fbpx

Uy tín hơn với việc chăm sóc khách hàng qua Email Marketing.

Chào các bạn đến với phanmemquangcao.vn, hôm nay tôi sẽ chia sẻ các bạn về lợi ích vô hình của phần mềm Email marketing mang lại. Cụ thể đó là tăng sự uy tín với việc chăm sóc khách hàng qua phần mềm Email Marketing, đây là hành động nhỏ nhưng nó lại mang lại cho bạn sự uy tín lớn và tạo ra tiếng vang cho thương hiệu của mình.

Uy tín hơn với việc chăm sóc khách hàng qua Email Marketing.
Uy tín hơn với việc chăm sóc khách hàng qua Email Marketing.

1. Uy tín từ những email chuyên nghiệp .

Với một cách viết nội dung email chuyên nghiệp: mail dễ đọc, tiêu đề hợp lý, ngôn ngữ rõ ràng, kèm theo lời tái bút,… Tất cả những điểm này sẽ mang lại một email chuyên nghiệp cho bạn. Từ đó người đọc sẽ đánh giá về bạn hay công ty bạn bằng một con mắt hoàn toàn khác, sẽ có một sự chuyên nghiệp, uy tín đã vô hình hình thành trong tâm trí khách hàng của bạn.

Gây dựng uy tín với việc chăm sóc khách hàng qua Email Marketing
Gây dựng uy tín với việc chăm sóc khách hàng qua Email Marketing

Đặc biệt trong khi sử dụng phần mềm email marketing thì bạn nên sử dụng chức năng từ chối nhận mail, đây là một trong những điều luật mà người dùng email nên biết để tránh. Nó vừa giúp chúng ta đánh giá mức độ hiệu quả của chiến dịch marketing vừa để nhận phản hồi đánh giá trực tiếp của khách.

2. Uy tín từ sự thân thiện và chu đáo.

Việc sử dụng email Marketing để chăm sóc khách hàng sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy được ưu tiên, được quan tâm, họ sẽ mở lòng để đưa ra những nhận định tốt và đánh giá chính xác về sản phẩm của bạn. Sẽ có những đánh giá hài lòng và ngược lại, nhưng từ đó bạn sẽ rút ra được cái gì tốt cái gì hay cái gì cần phát triển cái gì cần chỉnh sửa, từ đó đưa những đánh giá ưng ý lên website để tăng thêm sự uy tín cho mình.

Ví dụ: Tần suất gửi Email của bạn định kỳ là: một đến sáu tháng bạn gửi email cho khách hàng cũ của bạn để hỏi han, bảo trì, chăm sóc để tham khảo xin đánh giá từ chính khách hàng cũ – những người đã từng biết và hợp tác với bạn, đây chính là những người có tỷ lệ mua sản phẩm của bạn cao hơn so với những khách hàng mới.

Ngoài ra việc chăm sóc khách hàng qua email marketing còn mang tính quảng bá mạnh. Khi có khách hàng cảm thấy dịch vụ của bạn tốt, vào một ngày họ gặp gỡ bạn bè và nói về lĩnh vực của bạn họ sẽ nghĩ ngay tới bạn đầu tiên để mà đưa ra chia sẻ, giới thiệu rằng bạn là một nhà cung cấp tốt, uy tín và có dịch vụ chăm sóc hoàn hảo. Từ đó theo cấp số nhân thì uy tín thương hiệu của bạn sẽ chiếm lĩnh hoàn toàn trong lòng khách hàng.

Chúc bạn thành công với Solid Email Marketing !

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800