổ chức phi lợi nhuận dự định tăng chi tiêu cho truyền thông xã hội trong năm tới.

Tiếp thị B2C

  • 43% các nhà tiếp thị B2C nói rằng email marketing đem lại ROI cao nhất.
  • 41% các nhà tiếp thị B2C mong muốn họ có thể thực hiện cá nhân hóa thông tin tốt hơn trong các chiến dịch marketing tiếp theo.
  • 36% các nhà tiếp thị B2C cho biết việc bắt mọi người mở email là một thách thức.
  • 34% các nhà tiếp thị B2C nói rằng họ không có thời gian hoặc đội ngũ nhân viên để đạt được mục đích kinh doanh.

Còn bạn trong năm 2017 đã đạt được những kết quả như thế nào? Tham khảo thêm các bài viết dưới đây để nâng cao lợi ích đầu tư từ marketing nhé!

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Phần mềm gửi email hàng loạt

Sử dụng không gian làm việc của email một cách hiệu quả

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800