Bạn mới biết đến tiếp thị qua tin nhắn văn bản? Theo cuộc thăm dò gần đây của Gallup, nhắn tin đã trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu cho người tiêu dùng dưới 50 tuổi. Nếu bạn chưa quen với tiếp thị tin nhắn văn bản, bạn có thể thấy rằng điều quan trọng là làm thế nào để bắt đầu?
1. Tạo một tài khoản dùng thử miễn phí để tiếp thị qua tin nhắn văn bản
Bạn lo lắng rằng chiến dịch tiếp thị văn bản của bạn sẽ cần có chi phí đầu tư lớn? Hay làm cách nào để thực hiện chiến dịch đó? Hãy tìm chương trình tiếp thị bằng văn bản cho phép bạn dùng thử miễn phí.
2. Tìm kiếm một loạt các tùy chọn tin nhắn
Nhắn tin đa phương tiện có thể giúp bạn kết nối với khán giả một cách sâu sắc hơn. Các chiến dịch video có tỷ lệ tham gia mạnh mẽ và 65% khách hàng có xu hướng xem ít nhất 3/4 cách thông qua một video. Nếu bạn muốn mở rộng sang các tệp video, âm thanh và hình ảnh, hãy tìm dịch vụ tiếp thị văn bản cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản đa phương tiện và tin nhắn văn bản thông thường.
Phân đoạn đối tượng của bạn bằng từ khoá.
3. Tạo và phân loại cơ sở dữ liệu
Bạn sẽ phân chia các liên hệ của bạn khi theo đuổi các chiến lược tiếp thị khác, và bạn cần phải làm tương tự với tiếp thị tin nhắn văn bản. Tìm ra một nền tảng tiếp thị cho phép bạn tích lũy và sắp xếp các địa chỉ liên hệ, để bạn có thể chắc chắn rằng chúng thuộc các nhóm khác nhau theo sở thích của họ. Bằng cách đó, bạn có thể gửi tin nhắn văn bản theo mong muốn.
4. Chắc chắn rằng bạn có thể theo dõi dữ liệu của bạn
Nếu bạn chọn sử dụng chiến dịch tiếp thị văn bản, bạn cũng cần theo dõi dữ liệu của mình. Điều này sẽ cho phép bạn đánh giá mức độ hiệu quả của chiến dịch và bạn có thể thực hiện các thay đổi trên đường đi. Tìm kiếm nền tảng tiếp thị bằng văn bản cho phép bạn đánh giá hiệu quả của chiến dịch bằng cách theo dõi dữ liệu như tỷ lệ mở.
5. Thêm tùy chọn đơn giản
Bạn muốn giúp cho khách hàng dễ dàng thêm mình vào chiến dịch tiếp thị tin nhắn văn bản của bạn? Sử dụng tiện ích con “nhấp để tham gia” cho trang web hoặc phương tiện truyền thông xã hội và từ khoá mà khách hàng tiềm năng thường chọn để thêm vào danh sách. Bạn có thể sử dụng các từ khoá khác nhau để điều phối các chiến dịch khác nhau, cho phép bạn dễ dàng phân khúc đối tượng của mình.
Bạn đang xem xét các khả năng của tiếp thị văn bản? Với A23 SMS Marketing, bạn không cần phải lo lắng khi bắt đầu một chương trình tiếp thị tin nhắn văn bản. Đăng ký dùng thử miễn phí và kết nối với khách hàng thông qua tiếp thị tin nhắn văn bản dễ dàng hơn bao giờ hết.
Tham khảo thêm:
Công cụ tiếp thị qua tin nhắn SMS hiệu quả nhất
Chăm sóc khách hàng với Email Marketing
5 cách tăng tương tác khách hàng với chiến dịch Sms Marketing