Bạn đang dùng phần mềm gửi SMS Marketing cho doanh nghiệp của mình? Bạn muốn sử dụng SMS Marketing để chăm sóc khách hàng nhưng chưa biết các ứng dụng của nó? Bài viết sẽ giới thiệu các ứng dụng của SMS Marketing trong chăm sóc khách hàng. Bạn có thể tham khảo:

1, Thông báo các chương trình ưu đãi
Bạn hãy tự tạo ra các trương tình ưu đãi để giữ chân khách hàng, hãy cho khách hàng của bạn những lý do chính đáng để gắn bó với bạn. Việc tạo các chương trình ưu đãi chính là một trong những phương thức tri ân khách hàng hiệu quả nhất.
Sau khi đã có các trương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, bạn hãy dùng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để truyền tải thông điệp này tới tất cả các khách hàng của mình. Việc làm này sẽ giúp bạn thể hiện thái độ trân thành của doanh nghiệp với các “thượng đế” của mình.
2, Khảo sát ý kiến khách hàng
Đặc điểm nổi trội của hình thức Marketing bằng tin nhắn SMS chính là dễ dàng tương tác và tăng lượng phản hồi của khách hàng. Bạn cũng không phải lo về tỷ lệ mở đọc tin nhắn bởi vì hầu hết mọi người không bao giờ xóa tin nhắn mà chưa mở đọc cả.
Hãy tạo khảo sát ý kiến khách hàng trong cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing lần tới của mình. Tin nhắn SMS Marketing của bạn có thể khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của doannh nghiêp.
3, Chăm sóc khách hàng
Sử dụng tin nhắn SMS Marketing như một công cụ để chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bạn có thể gửi tin nhắn hàng loạt để chăm sóc khách hàng, trả lời những thắc mắc, kiến nghị của khách hàng.
Bạn cũng có thể sử dụng SMS để chúc sinh nhật khách hàng, chúc khách hàng nhân những dịp đặc biệt để thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng trung thành
Đó là 3 cách sử dụng SMS Marketing để chăm sóc khách hàng dành cho bạn. Bạn có thể áp dụng chúng để có cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing một cách hiệu quả. Chúc bạn thành công.